สิ่งแห่งคุณควรรู้ทั้งหมดกล่าวถึงเซ็กส์ทอยบุรุษ

ของเล่นเสียว ด้วยว่าผู้ชายยังมีอยู่ไม่ช้าเท่ากับเซ็กทอยด้วยว่าทรามเชยครอบครองคราวกว่าศตวรรษในบุรุษจำเป็นต้องทำสิ่งประดิษฐ์ของตัวเองในการชักว่าวสมมติว่าคุณนายมือและนิ้วทั้งห้าของเธอไม่ว่างพวกผู้ชายจะเสริมผ้าขนหนูอุ่นๆด้วยเยลลี่ไม่ก็สิ่งหล่อลื่นอื่นๆแห่งเหมาะสมและเปลืองสนุกแห่งการชักว่าวสัญญาณแต่ต้นของเซ็กทอยบุรุษเกิดขึ้นในปี1904ด้วยการโหมโรงของตุ๊กตายางเป่าลมครั้งแรกตุ๊กตานกกระยางเช่นในชินหูกันถูกใช้เป็นหนหลายปีและช่วงนี้ก็ถูกผลิตซื้อขายร่างโด่งดังหลังจากนั้น

ตุ๊กตาเหล่านี้ประกาศมอบแลดูจนถึงการเปิดตัวของ“จิ๋มเทียม”ครั้งแรกแต่มันก็ยังไม่น่าพอใจไม่มีเงินจนถึงศก’60พอเซ็กส์ช็อปถูกกฎหมายผู้ชายจึงทำเป็นซื้อตุ๊กตาเหล่านี้หรือไม่ก็วัสดุรูอื่นๆได้มาเช่นถูกกฎหมายด้วยความต้องการแห่งมากเช่นที่คาดหวังไว้ไม่กอบด้วยเช่นไรกลายเป็นไปเช่นแจ่มแจ้งไม่มีเงินจนถึงปี1995จิ๋มปลอมได้มาถูกวิจัยพร้อมกับประดิษฐ์ติดสอยห้อยตามแนวทางสรีบ่อศาสตร์พร้อมด้วยถูกนำลงตลาดครั้งแรกตั้งแต่ตอนนั้นมาเจ้า“จิ๋มกระป๋อง”ได้มากอบด้วยการวิจัยพร้อมกับรุดหน้าขึ้นเชื่องช้าตลอดหนทางทำให้พัฒนาการของด้วยว่าผู้ชายก็ไม่เคยย่อตัวลงอีกล่วงเลยผลประโยชน์ของด้วยว่าผู้ชาย

ย่อตัวความเสี่ยงการครอบครองมะเร็ง:บุรุษที่ช่วยเหลือตัวเองหรือไม่ก็หลั่งประจำสามารถย่อตัวความเสี่ยงของการเป็นมะเร็งต่อมลูกหมากได้การลงมือภายในของการสืบพันธุ์และทางเดินเบาจะพ้นไปลำธารว่าวภายในอีกสองสามทิวากาลดังนั้นจึงย่อตัวโอกาสอันควรการติดเชื้อสารก่อมะเร็งจะถูกชี้นำออกละต่อมลูกหมากระหว่างการหลั่งและจะมีอยู่โดสของฮอร์โมนที่งามต่อพลานามัยที่ตลอดการหลั่งเช่นกันเป็นการควบคุมฮอร์โมนเพศผู้โดยธรรมดาพร้อมกับการผลิตฮอร์โมนอื่นๆแห่งร่างกายผู้ชาย

