นี่คือข้อควรรู้เกี่ยวกับซิลิโคนดิลโด้ทั้งหมด

ซิลิโคน ดิลโด้ จะกอบด้วยแกนในแข็งจัดตั้งขึ้นครอบครองแท่งได้แต่มีอยู่ความยืดหยุ่นรุ่งเรืองนักอีกทั้งพื้นผิวยังละมุนละไมเป็นเหตุให้ดิลโด้ซิลิโคนเป็นที่นิยมเหมือนมากพอเทียบกับดิลโด้ที่ทำจากพื้นผิวชนิดอื่นเหมือนแก้วเหล็กหรือพลาสติกเป็นต้นนอกจากนี้ดิลโด้ซิลิโคนยังครอบครองตัวเลือกแห่งดีด้วยคนในแพ้ง่ายโอกาสในจะก่อเกิดการแพ้มีอยู่นิดหน่อยกว่าดิลโด้ที่ทำละนกกระยางพร้อมด้วยลาเท็กซ์ดิลโด้ซิลิโคนพอเหมาะด้วยทั้งใช้ทางช่องคลอดพร้อมด้วยรูช่องตามที่ง่ายประกบการซักล้างและฆ่าเชื้อซิลิโคนจะมีอยู่สารเคลือบที่ทำเป็นป้องกันการงอกงามของแบคทีเรียได้ดีและมีความทนทานในการใช้งานมากกว่าอุปกรณ์อื่นๆซิลิโคนยังสามารถหล่อขึ้นรูปได้เฉียดฉิวตลอดรูปทรงจึงพอดีอย่างยิ่งด้วยการสร้างควยเทียมเสมือนหนึ่งนักนอกจากนี้ผิวพรรณเครื่องใช้ซิลิโคนยังเสมอพอเหมาะในจะใช้ในที่การปลุกใจG-spotพร้อมกับใช้ทำสิ่งของนวดต่อมลูกหมากดิลโด้ซิลิโคนพอเหมาะด้วยทุกเพศใช้ได้ทั้งนางและเชิงรวมไปถึงจะเปลืองช่วยเหลือตัวเองไม่ก็ใช้บวกอรรถรสบนแคร่กับเพื่อนซี้ก็ล้วนแล้วไปด้วยได้มา{IMG}

ชนิดของซิลิโคนดิลโด้

ดีลโด้ ซิลิโคนโดยทั่วไปตามท้องตลาดมักมีอยู่คุณสมบัติเหมือนๆกันต่างห้ามตรงที่ความจุซึ่งขนาดนี่หละเป็นสิ่งสำคัญในที่ทำให้ซิลิโคนแต่ละอันแปลกซิลิโคนดิลโด้ความจุเล็กด้วยผู้ในที่เกริ่นหัดขนาดตรงกลางพร้อมด้วยขนาดใหญ่พอเหมาะด้วยผู้แห่งประสบการณ์เปลืองดิลโด้มาหาบ้างหลังจากนั้นยิ่งไปกว่านั้นขนาดต่อจากนั้นสัณฐานของใช้ดิลโด้ก็สำคัญเบาบางอันหล่อซะเหมือนสิ่งของนักไม่มีเงินจวนแบ่งไม่ออกเลยทีเดียวซิลิโคนดิลโด้บางรุ่นมาหาครบถ้วนการใช้งานฉบับร่างสั่นได้มาเบาบางปูนกอบด้วยส่วนโค้งแหว่งด้วยกระตุ้นจีสปอตโดยเฉพาะระหว่างที่บางรุ่นถูกผลิตมาเพื่อบุรุษโดยเฉพาะโดยออกแบบส่วนโค้งเว้ามอบทำเป็นกระแทกต่อมลูกหมากได้ฉบับร่างบริบูรณ์ๆนี่รวมความว่าฉบับร่างของใช้ซิลิโคนดิลโด้โดยทั่วไปในแกทำเป็นควานหาจ่ายเงินได้มาติดสอยห้อยตามท้องตลาด

