ตลอดสิ่งแห่งเอ็งจำเป็นควรรู้เกี่ยวกับห่วงรัดโคน

การใช้ ปลอกสวมควย พบมาตั้งแต่สมัยโบราณในแดนจีนมีอยู่การกำหนดไว้ว่าปลอกสวมควยหรือไม่ก็ขนตาแพะเป็นสิ่งแห่งช่วยเพิ่มความเบิกบานมอบในที่ชีวิตคู่อีกทั้งการมีปลอกสวมอวัยวะเพศชายยังครอบครองเครื่องหมายจัดโชว์ชั้นอีกด้วยสมาชิกในมีตำแหน่งที่ระยะเวลานั้นจะบงการออกแบบเหมือนปราณีตจากวัสดุค่าแพงเพื่อจะหน้าตาที่น่าประทับใจแรงกล้าจักรพรรดิเมืองจีนมากองค์มีปลอกสวมตัวในที่ปฏิบัติจากงาช้างหรือหยกทั้งๆ ที่ผู้นำทางชายหาดยุโรปและตะวันออกกลางจะนิยมปลอกใส่ควยที่กอบด้วยสีสันแจ่มจ้ากว่าในที่ปฏิบัติละสุวรรณไม่ก็เงินนอกจากนี้ต่อจากนั้นยังมีปลอกกลบควยแห่งยุคต่อมาจำนวนนักในที่การออกแบบโดยได้มาแรงบันดาลใจมากจากสัญลักษณ์งูกินหางหรือไม่ก็มังกรกินหางข้าวของเครื่องใช้ตัวเอง

ภายหลังในที่ศกค.ศ.1800เริ่มต้นมีอยู่การผลิตปลอกใส่อวัยวะเพศซึ่งทำมาสู่ละยางวัลคาไนซ์ออกทางท้องตลาดเพื่อจะจำหน่ายเหมือนโด่งดังถึงแม้ว่านกกระยางวัลคาไนซ์นั้นจะผ่อนผันมากกว่าไม้หรือโลหะแต่ว่าสนุกก็ยังคงหนาและแข็งทำให้สวมใส่พร้อมกับถอดทรามหลายต่อมาที่ศกค.ศ.1930ได้มากอบด้วยการผลิตนกกระยางลาเท็กซ์ซึ่งกอบด้วยคุณสมบัตินิ่มกว่าขึ้นแน่นอนต่อจากนั้นยางลาเท็กซ์นั้นถูกผลิตมาสู่เพื่อจะใช้ที่สาโทสาหเวรกรรมยานยนต์แต่ต่อจากนั้นไม่นานมันก็ถูกนำทางมาใช้เป็นปลอกวาบหวามเหมือนฉับไวการแก้ไขทางเพศในที่ทศวรรษใน1960จนถึง1970ได้มามีจุดเปลี่ยนกล่าวถึงแนวคิดที่การผลิตเซ็กส์ทอยโดยไม่ได้โฟกัสเพียงแต่การร่วมเพศทอยด้วยผู้ชายแค่นั้นแต่ถ้าว่ายังได้มีการเริ่มต้นผลิตเซ็กทอยด้วยคู่รักขึ้นอีกด้วยห่วงรัดควยแห่งที่แล้วเป็นปางกังวลอึดเพื่อจะเพิ่มศักยภาพทางเพศมอบให้กับบุรุษได้กอบด้วยการรวมเม็ดเสียวพร้อมด้วยวางเครื่องไหวบนบานศาลกล่าวพะวักพะวงเพื่อจะรวมความหรรษามอบกับด้านนางระยะเวลาเล่นเสียวไปพร้อมๆกันด้วยเหตุฉะนี้เองจึงเป็นเหตุให้ปลอกกระสันกลายสินค้ายอดนิยมด้วยแฟน

ห่วงรัดควย คืออะไร

ห่วงรัดควยครอบครองเซ็กทอยในแรกหลังจากนั้นผลิตขึ้นมาสู่เพื่อจะรวมสมรรถนะทางเพศให้กับบุรุษเป็นพิเศษเป็นห่วงแห่งช่วยรอไว้ก่อนหลั่งและเป็นเหตุให้เป็นรูปเป็นร่างได้นานขึ้นโดยจะใส่ที่ฐานสิ่งของอวัยวะเพศชายบางช่วงมักเรียกว่าพะวักพะวงรัดฐานการทำของใช้มันรวมความว่าจะหยุดการรินเวียนสิ่งของเลือดเขตอวัยวะเพศชายทำให้ควยเป็นรูปเป็นร่างได้มานานขึ้นและใหญ่ขึ้นช่วงใช้มัน