กดต่อมลูกหมาก:ชิ้นนี้มอบประโยชน์ในด้านของสุขภาพอนามัยและความหฤหรรษ์หง่อมผู้ชายบางท่านสนุกทำเป็นเร่งเร้าละด้านนอกได้มาผ่านฝีเย็บ(บริเวณระหว่างอัณฑะและง่ามก้นของคุณ)หรือไม่ก็ละข้างในโดยการกระตุ้นเร้ารูทวารโดยใช้ของเล่นเด็กต่อมลูกหมากโพรงข้างในเป็นเหตุให้ได้มาปลุกใจแห่งเสียวซ่านหลายขึ้นในที่งามกับบุรุษในกอบด้วยปัญหากล่าวถึงต่อมลูกหมากและครอบครองการปลดความเงี่ยนในที่การนวดต่อมลูกหมากผู้ชายมักจะมีอยู่การจนถึงระดับสูงสุดหลายหนพร้อมด้วยและชิ้นนี้ถูกเรียกเช่นแตกต่างกับการจนกระทั่งจุดสุดยอดผ่านการปลุกใจกระกระจู๋เช่นอย่างเดียวด้วยการปฏิบัติทั้งคู่มักจะปฏิบัติควบคู่กันและทำข้อยุติที่ยอดเยี่ยม

กระกระจู๋พลานามัยงาม:เซ๊กทอยที่เปลืองกับควยสามารถช่วยเหลือหำแข็งแรงและพลานามัยงามปรากฏเสมอพอคุณอายุมากขึ้นคุณจะสูญเสียความแคบของกล้ามเนื้อพร้อมด้วยเขตอุ้งเชิงกรานก็เช่นกันการเปลืองด้วยว่าบุรุษสามารถช่วยเหลือมอบกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานกระปรี้กระเปร่ารู้เรื่องที่ควยแข็งพร้อมด้วยหลั่งเช่นสม่ำเสมอทำให้กล้ามเนื้อรองรับพร้อมด้วยเนื้อเยื่อแข็งแรงอยู่เสมอยังกับการออกกำลังกายมอบให้ส่วนอื่นๆของร่างกายนั่นแหละ

ED(การหย่อนสมรรถภาพทางเพศ):ปัญหานี้ทำเป็นแก้ไขได้มาแห่งตอนสั้นด้วยการใช้ ปลอก สวม ควย ซึ่งครอบครองเซ็กซ์ทอยด้วยว่าบุรุษหรือการช่วยทางกายภาพทำให้เลือดไหลวนเวียนปรากฏในควยช่วยเหลือมอบผู้ชายในมีปัญหาในการเป็นรูปเป็นร่างทำเป็นกอบด้วยเซ็กส์ในรุนแรงได้มาที่การเปลืองเพื่อความกระสันสิ่งของบางร่างทำเป็นยืดความเสียวด้วยว่าทั้งหญิบทิศได้มาพร้อมกับต่อจากนั้นการหลั่งก็จะเนิบนาบลงด้วยส่งผลมอบสามารถเพิ่มความมั่นใจของตัวสามัญชนพร้อมกับสานความสัมพันธ์ระหว่างคู่รัก

ของเล่นผู้ใหญ่ด้วยว่าผู้ชายชนิดปะปนกัน

Fleshlight(โยนีกระป๋องร่างแท่ง):

เป็นโยนีสังเคราะห์/ทำในที่จัดหามาความนิยมมากเต็มที่มันเป็นปลอกร่างนุ่มนวลพร้อมด้วยสมจริงแห่งกอบด้วย(ภายนอก)ร่างแข็งพลาสติกไม่ก็บังด้วยหน้าตาร่างไฟฉายพวกนี้จะมอบให้ความเข้าใจเสียวซ่านที่สมจริงเหมือนกับการมีเซ็กส์จริงๆและส่วนใหญ่โยนีจะถูกคมคายมาสู่ละรูปทรงโยนีของดาราหนังโป๊แห่งชีพแท้สิ่งนี้มาหาพร้อมกับตัวเลือกในที่หลากหลายเพื่อจะกินพื้นที่ความชอบทุกประเภทและมีฟังชั่นเพื่อช่วยที่การเพิ่มความอึด

โยนีเก๊:

เซกทอยประเภทนี้จะครอบครองปลอกร่างกลลวงที่มอบให้ความเข้าใจซาบซ่านพอเสียบควยเข้าไปแห่งการช่วยตัวเองหีเสมือนหนึ่งแท้ยังมีอยู่ในพวกนี้ด้วยเหมือนกันพร้อมบางวัยที่ซื้อขายในตลาดที่รูปร่างและเช็ดในหลากหลาย

ตุ๊กตายาง:

ตุ๊กตายางยังถูกเรียกว่า“ตุ๊กตาแห่งความรัก”ไม่ก็“ตุ๊กตาเป่าลม”มาหาในตลอดรูปทรงและขนาดเพื่อจะเติมเต็มความต้องการและจินตนาการแห่งหลากหลายตุ๊กตายางเบาบางด้านยังครอบครองร่างแรกด้วยการเติมลมด้านรูปพร้อมกับแขนขาทั้งๆ ที่การออกแบบที่ร่วมสมัยนักขึ้นกอบด้วยผิวในที่สมจริงอวัยวะเพศพร้อมกับหน้าตาแห่งดูมีอยู่ชีวิตหลายยิ่งขึ้นระยะเวลาดิจิทัลทำให้หุ่นยนต์มาหามีอยู่ในที่สิ่งกลมๆในแบ่งเกือบไม่ออกทิ้งมนุษย์จริงๆชิ้นเหล่านี้ครอบครองสินค้าระดับสูงของเซ็คทอยด้วยว่าบุรุษ

พวกอุปกรณ์

TPE:ครอบครองสารผสมของเทอร์โมพลาสติกอีลาสโทเมอร์และโพลีไวนิลคลอไรด์คุณจะค้นเจอต่อว่าวัสดุประเภทนี้ถูกตั้งชื่อบ่อยๆต่อว่า‘ผิวพรรณร่างไซเบอร์’มันให้ความเข้าใจแห่งนุ่มพร้อมกับถูกเปลืองโดยทั่วไปเพื่อจะมอบให้ความรู้สึกในที่สมจริงเช่นหลายสนุกเพรียวและไม่สามารถฆ่าเชื้อได้มาเครื่องไม้เครื่องมือนี้อาจมีกลิ่นหรือไม่ก็รสชาติเล็กน้อยแต่ว่าจะเรื่อยๆจางหายไปเมื่อใช้งานต่อเนื่อง ปลอก สวม อวัยวะ เพศ

พลาสติกร่างแข็ง:มาสู่ในที่รูปแบบของพลาสติกABSซึ่งทำมาหาละอะคริกก.ไนไตรล์บิวทาไดอีนสไตรีนพร้อมด้วยเครื่องไม้เครื่องมือเทอร์โพลีเมอร์เครื่องไม้เครื่องมือABSไม่โปร่งจึงคุ้มครองลำธารไม่มอบเข้าสู่วัสดุได้แต่ไม่สามารถฆ่าเชื้อได้เช่นกระป๋องซิลิโคนโดยทั่วไปหลังจากนั้นลำธารอุ่นพร้อมสบู่ก็เพียงพอแห่งจะเป็นเหตุให้มันสะอาดต่อจากนั้นอุปกรณ์ABSสามารถใช้ได้กับเจลหล่อลื่นทุกพวกพร้อมกับไม่มีสารทาเลทและมันถือเป็นครอบครองอุปกรณ์ในที่ปลอดภัยด้วยว่าตนด้วยเหมือนกัน