ซิลิโคนดิลโด้ความจุเล็ก

ซิลิโคนดิลโด้ความจุจิ๋วเหมาะด้วยผู้หญิงที่รู้สึกว่าดิลโด้ความจุใหญ่นั้นอัดมากไปไม่ก็ด้วยคนแห่งพึงใจรอันจิ๋วๆพกง่ายดายกลบกระเป๋าใบเล่นเสียวได้ทุกที่

ซิลิโคนดิลโด้ความจุใหญ่

ดิลโด้ขนาดใหญ่มหึมาพอดีด้วยคนพึงใจแน่นๆปิดๆแทงทีนึงเสียวไปถึงมดลูกเติมเต็มความเห็นกระสันฉบับร่างไร้ขีดจำกัด

ซิลิโคนดิลโด้ฉบับร่างโน้ม

ซิลิโคนดิลโด้ฉบับร่างโค้งจะกอบด้วยส่วนบิดแหว่งแห่งเข้าถึงจีสปอตได้มาฉบับร่างเต็มๆรวมไปถึงโปร่งบางปูนถูกออกแบบมาสู่เพื่อเร่งเร้าวาบหวามแห่งต่อมลูกหมากเป็นพิเศษพอเหมาะด้วยสมาชิกที่พึงใจถูกกระตุ้นเร้าในจุดเสียวฉบับร่างย้ำๆH3-ซิลิโคนดิลโด้ฉบับร่างสั่นควงได้ซิลิโคนดิลโด้ประเภทนี้จะมาสู่พร้อมกับแบตเตอรี่พร้อมกับสิ่งสั่นหัวกระสุนแห่งปูนแห่งสามารถชาร์ทซ้ำได้มามักจะมาพร้อมรีโมทดูแลและมีฟังชั่นการโยกควงให้เลือกสรรหลากหลายแนวทาง

ซิลิโคนดิลโด้แปลนไหวควงได้

ซิลิโคนดิลโด้ชนิดนี้จะมาสู่พร้อมทั้งแบตเตอรี่พร้อมกับสิ่งของไหวหัวกระสุนแห่งวัยแห่งทำเป็นชาร์ทวางทับกันได้มักจะมาสู่พร้อมทั้งรีโมทควบคุมพร้อมกับมีอยู่ฟังชั่นการไหวควงมอบให้เลือกเฟ้นหลากหลายรูปแบบ

ซิลิโคนดิลโด้ฉบับร่าง2ศีรษะ2ทาง

ดิลโด้ซิลิโคนฉบับร่างนี้จะกอบด้วยขนาดยาวพร้อมด้วยทำเป็นเสียบเข้าได้มา2ทางเหมาะด้วยแฟนทอมดี้ที่ต้องการสอดใส่พร้อมๆกันหรือใช้ด้วยสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองฉบับร่างคู่รอยโหว่ที่ครั้งเดียวกันซิลิโคนดิลโด้ฉบับร่าง2ศีรษะ2ทางจะมีความยืดหยุ่นสูงหลายสามารถกลบทางช่องคลอดหลังจากนั้นงออีกทางสอดใส่รอยโหว่ช่องได้พร้อมๆกัน

วิธีการเลือกเฟ้น เซ็ก ทอย ผู้หญิง ต้นฉบับสมจริงเพราะว่ามึงในที่การเลือกสรรจ่ายเงิน

