ไวเบรเตอร์ คืออะไรมีกี่พวกพร้อมกับใช้งานเช่นไรบ้าง

ข้าขอบอกตรงๆเลยตำหนิติเตียนฉันครอบครองคนในที่พึงใจช่วยตัวเองมากหนข้าพร้อมด้วยเพื่อนเดินทางไปต่างประเทศเป็นพิเศษญี่ปุ่นข้าจะต้องแวะร้านขายของเซ็กส์ทอยตลอดหนเพื่อจะหาลองของบรรเลงใหม่ๆคุณคงพอจะหมายอายุเลาๆของเราได้มาแล้วแต่ติเตียนเมื่อก่อนของเล่นเด็กผู้ใหญ่ไม่ได้มีอยู่มอบคัดนักแบบนี้เครื่องใช้สุดเจ๋งที่ร้านคราวนั้นก็อาจเป็นไวเบรเตอร์ไข่โยกพลาสติกซึ่งต่างว่าเป็นปัจจุบันนี้คือว่าธรรมดามากเราไม่ใช่เยาวชนไร้เดียงสาเราดำรงอยู่ตำหนิของเล่นเด็กสนุกเอาไว้ทำเช่นไรมันน่าสนใจดีที่เมื่อก่อนไวเบเตอร์ไข่ไหวคุ้นชินถูกโฆษณาติเตียนเปลืองช่วยเหลือทรามเชยที่กอบด้วยปัญหาทางเพศสนุกเจนถูกใช้เพื่อจะบวกการกระตุ้นปรับสีผิวคลายเครียดกิริยาอาการปวดพร้อมด้วยท่าที“กล้ามเนื้อรัดตัว”อื่นๆเพราะสนุกช่วยเหลือรวมความ“สบายสุขสมตื่นเต้นและผ่อนคลาย”มาตรแม้นฉันจะไม่รู้ติเตียนเซ็กทอยจะช่วยเราได้มาหลายเท่าใดแต่ว่าข้าก็มั่นใจพร้อมกับเชื่อเตือนสนุกจะช่วยเหลือได้ไม่ว่าจะครอบครองไวเบรเตอร์ต้นฉบับไรก็ตามทั้งไข่โยกน้องกระต่ายตัวโปรดปรานจู๋เทียมสั่นได้มาหรือไม่ก็แม้แตไข่ไหวกระสุนของเล่นทุกชิ้นถูกทำขึ้นมาเพื่อสนองความต้องการและยกระดับการช่วยตัวเองขึ้นไปอีกสถานะพร้อมกับนั่นครอบครองสิ่งแห่งฉันใฝ่ฝันข้าเชื่อตำหนิยังกอบด้วยอีกหลายๆคนไม่ตระหนักกล่าวถึงไวเบรเตอร์นักจริงวันนี้ข้าจะเปลืองความซ่อนหมุ่นของเราให้ครอบครองผลประโยชน์ข้าจะมาอธิบายพวกเครื่องใช้ไวเบเตอร์ชนิดปะปนกันราคาไวเบรเตอร์โดยทั่วไปพร้อมด้วยของเล่นผู้ใหญ่แต่ละชิ้นเหมาะกับใครบ้างแม้ใครมีคำถามคาใจเกี่ยวกับเครื่องไหวไวเบรเตอร์ต่อจากนั้นหละก็คุณมาถูกที่หลังจากนั้น