ขั้นตอนเลือกอันในใช่

ด้วยว่าคุณเมื่อคุณคิดในจะจับจ่ายเซกส์ทอยในที่ใช่จากด้านบนยังมีอยู่โปร่งบางเรื่องแห่งควรนึกถึงเพื่อจะให้มั่นใจต่อว่าคุณจะมีของเล่นที่ใช่ซึ่งทำเป็นมอบตลอดชิ้นในคุณต้องการด้วยว่าความชอบของคุณโดดเดี่ยวในสิ่งเงินต้นๆที่ควรจะคำนึงถึงคือว่าชนิดของประสบการณ์ในที่คุณความแข็งแรงหาด้วยว่าร่างสุดสมจริงไม่กอบด้วยอะไรเทียบได้มากับตุ๊กตายางเสมือนหนึ่งจริงคุณภาพสูงมาสู่กับตนส่วนมอบคุณใช้ปรับไปยังท่าปะปนกันพร้อมด้วยยังรวมถึงการRolePlay(ใส่บทบาท)ส่วนบุคคลแต่ว่าด้วยว่าการช่วยเหลือตัวเองเป็นพิเศษร่างด่วนหรือไม่ก็สะดวกสบายนี่ไม่ใช่ตัวเลือกในงามเต็มที่เพราะพวกมันมักจะควรเปลืองความเป็นส่วนตัวแห่งตำแหน่งโดดเดี่ยวและการนัดแนะล่วงหน้ากระจิ๋วความเสมือนจริงหรือไม่ก็การกระตุ้นเร้าร่างสุดแรงคือว่าโดดเดี่ยวในที่คำถามหลักในคุณจำเป็นต้องซักถามตัวเองหรืออาจจะจะทั้งคู่ด้วยว่าในวาระพร้อมกับโอกาสแห่งต่างกันสมมติว่าคุณปรารถนาชิ้นที่เหมือนจิ๋มมากเต็มที่จัดโชว์ต่อว่าคุณความแข็งแรงคลำหาสินค้าพวกจิ๋มกระป๋องแต่ถ้าว่าเพราะว่าเหล่ามันมีอยู่แห่งเคสพลาสติกร่างแข็งคุณคงจะจะสูญเสียความเห็นของการสัมผัสบนแขน/ผิวหนังระยะแห่งคุณถือเคสพลาสติกชิ้นนี้เป็นเหตุให้โยนีปลอมหรือแนวทางอื่นๆแห่งมากมายของหีกระป๋องร่างสามัญคงจะจะเหมาะสมกว่ามีร่างจิ๋วกว่าในมากมายพร้อมด้วยคุณสามารถจับให้ตึงขึ้นหรือหลวมลงเพื่อจะช่วยเหลือปรับความรู้สึกของแรงบนบานศาลกล่าวควยมักจะครอบครองประโยชน์ที่การยืดเวลาการถึงจุดสูงสุดชิ้นนี้คงจะเป็นเบาบางเช่นที่บุรุษโปร่งบางกลุ่มคลำหา ปลอก สวม อวัยวะ ในที่สินค้าเพื่อ“ซ้อมซัก”ตัวเองทางเพศ

ตัวเลือกอุปกรณ์อาจเป็นกิจธุระรองลงไปในที่ควรหวนถึงแม้ว่าจะกอบด้วยหลักๆสองชนิดแต่ทว่ามีอยู่ความแตกต่างกระจิ๋วระหว่างกันและกันด้วยว่าความเห็นและความเสียวซ่านในที่เหล่าสนุกจะมอบให้อันคนเดียวประมาณกับผิวหนังบุคคลเช่นนักเต็มที่เท่าที่จะอาจจะ(ซิลิโคน)ทั้งๆ ที่อีกอันคนเดียวแทบจะเช่น(TPE)ชิ้นในควรซื้อขายคือว่าTPEมาพร้อมกับความต้องการการดูแลพร้อมกับการชะล้างที่หลายกว่าเพื่อจะมอบให้สินค้านั้นดีพร้อมด้วยมีอยู่อายุการใช้งานในยาวนานยังมีตัวเลือกของสิ่งช่วยเหลือตัวเองของผู้ชายร่างอัตโนมัติทั้งแถวอีกด้วยที่โปร่งบางประเด็นนี่คงจะจะคล้ายกับหีกระป๋องในแข็งการออกแบบแต่ว่ากอบด้วยระบบการสโตรคพร้อมกับการตอดด้านในสิ่งนี้ครอบครองความชื่นชมส่วนบุคคลพร้อมกับพอดีอย่างยิ่งด้วยว่าประสบการณ์ในหวาดเสียวนักขึ้นหรือด้วยว่าคนแห่งไม่ทำเป็นปฏิบัติไม่ก็ยืดการกระตุ้นด้วยตนเองมอบให้จนถึงสิ่งกลมๆคราบไคลแม็กซ์ได้ชิ้นสุดท้ายนี้ในต้องคำนึงถึงคือว่า:ขนาดควยเครื่องช่วยเสียวด้วยว่าผู้ชายเฉียดฉิวทั้งหมดช่วยอำนวยความปลอดภัยแห่งด้านนี้พร้อมกับยังมีอยู่ตัวเลือกอีกมากมายพร้อมมอบให้เลือกเฟ้นทิ้งผู้ผลิตสินค้าในมีคุณภาพคุณไม่จำเป็นควรไปพิจารณาความจุของเส้นแบ่งครึ่งวงกลมภายในเพราะว่าพวกมันจะแหวกแนวกันเมื่อๆกับทรวดทรงของบุรุษโดยส่วนใหญ่จะกอบด้วยวัยจิ๋วใจกลางใหญ่พร้อมกับใหญ่พิเศษมอบเลือกสรรแค่เป็นเหตุให้แน่ใจและสังเกตต่อว่าสนุกจะเข้ากับคุณได้เช่นงามเพื่อกระตุกความเสียวซ่านพร้อมด้วยการใช้ประโยชน์ให้สูงสุดพร้อมกับไม่ทำให้คุณเสียอารมณ์เพราะว่าใช้สินค้าในไม่กระชับ