ดิลโด้ซิลิโคนมักจะครอบครองวัสดุที่ถูกเลือกเฟ้นหลายสุดโต่งเนื่องจากปลอดภัยทาบรูปแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นกับกองกลางที่ผลิตด้วยมึงต้องเลือกหุ้นส่วนในได้หลักเกณฑ์ไม่ใส่สางอื่นเจือปนที่ซิลิโคนดิลโด้ซิลิโคนควรคลาดแคล้วละสางพาอาบเลตซึ่งอาจเป็นเหตุให้เกิดปฏิกิริยาแพ้ไม่ก็เป็นพิษได้มาบางครั้งซิลิโคนดิลโด้มักจะถูกเคลมตำหนิติเตียนไม่มีรูพรุนแต่ในที่ความเป็นจริงต่อจากนั้นมันมีอยู่สนับสนุนพรุนแต่ทว่าคุณสมบัติสิ่งของซิลิโคนนั้นทำปฏิกิริยากับพื้นผิวต่ำต้อยทำให้ทำเป็นขับห้วยออกได้เมื่อไม่กอบด้วยสายธารในพื้นผิวเป็นเหตุให้โอกาสหมักหมดเครื่องใช้แบคทีเรียต่ำไม่สะสมเชื้อโรคแต่อย่างไรก็ตามประสกควรล้างล้างทุกครั้งหลังเปลืองชิ้นนึงในที่ผู้ใช้ซิลิโคนดิลโด้ไม่ได้ตระหนักถึงถือเอาว่าซิลิโคนกอบด้วยนักประเภทมีอยู่ทั้งแบบแข็งพร้อมด้วยร่างอ่อนนุ่มประเภทสิ่งของซิลิโคนแห่งแตกต่างห้ามล้วนแล้วไปด้วยให้แตะต้องที่ต่างห้ามซึ่งมีผลกระทบจนถึงประสบการณ์เสียวในที่แตกต่างดังนั้นการเลือกสรรชนิดของดิลโด้ซิลิโคนที่เหมาะสมจะขึ้นอยู่กับสิ่งในที่คุณปรารถนาใช้เป็นแบบอย่างแม้แกปรารถนาดิลโด้ความจุเล็กหรือขนาดสามัญให้เลือกซิลิโคนแบบพื้นๆแต่ทว่าแม้ประสกพึงใจใหญ่ๆฉบับร่างในหลายกว่า8นิ้วขึ้นไปแกควรคลำซิลิโคนฉบับร่างนิ่มเพราะว่าจะมอบความเห็นง่ายช่วงสอดใส่นักกว่าถ้าหากแกอยากควานหาจ่ายเงินซิลิโคนดิลโด้เพราะว่าเปลืองกับสายรัด(กางเกงทอม)หรือไม่ก็เล่นกับคู่หูเอ็งทำเป็นใช้ได้ทั้งซิลิโคนร่างธรรมดาพร้อมด้วยภาพร่างนุ่มแต่หากจะจ่ายเงินเพื่อช่วยตัวเองเท่านั้นฉันขอชักนำมอบให้เปลืองซิลิโคนฉบับร่างเริ่มแข็งเนื่องจากประสกจะสามารถควบคุมการผ่านได้ตัวเองสวยยิ่งขึ้นนอกจากแบบพร้อมด้วยผิวสัมผัสที่ประสกควรไตร่ตรองหลังจากนั้นบริเวณที่เอ็งจะใช้มันก็ครอบครองปัจจัยสำคัญในที่ต้องระลึกเหมือนกันคุณจะเปลืองมันสอดใส่ทางช่องคลอดหรือไม่ก็รูช่องมึงต้องเลือกประเภทให้ถูกต้องการจ่ายเงินชนิดเครื่องใช้ดิลโด้ในที่ถูกต้องกับวัตถุประสงค์จะทำให้แกมีอารมณ์ขันและมันส์สุดฤทธิ์สุดเดชล่วงพ้นหละ