ความเป็นมาเครื่องใช้ ไวเบรเตอร์

ใที่ตำรากามสูตรยังกอบด้วยถ้อยคำแห่งว่ากิจธุระเพศครอบครองหลายกว่าการสืบพันธุ์ไวเบรเตอร์ชิ้นแต่ต้นถูกประดิษฐ์ขึ้นโดยซินแซชาวอเมกิห้ามชื่อเล่นGeorgeTaylorแห่งปีค.ศ.1869พร้อมกับมันถูกเรียกว่าสิ่งของจี้จุดโดยสิ่งนั้นต่างจากเร็วเบรเตอร์ในที่ตอนนี้ราวกับสิ้นเชิงเพราะมันกระทำด้วยพลังไอน้ำละถ่านหินเพื่อจะใช้ป้องกันท่าที“ฮิสทีเรีย”ในคนสยามมักรู้จักห้ามติเตียนครอบครองโรคที่ขาดผู้ชายไม่ได้ฮิสทีเรียแน่แท้หลังจากนั้นครอบครองกิริยาท่าทางในซินแสระบุให้กับหญิงงามที่มีท่วงท่าหอบว้าวุ่นนอนไม่นอนหวาดผวาไม่ก็พึงใจทำปัญหามอบให้คนอื่นตัวเครื่องกล(ใช่เครื่องกลแน่นอน)จะถูกตั้งไว้แห่งอีกห้องคนเดียวพร้อมกับมีอยู่ดิลโด้เชื่อมต่อออกมาสู่ลองนึกภาพเครื่องสนองทางเพศต้นฉบับนมนานดูนะ11ศกให้หลังแห่งศกค.ศ.1880ถึงจะมีมอเตอร์โยกต้นฉบับกระแสไฟผลิตออกมาหาซึ่งประดิษฐ์โดยหมอชาวอังกฤษชื่อเล่นJosephMortimerGranvilleก่อนหน้านี้มีอยู่แบบอย่างว่าการเปลืองสิ่งของช่วยตัวเองร่างนี้แทนการช่วยเหลือตัวเองสามารถแก้ไขพลานามัยมอบหวนกลับมาสดชื่นได้(เหล่าหมอได้สังเกตุคนไข้หญิงหลายสมาชิกที่กอบด้วยกิริยาท่าทาง“สำเร็จ”หรือยุคนั้นถูกเรียกว่าท่าทางหาญมนื้อรัดตัวเฉียบพลัน)ต้องขอบคุณมอเตอร์ไฟฟ้าของใช้Granvilleแห่งทำให้วัยแรกรุ่นๆทำเป็นกอบด้วยวัตถุเหล่านี้ประจำที่บ้านได้และจุดมุ่งหมายข้าวของเครื่องใช้สิ่งสั่นไวเบรเตอร์ก็เริ่มต้นชัดเจนขึ้นมันถูกตั้งชื่อในที่โฆษณาว่า“สิ่งของนวดติดตัว”โดยใช้น้ำเสียงอ่อยทำให้ผู้ชมเข้าใจถึงเจตนาสิ่งของมันกะทันหัน

พวกเครื่องใช้ไวเบรเตอร์และการใช้งานสิ่งของสั่น

ไวเบรเตอร์นั้นพัฒนามาสู่ห่างหลายตั้งแต่ยุค“สิ่งของจี้จุด”พร้อมกับปัจจุบันยังมีหลากหลายพวกอีกด้วยแต่ถ้าว่ามันก็ยังคงครอบครองเครื่องปรุงรสมอบชีวิตใช่ไหมหละหากแกต้องการลิ้มคลำหาไวเบรเตอร์สักชิ้นนี้ลงความว่าพวกของใช้สิ่งของไหวในที่ควานหาจ่ายเงินได้กว้างขวางที่ปัจจุบัน

  1. ClassicVibratorsเครื่องโยกคลาสสิก
  2. ClitoralVibratorsสิ่งโยกเฉพาะจุด
  3. Rabbitvibratorsสิ่งของไหวศีรษะกระต่าย
  4. G-SpotVibratorsเครื่องจี้จุดจีสปอต
  5. DildoVibrators ดิลโด แบบสั่น
  6. WandVibratorsไม้คฑาภาพร่างโยก
  7. ButterflyVibratorsสิ่งของไหวเพราะกลบที่กางเกงในไม่ก็กางเกงลิงไหว
  8. AnalVibratorsสิ่งโยกรอยโหว่ทวาร
  9. MaleVibratorsสิ่งสั่นเพราะบุรุษ
  10. ThrustingVibratorsสิ่งของโยกทะลุทีนี้ข้ามาสู่ตามแต่ละชนิดร่างละเอียดห้าม

แท่ง สั่นแปลนคลาสสิก

สิ่งของสั่นคลาสสิกรวมความว่าเร็วเบรเตอร์แห่งถูกแก้ไขมาละไวเบรเตอร์วัยแรกๆมักจะมีรูปทรงกระบอกและศีรษะมนกลมเพื่อจะความง่ายที่การสอดใส่เครื่องโยกพวกนี้อาจจะกอบด้วยผิวสัมพัสในที่ปุ่มป่ำบ้างเพื่อจะบวกอรรถรสตัวสิ่งกอบด้วยทั้งฉบับร่างกลบถ่านไม่ก็แปลนชาร์จไฟแม้มึงต้องการหาของเล่นเปลืองง่ายๆภาพร่างนี้ลิ้มเข้าไปดูสิ่งของสั่นรุ่นLovehoneyFlashแห่งข้อเสนอ“สิ่งโยกสุดเงียบ”สิ่งของเราสนุกอาจเป็นตัวเลือกแห่งงามเพราะคุณ