ที่ปัจจุบันพะวักพะวงรัดอวัยวะเพศชายมักจะผลิตทิ้งนกกระยางไม่ก็ซิลิโคนโดยยังคงวัตถุประสงค์เดิมลงความว่าเพื่อจะช่วยชะลอหลั่งเป็นเหตุให้การมีอยู่เพศสัมพันธ์แต่ละคราวภาดาจะอึดอดกลั้นนานหลายขึ้นนอกจากนี้ต่อจากนั้นยังกอบด้วยห่วงฉบับร่างโยกได้ที่ผลิตออกมาด้วยคู่รักเพื่อมอบให้ความมันส์หง่อมฝ่ายรุกพร้อมด้วยฝ่ายรับไปพร้อมๆกัน

ผลประโยชน์ข้าวของเครื่องใช้พะวักพะวงรัดควย

ทำให้การเป็นรูปเป็นร่างนานขึ้นและควยใหญ่ขึ้น:

แท้จริงว่าการเปลืองพะวักพะวงรัดควยทำให้พี่ชายของใช้เอ็งใหญ่ขึ้นพร้อมด้วยเป็นรูปเป็นร่างช้าขึ้นเพราะว่าโลหิตไม่ทำเป็นไหลออกทิ้งควยข้าวของเครื่องใช้คุณได้มาควยในใหญ่ขึ้นนี้เองจะให้ความเสียวซ่านและความแซ่บให้กับหญิบของใช้ประสกขณะร่วมรัก

มีอยู่เซ็กส์ได้นานขึ้น:

พอแกใส่ห่วงรัดเขตแห่งฐานอวัยวะเพศแน่แท้ว่ามันจะช่วยชะลอการหลั่งทำให้เอ็งอึดฝืนทนช้าในการกอบด้วยเซ็กซ์นักขึ้น

วาบหวามได้หลายขึ้นกว่าแห่งคุ้นชิน:

ชายหลายๆสมาชิกค้นพบว่าขณะที่ใส่กังวลรัดควยจะรู้สึกวาบหวามได้ง่ายๆขึ้นด้วยผู้ในที่เกริ่นหัดเปลืองอาจจะจะค้นเจอปัญหาบ้างตามที่รู้สึกกระสันหลายยิ่งแต่ถ้าว่าผิได้ใช้นักๆคราวต่อจากนั้นไม่มีเงินเกิดความเคยชินท่านชายทั้งหมดจะจัดหามาความสุขสุดยอดในสนุกกว่าในเคยเหมือนไม่เชื่อได้

จนกระทั่งจุดสุดยอดฉบับร่างเสียวกว่าแห่งคุ้นชิน:

โลหิตที่เสียสติปรากฏบริเวณน้องชายเอ็งจำนวนนักจะเป็นเหตุให้มีอยู่แรงดันเขตนั้นนักขึ้นดังนั้นขณะที่มึงถึงระดับสูงสุดความวาบหวามจะพุ่งกระฉูดหลายกว่าที่แล้วหลายเท่ากันเลยทีเดียว

แก้ปัญหาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ:

ด้วยท่านชายทั้งหมดแห่งกอบด้วยคำถามกระด้างการแข็งตัวภราดาไม่รวมตัวกันขอชักนำอย่างยิ่งที่การสวมห่วงรัดควยระยะเวลามีอยู่เพศสัมพันธ์เพราะว่ากังวลรัดจะช่วยเหลือปฏิบัติการเป็นรูปเป็นร่างข้าวของเครื่องใช้แกง่ายขึ้นพร้อมกับมีอยู่เซ็กได้ดีขึ้น

ปลอก สวม ควย ชนิดต่างๆ

ที่ปัจจุบันพะวักพะวงรัดถูกผลิตออกมาสู่มากฉบับร่างหลายๆอุปกรณ์ในเปลืองผลิตก็มีหลากหลายนักขึ้นวันนี้เราจะมาสู่พูดถึงกังวลรัดแห่งเป็นในนิยมพร้อมกับควานหาจ่ายเงินได้มาง่ายๆโดยทั่วไป