ไฉนต้องเลือก ดี โด้ ปลอม

การเลือกสรรซิลิโคนดิลโด้นั้นคุ้มค่าหง่อมการลงทุนอย่างหลายด้วยเหตุที่อุปกรณ์ดำรงอยู่ใช้งานได้มายาวนานอีกทั้งผิวสัมผัสช่วงสอดใส่ยังอ่อนละมุนไม่กอบด้วยเครื่องไม้เครื่องมือประเภทมอบให้เทียบเคียงได้ในที่กระด้างผิวสัมผัสที่อย่างนักนอกจากนี้หลังจากนั้นซิลิโคนดิลโด้ยังมีผลกำไรในที่กระด้างอื่นๆอีกด้วยกล่าวคือ

กระด้างการชะล้าง

เพื่อป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์พร้อมกับแบคทีเรียคุณควรทำให้เซ็กส์ทอยบริสุทธ์อยู่คล้ายคลึงซึ่งซิลิโคนนั้นซักล้างได้มาง่ายแถมยังมอบให้ผิวสัมผัสในอ่อนนุ่มระยะเวลาเล่นเสียวอีกด้วย

ความอเนกประสงค์

เครื่องใช้ซิลิโคนเนื่องด้วยคุณสมบัติของใช้ซิลิโคนที่ใช้งานได้มากซิลิโคนมักถูกนำทางมาหาเป็นองค์ประกอบข้าวของเครื่องใช้เซ็กทอยนักพวกทั้งดิลโด้ห่วงรัดฐานสิ่งของไหวรอยโหว่ช่องนอกจากนี้สนุกยังมีหลากหลายความหนาแน่นมึงทำเป็นคัดระดับความแข็งก็ตามใจอยาก

ทรงพลัง

พอเอ็งเปลืองซิลิโคนเป็นส่วนประกอบหรือตัวเคลือบเครื่องใช้สิ่งของไหวพวกต่างๆซิลิโคนจะทำหน้าที่ครอบครองตัวเด่นความสั่นได้มาเหมือนแนวหน้าโดยยังคงปกป้องตำแหน่งแรงสั่นสะเทือนข้าวของเครื่องใช้ร่างเครื่องได้มาเป็นอย่างดีหากว่าเสียงจากสิ่งโยกจะทำนิ่งเงียบแต่ทว่าระลอกคลื่นในส่งผ่านวัสดุจะถูกเพิ่มพูนมอบให้กอบด้วยพลังกระเทือนในเหมาะสมมอบให้แกรู้สึกเสียวซ่านสุดๆ

ซิลิโคน ดิลโด้ ราคา ไม่แพง

ดิลโด้ในที่ปฏิบัติจากเหล็กพร้อมด้วยแก้วมีค่าแพงแต่ซิลิโคนดิลโด้มีค่าเหมาะสมพร้อมด้วยใช้ได้ชั่วฟ้าดินสลายสมมติว่ามึงระวังรักษาเหมือนถูกวิธีถึงแม้ว่าดิลโด้ในที่ทำละพลาสติกหรือนกกระยางจะถูกกว่าดิลโด้ซิลิโคนแต่ทว่าพวกนี้จะมีอยู่อายุการใช้งานแค่1-2ศกเท่านั้น