เซ็ก ทอย ผู้หญิง คริสตอริส

สิ่งไหวเฉพาะสิ่งกลมๆถูกออกแบบมามอบให้เน้นการเร่งเร้าเขตคริสตอริสมักกอบด้วยส่วนหัวเล็กเรียวต้นฉบับกระสุนมักนิยมเปลืองคลุกคลีที่ท่าเซ็กทอมดี้เหล่าดั่งลิ้นเลียวัยWe-Vibeแห่งเรื่อง“เครื่องไหวกระสุนยอดนิยม”เครื่องใช้ข้าหรือไม่ก็อาจจะจะกอบด้วยขนาดเล็กใช้จี้จุดเจาะจงในที่เช่นกระต่ายจิ๋ววัยLeloSonaที่กรณี“เครื่องโยกเฉพาะสิ่งกลมๆยอดนิยม”หรือไม่ก็อาจจะจะมีอยู่ขนาดจิ๋วพอที่ตั้งบนบานศาลกล่าวนิ้วข้าวของเครื่องใช้มึงได้มาเฉกเช่นนิ้วควยรุ่นFingo’sTinglyFingerแห่งข้อเสนอ“สิ่งของไหวลายนิ้วยอดนิยม”เครื่องใช้ข้าเครื่องโยกเหล่านี้เปลืองพลังงานจากถ่านหรือแบตเตอรี่ชาร์จไฟก็ได้ข้าคิดเตือนมันครอบครองของเล่นในเรียบร้อยเพราะสาวๆแห่งชอบสำเร็จฟินไม่มีเงินจิกนิ้วเท้า

เครื่องโยกหูกระต่ายหรือแรบบิทเร็วเบรเตอร์

สิ่งชนิดนี้ถูกออกแบบมาสู่มอบให้สนองทั้งด้านคลิตอลิตพร้อมด้วยจีสปอร์ตทรามเชยไปครบถ้วนๆกันหรือไม่ก็แยกใช้งานในที่ตัดทิ้งส่วนก็ได้เพราะว่ามันมักจะกอบด้วยมอเตอร์แห่งแยกร่างกันแจ่มแจ้งแต่อย่าสนแห่งสมญานามเครื่องใช้สนุกเพราะว่าไวเบเตอร์ประเภทนี้ก็ไม่ได้ออกแบบมอบให้เฉกเช่นหูกระต่ายแน่แท้ไปทั้งหมดตัวอย่างเช่นวัยLovehoneyJessicaRabbitบางปูนคงจะจะกอบด้วยลักษณธละม้ายปีกผีเสื้อเฉกเช่นรุ่นLoveRiderไม่ก็มีหางมนกลมดั่งวัยLeloSorayaก็ได้ทั้งแถวนี้มีอยู่ในข้อเสนอ“เครื่องโยกหูกระต่ายยอดนิยม”ของเราสิ่งไหวหูกระต่ายมีทั้งแปลนเปลืองถ่านพร้อมกับแบตเตอรี่

สิ่งของสั่นจีสปอต

สิ่งไหวพวกนี้ถูกออกแบบมาสู่มอบให้ใช้ข้างในมีอยู่สัณฐานศีรษะในโค้งงอเพื่อให้เข้าถึงวงกลมจีสปอตได้แน่นอนสิ่งของไหวประเภทนี้กอบด้วยอยู่คู่ประเภทถือเอาว่าสิ่งโยกจีสปอตแบบหูกระต่ายราวกับรุ่นFiftyShadeofGreyGreedyGirlในหัวข้อ“สิ่งไหวหูกระต่ายยอดนิยม”แห่งจะช่วยเหลือปลุกใจทั้งสิ่งกลมๆจีสปอตและคลิสตอริสไปควบคู่กันหรือไม่ก็กอบด้วยลักษณะเสมือนแท้เช่นรุ่นDocJohnsonเพื่อจะเข้าถึงจุดถูได้มาราวกับแม่นยำถ้าหากเอ็งยังครอบครองมือใหม่เพราะสิ่งกระตุ้นจีสปอตแบบนี้ฉันชักนำปูนLovehoneyPowerPlayที่ข้อเสนอ“เครื่องสั่นจีสปอตยอดนืยม”เพราะสนุกจะช่วยเหลือปลุกใจจุดจีสปอตได้ราวกับสุดยอดความเสียวเท่าของเล่นเด็กในมีความจุใหญ่กว่านี้อีกด้วยของเล่นชนิดนี้สามารถใช้งานได้มาทั้งใส่ถ่านหรือชาร์จไฟฉบับร่างUSB