พะวักพะวงโดนัท:เป็นศีรษะฉบับร่างเบสิคที่ทำจากนกกระยางไม่ก็ซิลิโคนเปลืองรัดเขตโคนสิ่งของอวัยวะเพศชายจะมีอยู่ทั้งอ้อนแอ้นและฉบับร่างหนาโดยทั่วไปต่อจากนั้นกังวลชนิดนี้มักใช้ได้ปาง1-2เวลาแค่นั้น

ห่วงรัดฉบับร่างปรับได้มา:ชายบางคนอาจจะไม่ได้มีขนาดควยไซส์กฏเกณฑ์ทำให้การสวมใส่พะวักพะวงรัดฉบับร่างโดนัทนั้นคับมากไปหรือเทิบยิ่งพะวักพะวงรัดฉบับร่างปรับได้มาจึงถูกผลิตมาเพื่อแก้ปัญหานี้กังวลพวกนี้จะทำเป็นปรับขนาดของใช้เส้นรอบวงได้มาติดสอยห้อยตามขนาดเครื่องใช้น้องชายเอ็ง

ห่วงรัดควยหูกระต่าย:คล้ายๆกับเครื่องสั่นหูกระต่ายสนุกจะเป็นห่วงที่กอบด้วยติ่งคล้ายหูกระต่ายโผล่ออกมาหาทิ้งตัวกังวลเพื่อเขี่ยคลิตอริสของใช้ทิศนางช่วงร่วมรักพะวักพะวงรุ่นนี้มีทั้งฉบับร่างที่มีสิ่งของโยกพร้อมกับไม่มีอยู่สิ่งของโยกแต่ถ้าว่าปูนที่มีสิ่งโยกน่ะสนุกจะช่วยมอบทิศหญิงฟินบวกขึ้นอีกเท่าตัวเลย

อย่างดีกังวลฉบับร่างนี้จะมีน้ำหนักพอสมควรตามที่ปฏิบัติจากสแตนเลสทำเป็นใช้ระยะเวลาเสพสังวาสได้ไม่ก็สวมใส่ระหว่างทิวากาลเพื่อจะปลุกใจน้องชายแก

พะวักพะวงฉบับร่างสองวงกลม:ห่วงฉบับร่างนี้จะมีอยู่สองเส้นเพื่อเปลืองรัดบริเวณอัณฑะพร้อมด้วยโคนอวัยวะเพศทำให้กระชับไม่เคลื่อนตัวระยะเวลามีเพศสัมพันธ์

ห่วงฉบับร่างกอบด้วยปลั๊กบั้นท้าย:กังวลฉบับร่างนี้พอเหมาะด้วยผู้ในชอบใจความตื่นเต้นพร้อมกับอยากลิ้มสิ่งใหม่ๆยิ่งไปกว่านั้นจะเป็นเหตุให้ควยข้าวของเครื่องใช้เอ็งแข็งขึ้นต่อจากนั้นผู้สวมใส่ยังทำเป็นจนกระทั่งจุดสุดยอดทางรอยโหว่ทางเข้าออกได้อีกด้วย

กังวลโยก:ห่วงโยกพอเหมาะด้วยการใช้งานที่คู่รักเป็นอย่างยิ่งนอกจากในมันจะช่วยเหลือมอบให้ทิศเชิงเป็นตัวเป็นตนแล้วสนุกยังไหวกระสันมอบความเพลินเพลินใจแก่ผู้ถูกหลับนอนอีกด้วย

กังวลรัดพร้อมดิลโด้ทะลุหญิบ:เป็นห่วงรัดควยในที่กอบด้วยดิลโด้ติดมาสู่กับตัวพะวักพะวงด้วยหมายความว่าขณะที่หลับนอนนั้นผู้สวมใส่ทำเป็นกระเด้าคู่รักข้าวของเครื่องใช้แกได้มาจนกระทั่งหญิบรูในคราเดียวกัน

ใช้ ห่วง อึดขณะมีอยู่เพศสัมพันธ์ได้มาไม่ใช่หรือ?

