ตลอดเหมือนที่เอ็งจำเป็นควรรู้กล่าวถึงอุปกรณ์ช่วยเหลือตัวเองข้าวของเครื่องใช้ผู้ชายด้วยพกพา(จิ๋มเทียม)

โยนีปลอมครอบครองอุปกรณ์ช่วยตัวเองขนาดพกพาที่มีอยู่สกนธ์ภายในเหมือนกายวิภาคศาสตร์เครื่องใช้หญิงงามเหมือนช่องคลอดปากร่องนมแต่ถ้าว่าโดยโดยมากแล้วหีเก๊ที่มีอยู่จำหน่ายห้ามตลอดมักจะเป็นรูปทรงช่องคลอดอุปกรณ์แห่งเปลืองผลิตหีเทียมจะปฏิบัติมาหาจากเครื่องไม้เครื่องมือแห่งนุ่มนวลพร้อมกับกอบด้วยจ้าความจุเล็กเพื่อให้บุรุษได้มาสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปได้มาหีเทียมนั้นมีอยู่มอบให้เลือกเฟ้นหลายร้อยรูปแบบอีกทั้งโยนีโปร่งบางฉบับร่างนั้นก็กอบด้วยรูปร่างที่คมมาละแท้เครื่องใช้หญิงสาวแท้จริงด้วยนะภายในโยนีเก๊จะเต็มไปด้วยเม็ดวาบหวามมากมายในที่รออยู่ซึมซับคลึงตอดอวัยวะเพศชายฉบับร่างมอบได้มาฟีลกระเด้าแคมนักเลยทีเดียวโดดเดี่ยวที่ไอเทมฮิตข้าวของเครื่องใช้หีเทียมรวมความว่าโยนีรูปร่างกระบอกไฟฉายไม่ก็ในที่มักเรียกติดปากว่าหีกระป๋องโยนีประเภทนี้จะมีอยู่ขนาดจิ๋วพกพาสะดวกโดยทั่วไปต่อจากนั้นหีกระป๋องจะกอบด้วยความจุตั้งแต่5นิ้วมีทั้งฉบับร่างชายกระบอกเปิดพร้อมกับด้านหลังกระบอกบังฉบับร่างหางซ่อนมักจะมีฝาปิดตอนหลังกระป๋องให้ในขณะที่ฉบับร่างหางดึงขึ้นจะขัดถูชะล้างหลังสิ้นสุดการงานกิจง่ายกว่าถึงแม้ว่าข้าจะตั้งชื่อมันว่าจิ๋มกระป๋องแต่ก็มีอยู่บางรุ่นในไม่ปฏิบัติลอกจิ๋มแต่ถ้าว่าสามารถสัณฐานของปากไม่ก็สะโพกแทนที่หีกระป๋องครอบครองร่างช่วยของใช้ผู้ชายในมากๆสถานการณ์ได้เหมือนดีแต่หลักๆแล้วแห่งผู้ชายนักสมาชิกเลือกเฟ้นเปลืองโยนีกระป๋องเพราะสนุกเรียลสนุกมอบให้ความเข้าใจสมจริงในที่การกอบด้วยเซ็กส์มากกว่าการเปลืองมือมาก

ประเภทข้าวของเครื่องใช้ จิ๋มกระป๋อง ชาร์ทได้

จิ๋มเก๊มีทั้งฉบับร่างในชาร์ทไฟได้และชาร์ทไม่ได้แต่ทว่าที่หัวข้อนี้ฉันจะพูดถึงจิ๋มปลอมฉบับร่างชาร์ทได้กัน

จิ๋มเก๊ฉบับร่างสั่นได้มา(Rechargeablestrokers)

โยนีเทียมประเภทนี้กอบด้วยปางรูแบ่งควยฉบับร่างกว้างขวางแห่งส่วนใหญ่มักจะครอบครองฉบับร่างตอนหลังดึงขึ้นเพื่อจะง่ายๆทาบการชะล้างหลังใช้ตัวแบตเตอรี่นั้นมักจะถูกห่มดำรงอยู่ข้างในสิ่งโยกที่จะไหวมอบให้ความวาบหวามให้บุรุษระยะเวลาช่วยตัวเองบางรุ่นจะมาสู่กับรีโมทในทำเป็นแปลงตำแหน่งความพละกำลังในที่การไหวได้หีปลอมนี้จะมีทั้งรีโมทมีกลุ่มพร้อมกับรีโมทไร้สายขึ้นกับราคา