ดิลโด้ภาพร่างไหว

จู๋ปลอมแบบสั่นจะทำให้คุณรับรู้ถึงการสอดใส่แบบเสมือนจริงแถมยังสั่นได้อีกด้วยส่วนมากแล้วจะมาพร้อมกับตัวดูดที่ฐานเพื่อช่วยืดเช่นรุ่นDocJohnonJeffStykerหรือไม่ก็บางวัยอาจจะจะมีอยู่รีโมทไว้ควบคุมราวกับปูนEmperor7ควานหาดูได้มาในที่กรณีไม่ก็โปร่งบางรุ่นอาจจะจะกอบด้วยยังศีรษะกระตุ้นเร้าจุดคลิสตอริสไปพร้อมกันด้วยเช่นวัยLovehoneyTrippleTicklerซึ่งดำรงอยู่ในเรื่อง“ดิลโด้ไหวได้ยอดนิยม”สมมติว่าแกครอบครองมือใหม่ยังไม่กล้าเปลืองดิลโด้ความจุใหญ่ข้าขอแนะนำมอบให้เริ่มด้วยอย่างไรแห่งจิ๋วลงมาเหมือนLittleSofteeBeginner’sRealisticDildoด้วยเหตุที่กอบด้วยความจุไม่ใหญ่หลายแต่ยังมีอยู่ส่วนหัวและด้ามที่มีผิวกายปุ่มป่ำใช้งานก็ง่ายๆของเล่นประเภทนี้มักเปลืองถ่านที่การปฏิบัติการแต่ว่าฉันแนะนำวัยในที่มีอยู่แบตเตอรี่จะดีกว่า

ไม้คฑาไหว

ด้านฉันคิดต่อว่าไม้คฑาไหวครอบครองสิ่งสั่นในที่ข้าพึงใจนักเต็มที่เพราะมันพลังที่สุดแม้คุณลองดึงขึ้นภาพยนตร์AVหลังจากนั้นกิจธุระไหนเอาเจ้านี้ออกมาสู่เปลืองหละก็แน่แท้ล่วงพ้นตำหนินักแสดงหญิงจะควรโชกแฉะในที่ตอนจบเช่นจริงๆไม้คฑาไหวอันทรงพลังนี้กอบด้วยทั้งภาพร่างใช้งานกับสายไฟเสียบเข้ากับปลั๊กไฟบ้านแบบชาทแบตพร้อมด้วยฉบับร่างใส่ถ่านวัยที่ข้าชอบมากแรงกล้าเป็นการส่วนตัวรวมความว่าร่างชาทแบทเพราะว่าจะไม่กอบด้วยสายพะรุงพะรังรบกวนระหว่างใช้งานพร้อมด้วยความสั่นมักจะพละกำลังกว่าแปลนใส่ถ่านนักเท่าเทียมวัยโปรดปรานสิ่งของข้าผ่านพ้นถือเอาว่าBellaถึงแม้ว่าเครื่องไหวประเภทนี้จะสอดใส่เข้าไปไม่ได้แต่ขุมพลังสิ่งของเป็นเหตุให้ฟินกว่าสิบๆเท่ากันเลย

สิ่งสั่นเพราะกลบที่กางเกงในหรือกางเกงในไหว

สมมติว่าคุณปรารถนาประสบการณ์ความสุขต้นฉบับไม่เปลืองแขนสนุกก็ไม่มีอย่างไรง่ายไปกว่ากลบกางเกงในไหวได้อีกแล้วประสกสามารถกลบเครื่องสั่นชนิดนี้ไว้ตรงอาณาเขตเป้าดั่งVACรุ่นalaSecretsPlusหาดูได้มาที่โจทย์“กางเกงในไหวยอดนิยม”สนุกมักจะมาสู่กับรีโมทควบคุมซึ่งประสกทำเป็นใส่สนุกออกนอกนิวาสสถานต่อจากนั้นมอบชู้รักสิ่งของมึงกดไหวระยะเวลาคุณพลังชอปปิ้งเพื่อจะบรรเลงอยู่ไม่สุขรวมสีสันความแซ่บให้กับชีพเซ็กส์เครื่องใช้แกได้