สิ่งอื่นๆในที่ต้องคำนึงถึง

คุณจำเป็นควรคิดถึงเรื่องการชะล้างและการดูแลอุปกรณ์เสียวก่อนแห่งคุณจะจ่ายเงินเพราะว่าการใช้พวกมันพร้อมด้วยเลิกไว้ติดกับเก้าอี้ไม่ใช่ไอเดียในที่งามในที่ชะง่อนผาของความสะอาดถึงแม้ว่าพวกสนุกจะลงมือในรูปแบบที่คล้ายๆกันมันยังมีความแตกต่างกันที่เรื่องของการดูแลเซ็กส์ทอยของตัวเองคุณซักล้างพร้อมกับควบคุมข้างล่างของคุณใช่ไหมต่อจากนั้นก็ทำกับของเล่นของคุณให้เหมือนกันจิมกระป๋องมาพร้อมฝาปิดหมายความต่อว่าพอคุณหลั่งมันจะสะสมปรากฏชั้นในเมื่อซักล้างส่วนนี้จำเป็นต้องขัดถูเช่นทั่วถึงด้วยน้ำเย็นพร้อมกับแห่งเคสของจิ๋มกระป๋องด้วยไม่ควรเปลืองสบู่อุปกรณ์เหล่านี้สามารถล้างเพิ่มเติมได้มาอีกเล็กน้อยโดยการเช็ดด้วยไอโซโพรพิลแอลกอฮอล์

จิ๋มเทียมมีวัยในยกขึ้นด้วยเช่นกันดังนั้นจึงหมายความต่อว่าคุณสามารถหลั่งนอกปลอกได้มาสิ่งนี้ไม่พ่างช่วยเหลือมอบให้ซักล้างง่ายๆขึ้นแค่นั้นแต่ยังทำให้คุณแลดูตัวเองหลั่งได้ด้วยสิ่งนี้ทำเป็นเพิ่มมิติของความวาบหวามพร้อมกับความตื่นเต้นด้วยว่าผู้ใช้งานเบาบางสมาชิกด้วยเหตุที่ครอบครองร่างยกขึ้นจิ๋มปลอมเหล่านี้จึงไม่ค่อยเก็บน้ำอสุจิและสนุกทำเป็น(พร้อมด้วยควรจะ)ชำระล้างด้วยลำธารสบู่อุ่นๆหลังทุกการใช้งานขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่เปลืองโปร่งบางปูนอาจจะไม่สามารถทำความสะอาดด้วยแอลกอฮอล์ไม่ก็น้ำร้อนได้ซิลิโคนน่ะได้แต่TPEไม่ได้ให้ตรวจสอบฉลากผลิตภัณฑ์พร้อมด้วยข่าวด้วยว่าข่าวเพิ่มพูนก่อนใช้งานสิ่งของช่วยตัวเองของผู้ชาย(ส่วนใหญ่)ในกอบด้วยมอเตอร์แห่งการซึมซับและตอดและสิ่งนี้ไม่สามารถอยู่ใต้น้ำได้ดังนั้นสิ่งนี้คงจะจำกัดบริเวณในปลอดภัยแห่งการใช้งานของคุณได้กันใช้ตอนชำระล้างร่างกายหรือไม่ก็แห่งอ่างน้ำหรือไม่ก็สระน้ำพร้อมกับห้ามดำรงอยู่ใกล้ลำธารวัตถุนี้ยังเป็นเหตุให้การชะล้างเหล่าสนุกครอบครองอีกเรื่องคนเดียวด้วยการใช้หัตถีซักล้างติดสอยห้อยตามพวกของสินค้าปรึกษากับผู้ให้ข่าวสารสินค้าของผู้ผลิตด้วยว่าข่าวสารจำเพาะของสินค้าคุณการจัดเก็บครอบครองอีกโดดเดี่ยววัตถุที่คุณคงจะจำเป็นควรนึกถึงจิ๋มกระป๋องมักจะมาพร้อมเคสของตัวเองเป็นเหตุให้พวกสนุกสามารถซ่อนได้โดยไม่โดนขี้ฝุ่นต้องตรวจสอบดูต่อว่าสินค้านั้นแห้งเช่นสมบูรณ์ก่อนแห่งจะปฏิบัติการจัดเก็บจิ๋มเทียมอาจไม่มีอยู่เคสของตัวเองต่อจากนั้นคุณจำเป็นต้องหาที่ตั้งส่วนตัวแห่งเหมาะสม(พร้อมกับยอดเยี่ยม)เพื่อจะปิดสนุกพอไม่ได้ใช้งาน