ความปลอดภัยโปร่งบางประการ

ในต้องนึกถึงสารหล่อลื่นครอบครองสิ่งในคุณควรระวังเนื่องจากสนุกทำเป็นทำลายซิลิโคนดิลโด้สิ่งของมึงได้แกจำเป็นต้องใช้น้ำยาหล่อลื่นสูตรน้ำแค่นั้นพร้อมด้วยแม้เอ็งปรารถนาใช้ถุงยางอนามัยสองกับดิลโด้ซิลิโคนของมึงคุณควรแน่ใจว่าถุงยางนั้นคลาดแคล้วสารซิลิโคนไม่อย่างนั้นแล้วเซ็กทอยเครื่องใช้แกคงจะย่อยยับได้ถึงแม้ว่าซิลิโคนจะกอบด้วยคุณค่าคุ้มครองแบคทีเรียได้แต่ว่ามันไม่ทำเป็นกันได้มาทั้งแถวประสกยังคงต้องล้างซิลิโคนดิลโด้ของใช้มึงและควบคุมสนุกเหมือนถูกวิธีอีกด้วยดิลโด้ซิลิโคนเสมือนแท้เบาบางชนิดถูกออกแบบมามอบให้กันธาราได้100%โปร่งบางประเภทแค่โดนฝุ่นน้ำได้เท่านั้นถึงแม้ว่าซิลิโคนจะกอบด้วยคุณค่าขับรถสายธารได้แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าประสกจะสามารถใช้ดิลโด้ซิลิโคนทุกพวกลงไปเล่นในอ่างน้ำหรือไม่ก็เปลืองระยะเวลาชำระล้างร่างกายได้มาเฉพาะดิลโด้ปูนในกอบด้วยคุณสมบัติว่าห้ามสายธารแค่นั้นถึงจะทำเป็นเปลืองบรรเลงในสายธารได้มาหากดิลโด้ซิลิโคนเครื่องใช้เอ็งครอบครองฉบับร่างสั่นได้หรือไม่ก็ชาร์ทได้ตอนที่ประสกจะชำระล้างซักล้างมันคุณจะควรซีลปิดด้านแห่งเป็นแบตเตอรี่หรือเครื่องไหวไว้ไม่ให้โดนธาราในที่สำคัญกันเปลืองดิลโด้ซิลิโคนระยะเวลาเสียบปลั๊กชาร์ทอยู่โดยเด็ดขาดข้อควรระวังอีกเหมือนที่สำคัญไม่นิดหน่อยไปกว่าข้ออื่นๆคือว่าขนาดเครื่องใช้ดิลโด้เมื่อเอ็งจ่ายเงินดิลโด้เพื่อเล่นเสียวกับหญิบข้าวของเครื่องใช้แกอย่าเลือนว่าทุกสมาชิกไม่แบบเดียวกันขนาดที่เหมาะด้วยเอ็งคงจะไม่เหมาะกับคู่รักแกอย่าใช้ดิลโด้แผ่นเดียวด้วย2คนเพื่อคุ้มครองโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์การมีอยู่เพศสัมพันธ์เหมือนปลอดภัยตลอดหนครอบครองสิ่งในมึงต้องระลึกมอบแม่นยำ