ท่านชายทั้งหมดสามารถเปลืองกังวลรัดควยได้มาในปิ้มทุกกิจกรรมไม่ว่าระยะเวลากอบด้วยเซ็กไม่ก็แม้แต่ช่วงชักว่าวช่วยเหลือตัวเองก็ตามสนุกจะไม่กวนใจคุณพ้นแถมยังเพิ่มสมรรถภาพทางเพศมอบให้ประสกอีกด้วยกังวลรัดในที่ปัจจุบันไม่เพียงแต่แก้ไขปัญหาให้ผู้ชายแค่นั้นแต่ทว่ายังกอบด้วยโหมดโยกเพิ่มความวาบหวามให้หง่อมทรามเชยได้มาอีกด้วยยิ่งไปกว่านั้นด้วยฝ่ายนางที่ปรารถนาให้ฝ่ายเชิงเล่นเสียวทางช่องคลอดพร้อมกับรูทวารพร้อมๆกันยังมีห่วงรัดครบถ้วนดิลโด้ทะลุสองให้กระสันได้มาทั้งสองรอยโหว่ตามใจปรารถนาถ้าหากเอ็งใช้กังวลฉบับร่างเบสิกประสกทำเป็นนำสนุกไปเล่นเสียวระยะเวลาอาบน้ำหรือชักว่าวระยะเวลาแช่อ่างได้อีกด้วยแต่ทว่าห้ามใช้กังวลประเภทสั่นได้แห่งสายธารเชียวหละ

เครื่องไม้เครื่องมือในใช้ในการผลิตห่วงรัดอวัยวะเพศ

TPE:เรียกอีกเหมือนว่านกยางเทอโมพลาสติกปฏิบัติละยางปะปนกับซิลิโคนกอบด้วยความยืดหยุ่นสูงศักดิ์โด่งดังเรียกอีกนามนึงว่าผิวไซเบอร์พะวักพะวงรัดในผลิตละTPEไม่มีอยู่สารพาอาบเลสเจือปนพร้อมด้วยสวมใส่ง่ายเนื้อผิวจะกอบด้วยรูพรุนทำให้ไม่สามารถทำความสะอาดด้วยการต้มได้มาเพราะจะกอบด้วยธาราหลงตาที่ผิวของวัสดุข้อเสียอีกเหมือนคนเดียวสิ่งของห่วงรัดในที่ระลึกทิ้งTPEรวมความว่าจะมีอยู่กลิ่นเฉพาะตัวในไม่ว่าคุณทำความสะอาดมันเท่าใดกลิ่นนี้ก็ยังคงปรากฏอย่างไรก็ตามถือว่าเป็นเครื่องไม้เครื่องมือในที่กอบด้วยความสะดวกในที่การใช้รุ่งเรืองมากแต่ถ้าว่าเราขอชักนำว่ากันเปลืองร่วมห้ามผู้อื่นนะเพื่อสุขอามัยแห่งดี

ยางเยลลี่:ห่วงรัดที่ทำละอุปกรณ์ชนิดนี้จะกอบด้วยความนิ่มเป็นพิเศษมีกลิ่นเฉพาะตัวพร้อมกับมักจะมีอยู่สารพาเคลือบเลสปะปนอยู่ด้วยซึ่งจะก่อให้เกิดการแพ้ง่ายกว่าฉบับร่างTPEเนื้อผิวกายข้าวของเครื่องใช้นกกระยางเยลลี่จะกอบด้วยรูพรุนเป็นเหตุให้ไม่ทำเป็นฆ่าเชื้อด้วยขั้นตอนต้มเช่นกัน

ซิลิโคน:กังวลรัดในที่ผลิตทิ้งซิลิโคนครอบครองแห่งนิยมเปลืองมากสุดขอบที่ปัจจุบันตามที่มีความปลอดภัยสูงศักดิ์หลายเนื้อผิวข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์ไม่มีรูพรุนสามารถชะล้างโดยการต้มฆ่าเชื้อได้ตัวศีรษะรัดควยที่ปฏิบัติทิ้งซิลิโคนกอบด้วยทั้งฉบับร่างนิ่มและฉบับร่างแข็งมอบคัดเลือก

หนัง:ห่วงรัดที่ปฏิบัติทิ้งภาพยนตร์มีอยู่ข้อดีถือเอาว่ามาละอุปกรณ์ธรรมชาติแต่ข้อผิดพลาดถือเอาว่าความยืดหยุ่นแย่และไม่ทำเป็นต้มฆ่าเชื้อได้มาเพราะว่าอาจจะเป็นเหตุให้ผิวข้าวของเครื่องใช้วัสดุแตกลายได้