คำแนะนำการล้างพร้อมกับการจัดเก็บ

การดูแลรักษาเซ็กทอยด้วยว่าผู้ชายทำเป็นสามารถทั้งร่างง่ายสุดๆไปจนจนถึงเลวมากๆขึ้นปรากฏประเภทของในที่พูดถึงเช่นพะวักพะวงรัดฐานชิ้นนี้ทำเป็นชำระล้างได้มาด้วยลำธารอุ่นพร้อมสบู่คุ้มครองแบคทีเรียแห่งปั๊มควยกระบอกสูญญากาศสามารถซักล้างได้มาแห่งร่างเดียวกันแต่ถ้าว่าในเมื่อไม่กอบด้วยการหลั่งชั้นในจึงไม่กอบด้วยลำธารว่าวมอบให้ต้องขัดถูเซ็กส์ทอยด้วยว่าบุรุษร่างไหวใดๆจำเป็นควรมีอยู่การปลดแบตเตอรี่ก่อนที่จะล้างหรือโพรงชาร์จของเหล่าสนุกต้องถูกซีลก่อนในที่จะนำทางพวกมันไปใกล้ลำธาร(เพื่อชำระล้าง)ในสโตรคไม่ก็ปลอกควยมักจะเป็นร่างยกขึ้นดังนั้นการหลั่งจึงปรากฏด้านนอกของเซ็กส์ทอยด้วยว่าผู้ชายแต่ถ้าว่าบางปูนก็มีร่างปิดร่างนี้จำเป็นควรขัดถูพร้อมกับล้างเช่นทั่วเพื่อจะทำให้มั่นใจต่อว่าไม่มีอยู่ลำธารว่าวเหลืออยู่ด้านใน ของเล่น ประตู หลัง จำเป็นควรชะล้างพร้อมกับฆ่าเชื้อยังกับเซ็กทอยของทรามเชยและไม่ควรใช้คลุกคลีกับคนอื่น เซ็กส์ทอยด้วยว่าผู้ชายแห่งชะล้างเลวเต็มที่คือว่าตุ๊กตานกกระยางโปร่งบางรุ่นมาสู่พร้อมทั้งจิ๋มหรือปากร่างใส่ในที่สามารถถอดออกและล้างในที่หนทางเดียวกับหีเก๊ตัวตุ๊กตาไม่ควรจะนอนแบนเรียบแห่งการจัดเก็บพร้อมกับปูนในที่คุณภาพงามจะทำเป็นปลดแขนขาพร้อมด้วยหัวออกได้พวกสนุกมักจะถูกแขวนในที่ตู้ในกระเป๋ารถเมล์เก็บปกป้องอีกอันดับ เซ็กทอยด้วยว่าบุรุษทั้งหมดจำเป็นควรซ่อนแห่งในมืดและแห้งพร้อมกับพ้นไปการรับแสงแดดโดยตรงอ่านหนังสือด้วยว่าของเล่นเด็กส่วนตัวของคุณเสมอ

You Might Also Like