หีกระป๋องฉบับร่างไฮเทค(Pocketpussymasturbatorcups)

โยนีกระป๋องชนิดนี้รูปลักษณ์ด้านนอกมักดูไม่เหมือนสิ่งของสำเร็จความใคร่เพื่อจะที่จะได้พลางสายตาหมู่คนเหมือนโปร่งบางปูนออกแบบมาสู่ให้เหมือนกระป๋องเบียร์หรือไม่ก็บางรุ่นดูเผินๆละม้ายกระเป๋าเล็กๆโยนีกระป๋องชนิดนี้ไม่เพียงแต่สั่นได้มาเท่านั้นแต่ยังสามารถตอดรัดควยได้อีกด้วยอีกทั้งโปร่งบางวัยยังนักรูปแบบการเล่นเสียวให้เลือกสรรเหมือนเอ็งทำเป็นเลือกเฟ้นได้มาว่าอยากความเห็นฉบับร่างพลังกระเด้าช่องคลอดหรือออรัลเซ็กกระเด้าใส่ปาก

จิ๋มกระป๋องฉบับร่างซึมซับตอดและปรับอุณหภูมิได้(Suckingandheatingpocketpussies)

จิ๋มปลอมฉบับร่างนี้เป็นหีกระป๋องฉบับร่างไฮเทคสุดๆโดยจะกอบด้วยฟังชั่นที่อัพเกรดไปกว่าการซึมซับตอดฉบับร่างพื้นๆถือเอาว่ามึงทำเป็นปรับอุณหภูมิภายในหลืบจิ๋มได้เพื่อจะแห่งจะได้ความรู้สึกอุ่นสมกับครอบครองช่องคลอดจริงๆนอกจากนี้ต่อจากนั้นหากเอ็งคัดแห่งจะเปลืองรูปแบบการทำออรัลเซ็ก(เซ็กทางปาก)แห่งโปร่งบางปูนจะมีอยู่ลิ้นและตัดภายในด้วย

จิ๋มเก๊ฉบับร่างไหนนะที่เหมาะกับแก?

เพอคุณอยากโยนีเก๊สักอันกอบด้วยข้อคิดถึงบางประการที่เอ็งต้องไตร่ตรองเพื่อจะมอบให้ได้โยนีคู่ใจที่เหมาะสม

ความจุในที่ใช่ในที่การเลือกสรร

ซื้อหีเทียมนั้นความจุเส้นรอบวงพร้อมด้วยความยาวของใช้รอยโหว่สอดใส่เป็นสิ่งในเอ็งทำเป็นเดาขนาดได้ด้วยสายตาผิแกเลือกเฟ้นรอยโหว่แบ่งในแคบฟิตจะรวมความเสียวขณะชักว่าวได้มายิ่งขึ้นโดยทั่วไปหลังจากนั้นความยาวเครื่องใช้รอยโหว่โยนีเก๊จะอยู่ระหว่าง3.5นิ้วไปไม่มีเงินจนกระทั่ง9นิ้วเส้นรอบวงจะอยู่ที่คาด2นิ้ว

รูปร่างผิวสัมผัสและเครื่องไม้เครื่องมือโดยทั่วไป

ต่อจากนั้นผิวสัมผัสสิ่งของจิ๋มปลอมจะทำทิ้งซิลิโคนหรือเครื่องไม้เครื่องมือแห่งละม้ายผิวพรรณบุคคลที่สุดเพื่อมอบประสกรู้สึกสมจริงช่วงเล่นเสียวแต่ว่าข้างในรูสอดของใช้โยนีกระป๋องนั้นมักจะกอบด้วยรูปพรรณสัณฐานข้างในในแตกต่างเหล่าเม็ดกระสันแต่ถ้าว่าปุ่มตอดควยมักจะมีการจัดวางในที่หลากหลายเพื่อจะความวาบหวามในฉบับร่างที่ต่างกัน

ความจุโดยรวมของโยนี

โยนีเทียมเบาบางรุ่นถูกออกแบบมอบให้มีความจุเล็กเหมาะกับการพกพาไปเล่นเสียวนอกสถานที่เหมือนจิ๋มกระป๋องทั้งๆ ที่หีโปร่งบางรุ่นถูกออกแบบมอบมีสัดส่วนสมจริงเหมือนคนแท้จริงนักสุดโต่งเหมือนตุ๊กตายางต่อจากนั้นแห่งการเลือกจ่ายเงินหีเก๊ต้องหวนพื้นที่ในคุณปรารถนาบรรเลงมันด้วย