คุณสามารถเปลืองซิลิโคนดิลโด้ที่ไหนได้บ้าง

ไม่เพียงแต่ซิลิโคนแค่นั้นที่มีอยู่คุณค่าอเนกประสงค์ซิลิโคนดิลโด้ก็เหมือนกันมันสามารถใช้เล่นได้ตลอดหน่วงท่าจนกระทั่งมึงจะมโนนาการได้ซิลิโคนดิลโด้ทำกันได้มากกว่าแค่ทดแทนดิลโด้อื่นๆที่กล่องของเล่นเด็กของใช้เอ็งทั้งแถวเทคนิคการเปลืองซิลิโคนดิลโด้ให้ได้มาผลกำไรสูงสุดมีอยู่ดังต่อไปนี้สอดใส่เขินๆหรือลึกๆฉบับร่างไหนดีกว่าห้าม:การสอดใส่ฉบับร่างเขินๆจะเป็นเหตุให้กระตุ้นโดนG-spotมากกว่าท่าที่ดีสุดขอบช่วงเล่นมอบนอนหงายหรือนอนตะแคงแม้แกชอบการสอดใส่ฉบับร่างลึกๆมอบให้แบ่งจนลึกสุดโคนต่อจากนั้นกระตุกออกระหว่างฉุดออกมันจะโดนวงจีสปอตไปด้วยทำให้เสียวกว่าแต่ก่อนการสำเร็จความใคร่ด้วยการกระตุ้นวงจีสปอท:พอมึงสอดใส่ซิลิโคนดิลโด้ทางช่องคลอดมอบให้สอดใส่ฉบับร่างไม่ควรลึกมากยั่วเข้าออกแบบเป็นจังหวะถี่ๆเหมือนสม่ำเสมอประกันว่ารู้ตัวอีกในขึ้นธาราแตกเป็นในที่ดี…การปั่นควงซิลิโคนดิลโด้:หากแกเปลืองซิลิโคนดิลโด้ฉบับร่างสมจริงประสกสามารถบิดควงดิลโด้ระยะเวลาสอดใส่ได้เรื่องหมุนควงดิลโด้จะช่วยกระตุ้นฝาผนังช่องคลอดแห่งสิ่งกลมๆเสียวอื่นๆในที่ไม่ทำเป็นโดนได้มาละการขย่มเข้าๆ ออกๆการสอดใส่หญิบรูที่หนเพียงอย่างเดียว:แกสามารถเปลืองซิลิโคนดิลโด้ฉบับร่าง2หัวสอดใส่ทางช่องคลอดพร้อมกับรูช่องได้ครบถ้วนๆห้ามเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ในแซ่บกว่าเดิมดิลโด้2หัวยังมีอยู่ฉบับร่างในครอบครองโคนถ้วยดูดอีกด้วยซึ่งจะเป็นเหตุให้แกสนุกสนานได้ทีเลิก2รอยโหว่ฉบับร่างไม่ต้องเปลืองมือจับมอบให้เมื่อยเนื้อเมื่อยตัวการบรรเลงกับอุณหภูมิ:ซิลิโคนมีอยู่สมรรถนะแห่งการกักเก็บอุณหภูมิได้เหมือนแนวหน้าเอ็งสามารถเปลืองสิ่งกลมๆนี้บวกความเย้ายวนมอบให้กับเพื่อนเกลอสิ่งของคุณได้ถ้าหากเอ็งต้องการแท่งควยเก๊อุ่นเพียงแค่แช่มันในที่ธาราอุ่นก่อนใช้งานหรือสมมุติอยากได้มาฉบับร่างเย็นๆปลุกอารมณ์คุณสามารถนำทางดิลโด้ไปแช่เย็นหรือไม่ก็ตั้งบนน้ำแข็งก่อนใช้งานได้มาอย่าเลือนทดลองอุณหภูมิบนพระขนองฝ่ามือก่อนสอดใส่ด้วยหละ

เคล็ดลับการล้างพร้อมด้วยการจัดเก็บ

ของเล่นเด็กผู้ใหญ่ที่ปฏิบัติทิ้งซิลิโคนจะดูแลรักษาง่ายๆกว่าพวกอื่นๆแต่ไม่ได้หมายความว่าประสกจะทำเป็นละเลยการชะล้างเหล่ามันได้นะมึงยังคุณควรดูแลรักษาความสะอาดเป็นอย่างดีไม่เพียงแต่เพื่อจะสุขอนามัยแห่งดีเท่านั้นแต่ว่ายังช่วยยืดอายุการใช้งานของใช้เซ็กทอยอีกด้วยด้วยคุณสมบัติของซิลิโคนคุณทำเป็นชำระล้างสนุกกับน้ำสบู่ได้ตามปกติหรือไม่ก็แม้แต่จะใส่ในเครื่องล้างจานชั้นบนสุดก็ยังได้มาหลังจากขัดถูทำความสะอาดแล้วเอ็งยังทำเป็นต้ม1-2นาทีเพื่อจะฆ่าเชื้อได้มาอีกด้วยแต่ถ้าว่าสิ่งที่ห้ามปฏิบัติเด็ดขาดถือเอาว่าการนำเข้าไมโครเวฟเพราะว่าจะทำให้ผิวสัมผัสย่อยยับได้มาหากแกใช้น้ำร้อนล้างไม่ก็ใส่แห่งเครื่องล้างจานเอ็งต้องแน่ใจว่าประสกได้มาเอาสิ่งของไหวออกทิ้งของเล่นต่อจากนั้นแค่นั้นหลังจากขัดถูชะล้างหลังจากนั้นให้ใช้ผ้าดูดซับให้แห้ง(ควรเป็นพัสตร์ฉบับร่างไม่มีอยู่ขนย้าย)มึงสามารถพรมแป้งก่อนจัดเก็บได้เพื่อจะมอบให้ผิวสัมผัสเซียวแนบเนียนพร้อมกับไม่คุมตัวกับขยะฝุ่นอื่นๆสิ่งนึงในประสกต้องระลึกไว้ผ่านพ้นรวมความว่ากันซิลิโคนแตะต้องกับแอลกอฮอล์ไม่ก็เสาวคนธ์เพราะว่ามันจะทำลายพื้นผิวเครื่องใช้ซิลิโคนได้มาอย่าจัดเก็บซิลิโคนดิลโด้ลงแห่งกล่องระหว่างที่มันยังเปียกชื้นมีอยู่เนื่องจากจะเป็นเหตุให้สนุกขึ้นราได้ราจะเจริญเสริมอ้วนเหมือนฉับไวภายใน48ชั่วโมงล่วงเลยหละถึงแม้ว่าซิลิโคนจะยอบกายการเกิดแบคทีเรียได้แต่อย่าลืมว่าแบคทีเรียรักความอับเปียกชื้นมากเท่าใด