สิ่งสั่นรูทวาร

ถ้าหากประสกอยากการกระตุ้นที่ประตูหลังของดีพลังมาหาจนถึงคุณแล้วของเล่นประตูหลังเหล่านี้คงจะดูเหมือนจุกอุดสะโพกครอบคลุมแต่ถ้าว่ามึงคงจะหาแบบผมในที่แปลกออกไปเช่นวัยFiftyShadeDarkerCarnalPromiseในที่หัวข้อ“เครื่องไหวร่องทางเข้าออกยิดนิยม”มันกอบด้วยทั้งแปลนแห่งร่างสิ่งทำเป็นชาร์จไฟได้มาพร้อมกับต้นฉบับใช้ถ่านก้อนครอบคลุมมากสมาชิกพึงใจใช้สิ่งของไหวรูทางเข้าออกก่อนเริ่มกิจกรรมเพราะว่ามันจะช่วยเหลือเป็นเหตุให้ผ่อนคลายพร้อมด้วยเป็นเหตุให้การสอดใส่นั้นง่ายๆขึ้นอ้ออย่าลืมใช้หญิบกับมาตังค์หล่อลื่นด้วยนะ

สิ่งของโยกเพราะบุรุษ

อย่างไรนะ?มึงคิดเตือนมีอยู่แค่หญิงงามที่ใช้สิ่งของไหวได้มาหรอผิดหลังจากนั้นสนุกมีอยู่ตลาดมากมายเพราะของเล่นเด็กผู้ชายรวมถึงไวเบรเตอร์ด้วยตัวสิ่งคงจะไม่ใหญ่นักเท่ากับของใช้หญิงงามเพราะถูกออกแบบมาเพื่อรอยโหว่ทวารโดยเฉพาะมันจะถูกแทรกเข้าไปในทางเข้าออกเพื่อกระตุ้นเร้าต่อมภายในเช่นรุ่นLeloHugoแต่ทว่ามันก็ยังมีอยู่เฉวกวนครอบกระจู๋ต้นฉบับไหวเพราะท่านชายคล้ายรุ่นLeloTor2ไม่เพียงแต่เกย์เท่านั้นในใช้ไวเบรเตอร์ประตูหลังผิคุณผู้หญิงได้มาลองเชิงเล่นประตูหลังดูหลังจากนั้นละก็จะรู้สึกงามไม่นิดหน่อยเลยทีเดียวหรือไม่ก็มีอยู่รุ่นอื่นๆอีกมากมายที่ข้อเสนอ“สิ่งของสั่นผู้ชายยอดนิยม”เครื่องใช้ฉันลิ้มไปควานหาอ่านรีวิววัยDr.JoelKaplantesticlevibratorดูนะ

สิ่งของโยกต้นฉบับทะลวง

เพราะชนิดสุดท้ายนี้สิ่งของเครื่องสั่นนั่นคือสิ่งไหวร่างทะลวงหน้าที่ข้าวของเครื่องใช้สนุกก็ตามชื่อล่วงเลยมันจะถูกใช้ในการทะลวงมันไม่ดั่งสิ่งของโยกพวกอื่นๆที่ก็ทะลุได้ด้วยเพราะเครื่องไหวพวกนี้มีอยู่มอเตอร์ในที่ถูกออกแบบมาหาเปลืองปฏิบัติการแห่งรูปแบบเครื่องใช้การผ่านโดยเฉพาะหากแกชอบใจการโดนทะลุเฉกเช่นเต็มที่เครื่องไหวชนิดนี้จะช่วยเหลือคุณได้มาส่วนตัวข้าชอบปูนแห่งมีการปลุกใจจุดคลิตอริสด้วยเฉกเช่นรุ่นลิ้มหามาหาใช้ดูรับประกันตำหนิติเตียนไม่ผิดหวังแท้จริงเพราะเราก็รู้ต่อว่ามีสหายเรานักคนชอบใจแบบเดียวกัน

ไวเบรเตอร์แต่ละพวกลงมือต่างห้ามอย่างไร

จากชื่อเล่นข้าวของเครื่องใช้สนุกสิ่งของไหวนั้นจะปฏิบัติหน้าที่เป็น“อุปกรณ์กดเพื่อสนองอารมณ์ทางเพศ”แต่ถ้าว่าคำถามคือเหล่าสนุกจัดการยังไงJanetLiebermanผู้เป็นผู้คลุกคลีก่อตั้งกองกลางของเล่นผู้ใหญ่ขื่อDameProductsได้มามอบให้สัมภาษณ์กล่าวถึงอุปกรณ์ต่างๆในที่เครื่องสั่นไว้ตำหนิมีอยู่เช่นนี้Motorมอเตอร์PowerSourceแหล่งพลังงานPrintedCircuitBoardแผงวรไปControlsการควบคุมMaterialsวัสดุ