ผลกำไรในประสกจะจัดหามาจากการเปลือง จิ๋มเทียม

แน่แท้แล้วจิ๋มเก๊ไม่เพียงแต่มีอยู่ผลกำไรกระด้างการใช้สำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองเท่านั้นแต่ยังมีประโยชน์ในชะง่อนผาอื่นๆอีกด้วย

ช่วยแผ่หงอยเหงา

ฉันไม่ได้หมายความว่าแกชักว่าวเพราะแกหงอยเหงาหรอกนะแต่ทว่าข้าหมายถึงว่าแทนที่คุณจะช่วยตัวเองด้วยมือประสกกอบด้วยสิ่งใหม่ๆในที่น่าระทึกใจมอบให้ได้ลิ้มการหาเรื่องตื่นเต้นให้ตัวเองบ้างก็ระบุครอบครองกิจธุระในดีไม่น้อยคราวมึงใช้โยนีเทียมสำเร็จความใคร่นั้นทั้งผิวสัมผัสแรงตอดควยจะเสริมสร้างจิตนาการมอบให้ประสกทำให้มึงได้มาฟีลการจนกระทั่งจุดสุดยอดที่แปลกใหม่น่าคุ้ยหาดำรงอยู่เสมอ

ช่วยชะลอการหลั่ง

เชิงมากสมาชิกมักประสบปัญหาการหลั่งฉับพลันจริงๆต่อจากนั้นแกทำเป็นซ้อมตัวเองมอบรอดูก่อนหลั่งได้มาด้วยการเปลืองโยนีเก๊ที่การฝึกฝนนักแกซ้อมประจำเท่าใดคุณก็จะทำเป็นควบคุมการหลั่งได้มานักขึ้นเท่านั้นในที่ปัจจุบันกอบด้วยจิ๋มปลอมที่มอบให้ความสมแน่แท้ฉบับร่างสุดๆทั้งรูแทรกควยการตอดอุณหภมิช่องคลอดหรือแม้แต่เปล่งเสียงครางได้มาถ้ามึงได้มาฝึกซ้อมโดยใช้จิ๋มปลอมรุ่นแห่งมีฟังค์ชันการใช้งานสมจริงฉบับร่างนี้บ่อยๆรับรองว่าเอ็งจะรุดหน้าพร้อมด้วยควบคุมการหลั่งได้ดีขึ้นแท้จริง

ช่วยเหลือปลดปล่อยความเครียด

การมีอยู่เซ็กส์ครอบครองการย่อกายความเครียดโดยธรรมดาของบุคคลรูปข้าวของเครื่องใช้บุรุษจะปลดปล่อยลงนอนโดฟินทั้งๆ ที่ประสกหลั่งได้มาเป็นอย่างดีฉันไม่ได้หมายความว่าพอเอ็งกอบด้วยเซ็กมึงจะอารมณ์ดีได้มาทันทีฉบับร่างกลับกันจากหน้ามือเป็นหลังมือแต่ว่ามันช่วยย่อตัวความเครียดได้แน่แท้แท้หากเอ็งได้ช่วยตั๋วเองกับหีกระป๋องต่อจากนั้นสนุกจะเป็นเหตุให้เอ็งมีอารมณ์ขันกว่าเดิมและลืมความเครียดไปได้ชั่วประเดี๋ยวไม่เชื่อก็ตามซิ

ช่วยรุดหน้าเซ็กส์สิ่งของเอ็งที่ชีพแท้

หลังจากในแกได้มาใช้หีกระป๋องเป็นประจำต่อจากนั้นเซ็กส์สิ่งของประสกในที่ชีพจริงจะดีขึ้นเพราะว่าเอ็งสามารถควบคุมการหลั่งได้ดีขึ้นอีกทั้งการแห่งประสกได้มามโนนาการขณะเปลืองโยนีปลอมเสมอๆจะช่วยมอบแกมีอยู่ไอเดียงดงามไปปรับใช้ทั้งๆ ที่เอ็งพลังมีการร่วมเพศกับชู้รักได้อีกด้วยนักๆหญิบยังเปลืองหีเก๊แห่งการโอบกอดห้ามด้วยนะไม่ก็แม้แต่ใช้ขณะที่ฝ่ายหญิงสิ้นสุดก่อนหลังจากนั้นช่วยเหลือให้ทิศชายบรรเลงได้มาจนสิ้นสุดเกมส์ก็มีอยู่