สแตนเลส:เป็นวัสดุในมีอยู่ความสะดวกสูงนิยมเปลืองแห่งทางการแพทย์ไม่ก่อให้เกิดท่าแพ้ง่ายๆกังวลรัดควยแห่งปฏิบัติละสแตนเลสจะออกจะมีน้ำหนักแต่ถ้าว่ามอบให้ความเห็นพิเศษสุดๆช่วงเล่นเสียวเอ็งทำเป็นฆ่าเชื้อได้ด้วยการต้มข้อเสียหายปางเหมือนอันเดียวเครื่องใช้มันถือเอาว่าไม่มีความยืดหยุ่นล่วงพ้นดังนั้นประสกจะควรซื้อขนาดแห่งเหมาะกับภราดาคุณแค่นั้น

เคล็ดลับที่การชะล้างและจัดเก็บ ปลอก สวม อวัยวะ เพศ ชาย

ในการปกป้องความดีกังวลรัดอวัยวะเพศนั้นสิ่งแต่ต้นที่ควรระลึกมอบแม่นยำผ่านพ้นถือเอาว่าห้ามใช้งานคลุกคลีกับผู้อื่นเป็นอันขาดเพื่อจะปกป้องโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์พร้อมกับการติดเชื้อละแบคทีเรียในการชำระล้างชะล้างพะวักพะวงรัดประสกต้องชำระล้างมันด้วยธาราสบู่เพื่อย่อตัวการสะสมของใช้แบคทีเรียหลังจากขัดถูหลังจากนั้นต้องสีมอบให้เซียวคล้ายคลึงแพรพรรณที่เปลืองเช็ดนั้นจะควรไม่มีอยู่ขุยด้วยพะวักพะวงรัดในทำทิ้งสแตนเลสนั้นจำเป็นเหมือนมากในแกต้องมันใจว่ามันแห้งสนิดแล้วก่อนจัดเก็บเพราะว่าไม่งั้นอาจจะเกิดเครื่องประดับติดสอยห้อยตามมาสู่ได้ด้วยพะวักพะวงรัดแห่งปฏิบัติทิ้งซิลิโคนไม่ควรใช้เจลหล่อลื่นร่วมด้วยเพราะว่าอาจจะตัดเนื้อผิวพรรณสิ่งของซิลิโคนได้(แม้ควรใช้มอบใช้สารหล่อลื่นสูตรห้วย)แม้คุณใช้กังวลฉบับร่างในกอบด้วยแบตเตอรี่เป็นเครื่องประกอบไม่ควรใช้สนุกในที่ธาราพร้อมด้วยก่อนจัดเก็บหากครอบครองแบตเตอรี่ในสามารถปลดออกได้มาเอ็งควรถอดแบตออกด้วยตลอดคราวข้อควรระวังอีกเหมือนนึงถือเอาว่าห่วงที่ปฏิบัติทิ้งอุปกรณ์ผิวพรรณนิ่มเหมือนซิลิโคนเยลลี่หรือนกยางตอนจัดเก็บไม่ควรวางชิดรวมกันเนื่องจากพื้นผิวของสนุกคงจะติดหนี้ห้ามทำให้ก่อเกิดความเสียหายหง่อมผิวเครื่องใช้เซ็กทอยได้มาคุณต้องจัดเก็บมันแยกกันที่ในที่เซียวและมิดชิดการโปรยปรายแป้งเยาวชนบนกังวลรัดก่อนห้ามซ่อนครอบครองอีกวิธีที่ช่วยมอบของเล่นเด็กเครื่องใช้คุณเซียวสนิท

ความปลอดภัยโปร่งบางประการในที่ประสกต้องคำนึงถึง

ก่อนใช้ห่วงรัดอวัยวะเพศกอบด้วยคำแนะนำเบาบางประการแห่งมึงต้องคำนึงถึงเพื่อจะความปลอดภัยเครื่องใช้ร่างมึงเองอย่างนี้

โกนถ่ายขอบข่ายอวัยวะเพศ–มึงต้องตัดขนย้ายบริเวณนั้นมอบหมดตัวเกล้าเพราะจะทำให้ห่วงรัดแตะต้องกับเนื้อของประสกได้มาสนิทและยังเป็นการป้องกันถ่ายไม่ให้ขนเพชรข้าวของเครื่องใช้เอ็งเข้าไปเกี่ยวที่ห่วงระยะเวลาเล่นเสียวไม่งั้นแล้วมึงอาจจะโดนกระตุกขนไม่มีเงินน้ำตาเล็ดเลยทีเดียว