คำถามที่มักค้นเจอปกติ

ผมปรารถนาจ่ายเงินซิลิโคนดิลโด้มอบกับเจ้าจอมไม่แน่ใจว่าเธอจะชอบใจมันรึป่าว

คำถามนี้ตอบทรามขึ้นอยู่กับสมาชิกพ้นเพราะแต่ละสมาชิกมีอยู่รสนิยมในที่ต่างห้ามจะพูดเหมือนงี้เลิกกันถ้าเจ้าจอมเครื่องใช้มึงยังไม่เคยชินมีอยู่ประสบการณ์ในการเปลืองดิลโด้มาสู่บ้างแล้วมอบให้แกลองแสดงซิลิโคนดิลโด้พวกต่างๆบนเว็บเครื่องใช้เรามอบเธอดูสมมติเจ้าหล่อนสนใจฉบับร่างไรก็อันนั้นหละแต่ทว่าหากเจ้าจอมเครื่องใช้ประสกมีอยู่ดิลโด้อยู่แล้วให้แกคลำขนาดที่ใกล้เคียงกับของที่แล้วแต่เลือกในที่ผิวสัมผัสพร้อมกับลูกเล่นที่แตกต่างคาดการณ์ว่าคำแนะนำเหล่านี้จะช่วยแกหาของขวัญสุดเสียวได้มาประทับใจเจ้าจอมนะ

ทำไมซิลิโคนดิลโด้แห่งจ่ายเงินมาหาใหม่ถึงมีอยู่กลิ่น?

สมมติว่าดิลโด้ผลิตมาหาละบริษัทที่ได้มามาตรฐานกลิ่นละซิลิโคนใหม่ถือครอบครองเรื่องพื้นๆซึ่งกลิ่นนั้นจะสูญหายไปเองที่หนไม่ช้าแต่ทว่าแม้ดิลโด้นั้นถูกผลิตมาทิ้งโรงงานที่ไม่ได้กฏเกณฑ์กลิ่นนี้คงจะเป็นกลิ่นที่มาจากสารเคมีบนเปื้อนที่ซิลิโคนซึ่งอาจจะก่อนมอบเกิดการระคายเคืองผิวได้มาต่อจากนั้นการซื้อซิลิโคนดิลโด้ต้องซื้อจากแหล่งที่น่าสรรเสริญแค่นั้นพร้อมด้วยต้องชำระล้างซักล้างพร้อมกับเช็ดมอบให้แห้งก่อนใช้งานด้วย

You Might Also Like