ความปลอดภัยเบาบางประการในมึงต้องคำนึงถึงน

ความงดงามครอบครองหนี่งในที่สิ่งของในคุณต้องหวนคล้ายคลึงถึงแม้ว่าจิ๋มปลอมนักรุ่นจะครอบครองฉบับร่างด้านหลังเปิดเพื่อให้ประสกหลั่งออกข้างนอกได้แต่บางครั้งก็คงจะมีอยู่เชื้อหลงเหลือปรากฏในรูกั้นได้ต่อจากนั้นแกต้องขัดถูล้างจิ๋มเทียมทุกครั้งหลังใช้งานเพื่อคุ้มครองแบคทีเรีย

ขนาด

ก็ครอบครองอีกสิ่งของนึงในคุณต้องคำนึงถึงมึงไม่ควรในจะจ่ายเงินโยนีเทียมในที่คับยิ่งเพราะว่าอาจเป็นเหตุให้เกิดการบาดเจ็บได้มาหากรอยโหว่สอดควยนั้นตึงมากถึงแม้ว่ามึงจะเปลืองสารหล่อลื่นที่จำนวนมากก็ตามมันก็จะเกิดการประชดประชันได้อยู่ดีการในที่หัวควยมีคราบถลอกนั้นไม่มีอารมณ์ขันเลยนะ

การแพ้

ท่าแพ้โยนีปลอมก่อเกิดขึ้นจ้อยหลายๆแต่ทว่าก็ยังกอบด้วยมอบให้เพ่งกันดังนั้นถ้าหากแกไม่มั่นใจว่าตัวเองจะแพ้จิ๋มเทียมรึประกาศการกลบถุงยางขณะเล่นเซ็กทอยก็ช่วยเหลือได้แม้การใช้ถุงยางอนามัยกับหีเทียมจะดูโง่เง่าแต่สมมุติเล่นหูเล่นตาแห่งแง่ดีแท้จริงมันไม่เพียงแต่คุ้มครองการแพ้แต่ทว่ามันยังทำเป็นช่วยรักษาความบริสุทธ์มอบกับของเล่นข้าวของเครื่องใช้แกได้มาเพราะว่าจะไม่กอบด้วยรอยน้ำเชื้อปนเปื้อนบนบานศาลกล่าวหีสุดโปรดปรานของมึงแน่นอน

ในหัวข้อที่คุณเปลืองโยนีปลอมฉบับร่างชาร์ทได้

ชิ้นในที่ควรระวังดำรงอยู่เสมอรวมความว่ากันใช้โยนีเทียมในขณะที่สนุกพลังชาร์ทไฟปรากฏพร้อมกับกันเปลืองสนุกแห่งน้ำเด็ดขาดเว้นแต่เสียว่าตัวจิ๋มปลอมของคุณนั้นจะกำหนดแจ่มแจ้งว่าครอบครองรุ่นห้ามห้วยเหมือนลืมว่าคำว่าทนสายธาร(waterresistant)กับห้ามธารา(waterproof)นั้นต่างกันทนน้ำคือสนุกทำเป็นโดนฝุ่นน้ำเล็กๆน้อยๆได้แต่ไม่สามารถบรรเลงแห่งธาราได้มามีแต่ปูนห้ามสายธารแค่นั้นในทำเป็นสนุกกับมันใต้น้ำได้