เลือกเฟ้นขนาดไซส์แห่งเหมาะสม–หากเอ็งเปลืองพะวักพะวงรัดควยแห่งตึงมากไปจะทำให้รัดแน่นไม่มีเงินก่อเกิดการถลอกได้อีกทั้งยังยากในที่การปลดออกด้วยแต่ถ้าว่าประสกเปลืองกังวลรัดในที่เทิบทาบเกินไปสนุกอาจลุ่ยออกช่วงใช้งานพร้อมกับไม่เพ่งผล

ควรใส่ในหนขาดๆ–มึงไม่ควรสวมห่วงรัดตัวนานเกิน30นาทีหรือนักสุดไม่ต้อง45นาทีการแห่งโลหิตไม่หมุนเวียนพ้น30นาทีนั้นจะเป็นเหตุให้ก่อเกิดคำถามสุขภาพได้มาพร้อมด้วยหาประสกสวมใส่นานกว่านั้นพี่ชายสิ่งของแกคงจะบวมพร้อมกับเกิดคำถามอื่นๆตามมาหา

ใช้น้ำยาหล่อลื่นพร้อมกับสวมใส่เหมือนระวัง–ห่วงรัดควยควรกอบด้วยขนาดเหมาะสมกับอวัยวะเพศข้าวของเครื่องใช้คุณสนุกควรค่อยๆสวมใส่เข้าไปได้เหมือนกร่อมโดยไม่ต้องใช้พลังนักสมมติว่าไม่ลื่นไหลเอ็งสามารถใช้น้ำยาหล่อลื่นบนบานศาลกล่าวพะวักพะวงรัดได้ขณะสวมพร้อมกับปลดออก

คำแนะนำเพิ่มพูนทุกครั้งแห่งเอ็งจะจ่ายเงินห่วงรัดอวัยวะเพศ

ต้องหวนความจุคล้ายคลึงเพราะถ้าหากจ่ายเงินเทิบทาบเต็มที่ควยของใช้ประสกจะไม่เป็นตัวเป็นตนแม้ซื้อคับมากไปจะก่อให้เกิดการบาดเจ็บระหว่างใช้งานได้แห่งการสวมใส่แต่ละคราวเวลาในที่ชักชวนคือว่า20-30นาทีเท่านั้นเพื่อจะความปลอดภัยข้าวของเครื่องใช้จ้อยชายคุณพะวักพะวงรัดควยในที่ปฏิบัติละวัสดุต่างกันล้วนแล้วไปด้วยวิธีในการทำนุบำรุงต่างกันห่วงแห่งปฏิบัติจากซิลิโคนพร้อมด้วยสแตนเลสทำเป็นฆ่าเชื้อโดยการต้มได้ทั้งๆ ที่วัสดุอื่นๆไม่ทำเป็นทำกันได้ผิแกต้มเครื่องไม้เครื่องมืออื่นๆแทนที่จะฆ่าเชื้อโรคสนุกจะกลายการตัดพื้นผิวของใช้อุปกรณ์ทำให้แบคทีเรียสามารถก่อตัวบนบานศาลกล่าวพื้นผิวเหล่านั้นได้และคงจะก่อให้เกิดปัญหาโรคทางเพศกับร่างเอ็งพร้อมด้วยคู่รักได้มาการใช้สารหล่อลื่นก็เป็นอีกสิ่งของในที่สำคัญจริงๆต่อจากนั้นแห่งการสวมใส่และแก้ออกเอ็งต้องเปลืองสารหล่อลื่นครอบครองตัวช่วยให้ง่ายๆขึ้นพร้อมกับลดการกระแนะกระแหนผิอาจจะเอ็งต้องเลือกเฟ้นสารหล่อลื่นสูตรสายธารเพราะสนุกใช้ได้กับเครื่องไม้เครื่องมือทุกชนิดรวมถึงพะวักพะวงที่ปฏิบัติละซิลิโคนด้วยสิ่งสุดท้ายในประสกต้องระลึกไว้รวมความว่าทุกครั้งในที่มึงต้องการเปลืองห่วงรัดมึงต้องตัดขนบริเวณนั้นมอบเกลี้ยงเสมอไม่งั้นหลังจากนั้นอาจโดนกังวลฉุดขนไม่มีเงินน้ำตาเล็ดได้

You Might Also Like