มอเตอร์

มอเตอร์เป็นส่วนประกอบในที่เป็นเหตุให้เครื่องไหวนั้นสั่นได้มาครั้งดึงขึ้นสิ่งของสนุกจะม้วนไปรอบๆหัวแรงที่เกิดทิ้งการปานี้จะทำให้เซ็กทอยสั่นมึงLiebermanกล่าวเตือนมอเตอร์ในที่สิ่งโยกไม่ได้ครอบครองมอเตอร์ต้นฉบับอย่างเดียวกับในรถของเล่นเพราะว่าในที่รถของเล่นเด็กมอเตอร์นั้นถูกออกแบบมามอบสมดุลย์และปั่นคล้ายแน่นอนนุ่มพร้อมด้วยต่อเนื่องมอเตอร์ที่เครื่องโยกนั้นจะถูกออกแบบมามอบไม่สมดุลย์เพื่อจะให้การหมุนแต่ละรอบเกิดพลังไหว“เอ็งทำเป็นได้มาทั้งเครื่องสั่นแรงสูงสิ่งของโยกแรงพอประมาณหรือไม่ก็สั่นรื่นๆทั้งหมดขึ้นอยู่กับมอเตอร์”ประสกLiebermanบอกเครื่องสั่นทั่วไปใช้มอเตอร์แบบโรตารีแต่ก้มีบางบริษัทที่กำลังทดลองทำมอเตอร์แบบใหม่บริษัทHotOctopusได้มาผลิตเครื่อง“สั่นชาย”นามตำหนิPulseIIIในใช้แรงแกว่งเพื่อกระตุ้นมอบจนกระทั่งระดับสูงสุดกอบด้วยบทความในMic.comในที่AdamLewisผู้ร่วมตั้งHotOctopusได้มามอบให้ข้อมูลไว้ต่อว่า“ข้าพเจ้าได้เจอะเจอแจกแจงการแพทย์อย่างหนึ่งที่เปลืองกลเม็ดนี้ช่วยผู้ป่วยกระดูกสันหลังโดยเครื่องโยกแห่งแพทย์ใช้นั้นใช้ฉบับร่างแผ่นเหวี่ยงสนุกไม่ใส่การไหวสนุกยังกับการเดินสามมิติดั่งใบพัดเคลื่อนขึ้นลงไปมา

แหล่งพลังงาน

มอเตอร์จะจัดการได้มาก็ต่อเมื่อมีอยู่แรงงานแหล่งพลังงานกอบด้วยข้อยุติทาบสมรรถนะสิ่งของเครื่องเล่นปะปนกันของเล่นในที่ใช้พลังงานต้นฉบับเสียบปลั๊กเข้ากับไฟที่อยู่ทำให้สิ่งของโยกนั้นกอบด้วยพลังที่นักกว่าชนิดอื่นๆมาตรแม้นสิ่งสั่นแห่งเสียบเข้ากับสายไฟจะสั่นพละกำลังร่างกำเริบแต่ถ้าว่าก็มีข้อเสียหายถือเอาว่าเครื่องโยกประเภทนี้คือว่าคุณต้องเปลืองสนุกแห่งเขตปลั๊กไฟฟ้าพร้อมกับสายไฟอาจจะไหวเกินไปเป็นเหตุให้ใช้งานไม่และต้องใช้งานในที่ในมีอยู่ปลั๊กไฟนิวาสสถานเท่านั้นแต่ถ้าหากประสกครอบครองคนชอบใจเล่นสนุกสนานนอกสถานที่ต่อจากนั้นละก็จะประณีตกว่าหากคุณหันมาหาใช้งานเครื่องแบบแบตเตอรี่ชาร์จไฟพ่างเปลืองตระกูลUSBชาร์จประมาณ2-3ชั่วโมงก็ครบถ้วนใช้งานได้ตลอดในที่เหมือนเครื่องไหวรุ่นHappyRabbitไม่ก็MagicWandข้อเสียสิ่งของระเบียบแบตเตอรี่รวมความว่าเอ็งควรแน่นอนเตือนสิ่งของโยกนั้นถูกชาร์จมีอยู่คล้ายคลึงและอย่าปฏิบัติสายชาร์จหายนะสนุกไม่มีอยู่อะไรต่ำต้อยไปกว่าการในมึงปรารถนาใช่สิ่งสั่นแต่ว่าหาสายชาร์จไม่พบเห็นอีกแล้วใช่เพราะว่าฉันเคยชินพบปะมาหากับตัว