เราจะเปลืองจิ๋มเก๊ได้มาที่ไหนบ้าง

หีปลอมทำเป็นใช้ได้ตลอดในพอประสกอยากปลดปล่อยความเงี่ยนแต่ทว่าแท้จริงหลังจากนั้นโยนีปลอมทำเป็นใช้ได้ที่หลากหลายเหตุการณ์มากกว่านั้นแห่งไม่ใช่แค่สิ่งถ่ายความใคร่โยนีเทียมนักปูนกอบด้วยคุณสมบัติห้ามน้ำถึงแม้ว่าจิ๋มปลอมรุ่นที่กันสายธารโดยมากจะมีภายนอกภายนอกแห่งไม่เหมือนหีจริงแต่ถ้าว่าภายในนั้นมอบให้ความเข้าใจสมจริงพ้นบอกหีเก๊รุ่นห้ามธาราจะรวมความหรรษามอบคุณไปอีกพอประสกใช้ช่วงชำระล้างร่างกายไม่ก็ลงอ่างหีเก๊ยังทำเป็นใช้เป็นวัตถุโอบกอดก่อนกอบด้วยเซ็กส์ไม่ก็บวกความตื่นเต้นเรื่องบนม้านั่งมอบให้สองข้าวของเครื่องใช้คุณได้มาโปร่งบางคนอาจจะจะลิ้มต้องการเล่นเซ็กส์หมู่ดูแต่สมมติว่ามีห้ามเพียงแค่2สมาชิกด้วยเหตุนี้หีเก๊จึงครอบครองทางออกมอบด้วยคนที่ต้องการลองเซ็กระบบทรีซ่ำมึงคงจะนึกไม่ถ้าหากว่าจริงๆต่อจากนั้นมีทรามสงวนมากๆสมาชิกที่ชอบดูแฟนของตัวเองช่วยเหลือตัวเองด้วยจิ๋มเก๊เพื่อครอบครองการปลุกอารมณ์หรือแห่งนักๆหนที่ฝ่ายหญิงยังไม่พร้อมในที่จะกอบด้วยเซ็กได้แต่ปรารถนาช่วยเหลือทิศเชิงก็สามารถเปลืองโยนีเก๊เป็นส่วนหนึ่งที่การเป็นเหตุให้เซ็กส์พร้อมขึ้นได้มาอีกด้วยรสนิยมทางเพศก็ครอบครองอีกโดดเดี่ยวเหตุผลแห่งการใช้จิ๋มเทียมถ้าหากบุรุษ2คนอยากกอบด้วยเซ็กส์ฉบับร่างสิ้นสุดควบคู่กันทั้งสองพวกเขาทำเป็นจ่ายเงินโยนีเก๊ฉบับร่างในสามารถสอดใส่ทั้งคู่ควยพร้อมๆห้ามที่คราวอย่างเดียวได้มาที่ปัจจุบันไม่ได้มีแต่โยนีปลอมจำหน่ายเท่านั้นแต่ยังคงเพิ่มปริมาณตลาดด้วยกลุ่มชายชอบพอชายในที่มีอยู่ทั้งก้นปลอมและตุ๊กตานกยางเชิงอีกด้วย

เคล็ดลับแห่งการล้างพร้อมด้วยการดูแลรักษา

เช่นเดียวกับเซ็กส์ทอยชนิดอื่นๆจิ๋มปลอมจำเป็นต้องได้รับการระวังรักษาเหมือนถูกวิธีเพื่อจะในอายุการใช้งานที่ยืนยาวโดยส่วนใหญ่แล้วจิ๋มเทียมมักจะปฏิบัติมาหาละซิลิโคนพร้อมด้วยแน่นอนว่าของเล่นเด็กในที่ปฏิบัติละซิลิโคนทั้งหลายจะควรเปลืองหญิบกับน้ำยาหล่อลื่นสูตรธาราเท่านั้นกันใช้น้ำยาหล่อลื่นสูตรเจลบนเซ็กส์ทอยในที่ปฏิบัติจากซิลิโคนโดยเด็ดขาดเพราะว่าระลึกทำให้ผิวสัมผัสย่อยยับได้มาข้างหลังใช้งานจิ๋มเก๊ทุกคราวมึงจะควรล้างให้บริสุทธ์เพื่อป้องกันแบคทีเรียพร้อมกับสีให้แห้งแนบเนียนก่อนจัดเก็บเสมอเพื่อป้องกันเชื้อราที่การสีคุณควรเปลืองพัสตร์ฉบับร่างไม่มีอยู่ขลุยสีไม่ควรเปลืองชิชชู่เพราะอาจทำให้กอบด้วยเศษกระดาษติดพร้อมด้วยทำความเคืองเข้าชิดตัวมอบกับผิวหนังได้หลังจากสีแห้งดีแล้วคุณสามารถโปรยแป้งผัดหน้าลงบนบานศาลกล่าวของเล่นได้มากระจิดเพื่อดูดซึมความชื้นพร้อมด้วยคุณต้องซ่อนไว้ในกล่องให้มิดชิดเพื่อจะป้องกันขี้ฝุ่นพร้อมกับแมลงอีกคนเดียวทริกคือมึงไม่ต้องซ่อนจิ๋มปลอมหลายๆอันไว้ในที่กล่องเดียวกันเพราะว่าสมมติว่าพวกมันถูกติดตั้งติดๆห้ามเป็นหนช้าอาจจะเป็นเหตุให้ผิวสัมผัสข้าวของเครื่องใช้มันติดหนี้กันส่งผลมอบให้ก่อเกิดความเสียหายได้มาผิหีเก๊ของแกเป็นฉบับร่างชาร์ทได้มาต้องระลึกไว้เสมอว่าห้ามวางไว้ในในมีอยู่ธาราหรืออับชื้นทีเดียวพร้อมกับประสกต้องเอาแบตเตอรี่ออกทิ้งสิ่งก่อนจัดเก็บเข้ากล่องเสมอ