แผงวงจร

ฉันครอบครองทรามสวาทในชอบมอบของเล่นสิ่งของข้าทำอย่างไรได้มานักกว่าสั่นเฉยๆฉันผ่านพ้นมักจะเลือกสรรของเล่นเด็กในที่มีระเบียบตั้งค่าการไหวได้มาอย่างปูนLeloLayla2ในที่หัวข้อ“สิ่งสั่นลูกปืนยอดนิยม”ในที่สามารถจัดตั้งขึ้นทั้งความเร็วหนทางการโยกพร้อมด้วยความพละกำลังการบงการได้เพราะว่ามีอยู่แผงPCBควบคุมซึ่งสามารถกลับกันการตั้งค่าด้วยการนวดปุ่มพ่างปุ่มอันเดียวคล้ายยกขึ้นบดบังเครื่องพร้อมกับปรับความพลังสิ่งของเครื่องคล้ายวัยDesireLuxuryแห่งประเด็น“เครื่องไหวจุดคลิตอริสยอดนิยม”ในมีมากจนถึง20การตั้งค่าช่วยเหลือมอบคุณถึงใจหลายขึ้นครั้งใช้งาน

การควบคุม

สิ่งของไหวทำเป็นควบคุมได้มากวิธีโปร่งบางรุ่นครอบครองต้นฉบับปุ่มม้วนหรือเบาบางรุ่นมีเช่นปุ่มรั้งขึ้นบัง(สนุกก็คงจะจะเรียบๆดำรงอยู่บ้าง)บางรุ่นก็อาจจะจะมีนักปุ่มให้บังคับได้สิ่งสั่นแต่ละประเภทมีการควบคุมในต่างกันแต่ถ้าว่าโดยรวมกันต่อจากนั้นด้านใหญ่้ใช้งานง่ายสนุกไม่ได้ซับซ้อนอย่างขับรถเรือบินหรอกเครื่องบัญชาในมีอยู่การดูแลเพิ่มปริมาณรวมความว่าสิ่งโยกในมีอยู่รีโมทซึ่งคงจะจะเชื่อมต่อด้วยบลูทูธและสามารถมอบให้แฟนของประสกช่วยเหลือคุมเครื่องจากตอนไกลได้น่าสนุกใช่หรือเปล่าหละลิ้มสั่งไปบรรเลงสักอันหลังจากนั้นมึงจะประทับใจ

วัสดุ

ในที่เครื่องโยกข้าวของเครื่องใช้มึงจะมีอยู่พลาสติกแข็งที่กลบมอเตอร์เอาไว้มีอยู่แผงควบคุมพร้อมด้วยแหล่งพลังงานตำแหน่งข้าวของเครื่องใช้ด้านต่างๆในสิ่งของนั้นจะไม่แบบเดียวกันแล้วแต่แนวทางสิ่งของสิ่งของโยกผิร่างมอเตอร์อยู่ห่างทิ้งวงที่ใช้กระตุ้นเร้าสัมผัสแกอาจจะไม่รู้สึกจนกระทั่งแรงไหวหลายแท้เมื่อเทียบกับสิ่งสั่นในที่มีอยู่มอเตอร์อยู่ใกล้จุดสัมผัสนักกว่าพอพูดถึงอุปกรณ์ในเปลืองผลิตเครื่องสั่นนั้นมีตัวเลือกมีอยู่ติดสอยห้อยตามตารางอย่างนี้
-พลาสติกจะกอบด้วยค่าถูกผิวเรียบชำระล้างง่ายๆพร้อมกับพกพาง่ายๆ
-ลาเท็กส์ไม่ก็นกกระยางทนทานสอดใส่ได้มาลึกล้างง่ายๆ
-เยลลี่พกพาง่ายๆแต่ถ้าว่าคงจะมีมาตังค์เพิ่มความหนืดซึ่งไม่ค่อยงามยิ่ง
-TPE/TPRตึงแต่ถ้าว่าผ่อนผันสูงไม่มีมาตังค์ทำความเหนียวครอบครองเครื่องไม้เครื่องมือในเครื่องสั่นมักใช้ผลิต
-วัสดุเสมือนหนึ่งนักด้านนอกละมุนละไมแต่ถ้าว่าข้างในสดชื่นผลิตเพื่อจะเลียนแบบสัณฐานข้าวของเครื่องใช้ผิวหนัง
-ซิลิโคน
-ไม่ก่อภูมิแพ้ชำระล้างง่ายๆทนทานพร้อมกับดูหรูหรา
-โลหะราคาแพงพลังสั่นรุ่งเรืองมักใช้มอเคอร์แรงสูงขัดถูง่าย

ข้อคิดเห็นส่วนตัวกล่าวถึงเร็วเบรเตอร์พวกปะปนกัน

ถึงแม้ว่าCarolChanningจะบอกเตือนเพชรคือสหายของใช้ผู้หญิงแต่ทว่าข้าตำหนิเธออาจบอกอีกแปลนหนึ่งสมมติว่าเธอปิดไวเบรเตอร์สักอันไว้ในที่ลิ้นชักห้องนอนข้าวของเครื่องใช้เจ้าหล่อนหรือว่าแน่แท้เจ้าหล่อนก็มีใครจะรู้การใช้ของเล่นเด็กอย่างไวเบรเตอร์ในที่ชีพรักสิ่งของเอ็งไม่ว่าจะใช้สมาชิกเพียงอย่างเดียวไม่ก็กับคู่รักของมึงสนุกจะช่วยบวกอรรถรสและความหวือหวาแปลกใหม่และนั่นคือเสน่ห์ของไวเบรเตอร์ประเภทปะปนกันเพราะว่ามันมีอยู่ทุกแบบเพราะตลอดสมาชิกแม้กระทั่งบุรุษไม่ใช่แค่กอบด้วยต้นฉบับมอบคัดเพราะทุกคนเท่านั้นแต่ทว่าไวเบรเตอร์ราคาสนุกยังมีอยู่ตั้งแต่แนวทางร้อยไปจนจนกระทั่งหลักพันประสกอาจยอมลงทุนกับไวเบเตอร์ในที่ใช้งานได้สวยเพิ่มเงินสักหน่อยเพื่อหาปูนแห่งกอบด้วยมอเตอร์พละกำลังขึ้นหรือคงจะจะลิ้มเลือกเฟ้นสิ่งของโยกที่รูปร่างสวยก็ดีไม่จ้อยถึงแม้ว่าบัดนี้ฉันจะไม่ได้ไปร้านรวงขายไวเบรเตอร์เท่ากันเมื่อก่อนสุดแล้วแต่เราก็ชอบใจไวเบรเตอร์ตำแหน่งใจกลางๆที่จะไม่เป็นเหตุให้เราถังแตกมันน่าตกใจในที่นักๆประเทศกันตั้งแลกเปลี่ยนเซ็กทอยดั่งแพร่หลายราวกับที่ศก2014กอบด้วยทรามสงวนชาวจอเจียร์สมญานามติเตียนMelissaDavenportได้มาส่งกิจธุระฟ้องบ้านเมืองเพื่อขอเว้นการล้มเลิกขายของบรรเลงผู้ใหญ่ติดสอยห้อยตามกฏหมายต่อจากนั้นทางเดียวในจะได้มาของเล่นมาหาถือครองได้มาคือเปลืองในทางการแพทย์การศึกษาพร้อมกับกระด้างกฏหมายเท่านั้นแห่งการฟ้องนั้นเขาสรุปต่อว่ามีผู้ซื้อเบาบางรายในมีอยู่คำถามทางเพศและของเล่นเหล่านี้ครอบครองด้านช่วยเหลือรักษาชีวิตคู่ข้าวของเครื่องใช้ไศลไว้ซึ่งเป็นเหตุให้กฏหมายนี้กำลังกายละเมิดวินัยอย่างในที่14ว่าด้วยการปกป้องชีวิตอิสระพร้อมด้วยทรัพย์สมบัติสิ่งของคนจากการล่วงละเมิดข้าวของเครื่องใช้แว่นแคว้นในที่น่าตกใจกว่านั้นคือในโปร่งบางแว่นแคว้นข้าวของเครื่องใช้แดนอเมริการาวกับประเทศชาติอะลาบามาหาพร้อมกับจอเจียร์พร้อมด้วยที่บางพื้นที่สิ่งของเท็กซัสเมนพร้อมกับนิวแม็กซิโกมีอยู่การกันจำหน่ายของใช้เซ็กซ์ทอยเนื่องมาจากกฏหมายป้องกันการหมกมุ่นแห่งศกค.ศ.1998แต่ว่าอย่างน้อยชาวเมืองก็ยังงามที่สามารถสั่งผ่านอินเตอร์เน็ตละที่อื่นได้

You Might Also Like