คำถามแห่งค้นเจอบ่อย

1.เพราะอะไรจนถึงรู้สึกคันอวัยวะเพศเมื่อเปลืองหีปลอม

จิ๋มปลอมเบาบางอันทำมาสู่ทิ้งลาแท็กซึ่งอาจจะก่อให้เกิดท่าแพ้ด้วยโปร่งบางคนได้มาหรือไม่ก็การแห่งหีเทียมเครื่องใช้คุณหมักหมมไม่สะอาดก็อาจก็ให้ก่อเกิดการระคายเคืองขณะใช้ได้ด้วยดังนั้นแม้มึงมีอยู่คำถามนี้มึงควรในจะใช้ถุงยางอนามัยช่วงใช้งานไม่ก็ถ้าหากไม่ง่ายดายแห่งจะเปลืองถุงยางอนามัยมึงควรหาจิ๋มปลอมตัวใหม่ในที่ปฏิบัติมาจากซิลิโคนเพราะว่าจะมีอยู่โอกาสในที่การแพ้นิดหน่อยกว่านัก

2.มีจิ๋มปลอมรุ่นในไม่ควรใช้มือจับช่วงใช้งานหรือไม่

มีอยู่หีเก๊นักรุ่นนักๆในที่ไม่ต้องใช้มือจับมอบเมื่อยระยะเวลาใช้งานโยนีเทียมเหล่านี้จะกอบด้วยฐานแบบผมถ้วยด้วยดูดซึมติดหนี้ชั้นฝาหรือป้อมเอ็งทำเป็นปลดปล่อยใจนาการได้เหมือนเต็มที่โดยไม่ควรเมื่อยเนื้อเมื่อยตัวแขนแต่ถ้าว่าจะกอบด้วยข้อเสียกระจิ๋วคือว่าหีปลอมพวกนี้ออกจะล้างทรามนิดนึงคุณควรขัดถูชะล้างสนุกเหมือนพิถีพิถันหลังใช้งานสิ้นสุด

3.ฉันทำเป็นทำโยนีปลอมด้วยตัวเองได้หรือไม่

จะว่าไปต่อจากนั้นโยนีเก๊ก็ครอบครองชิ้นแห่งสามารถdiyได้แต่ว่าวิธีการจะย้อนยอกและใช้ครั้งแห่งการผลิตมากสัปดาห์เลยทีเดียวผิคำนวณคุณประโยชน์อุปกรณ์และค่าเสียเวลาในการผลิตเพื่อใช้เองหลังจากนั้นละก็อาจจะจะไม่คุ้มล่วงพ้นก็ได้ไม่ใช่ในที่ชะง่อนผาข้าวของเครื่องใช้เงินเท่านั้นที่ไม่คุ้มแห่งการที่จะทำเองผิเล่นหูเล่นตาที่ชะง่อนผาประสบการณ์ความวาบหวามด้วยหลังจากนั้นหีปลอมในมีอยู่จำหน่ายติดสอยห้อยตามท้องตลาดจะมอบประสบการณ์กระสันฉบับร่างชั้นกว่าพร้อมกับเร้าใจกว่าแท้จริงจิ๋มเก๊ในที่ปัจจุบันมีจำหน่ายเริ่มต้นตั้งแต่ค่าวิถีร้อยแค่นั้นลิ้มหาจ่ายเงินมาสู่เปลืองเถอะรับประกันว่าคุ้มกว่าทำเองได้จริงๆ

You Might Also Like