คู่มือการเลือกขนาดิลโด้-เลือกความจุที่ใช่ความยาวพร้อมกับความกว้างขวางที่เหมาะสม

โดยทั่วไปแล้วช่องคลอดค่อนข้างยืดหยุ่นทำเป็นรองรับองคชาตได้มาหลากหลายขนาดโดยเฉลี่ยแล้วความยาวของใช้อวัยวะเพศชายระยะเวลารวมตัวกันจะอยู่แห่ง5.5นิ้วพร้อมด้วยกอบด้วยเส้นรอบวงคาด4.5จนถึง5นิ้ว

วิธีเปรียบเทียบความยาวของ ดิ้ ล โด้

ภาพนี้จะแสดงให้เพ่งความแตกต่างกระด้างความจุของใช้ดิลโด้รุ่นยอดนิยมซึ่งจะช่วยประสกไตร่ตรองเลือกเฟ้นความจุแห่งเหมาะสมได้มา

วิธีเปรียบเทียบความกว้างข้าวของเครื่องใช้ดิลโด้

ความกว้าง เส้นรอบวงโดยประมาณ
1 นิ้ว 3 ถึง 3.5นิ้ว
1.25 นิ้ว 3.75 ถึง 4 นิ้ว
1.5 นิ้ว 4.5 ถึง 4.75 นิ้ว
1.75 นิ้ว 5 ถึง 5.5 นิ้ว
2 นิ้ว 5.5 ถึง 6.75 นิ้ว
2.5 นิ้ว 7 ถึง 7.75 นิ้ว

จะเลือกสรรขนาด ดิลโด้ ราคาถูก ที่เหมาะสมกับร่างมึงเองได้มาเช่นไร?

ในการวัดขนาดดิลโด้หรือไม่ก็เร็วเบรเตอร์แห่งเหมาะสมแกต้องมีวัตถุแห่งกอบด้วยลักษณะเป็นแผ่นยาวพื้นผิวเรียบศีรษะโค้งมนพร้อมด้วยหางปิดชิ้นนี้จะเปลืองเพื่อจะตวงความลึกในที่การสอดใส่สิ่งของคุณถ้าหากคุณควานหาวัตถุได้แล้วคุณควรซักล้างสนุกแล้วหุ่มด้วยถุงยางอนามัยก่อนเกริ่นกระบวนการจากนั้นมอบให้คุณนอนหงายบนบานศาลกล่าวเตียงพร้อมด้วยเกริ่นทำการเล้าโลมหรือช่วยเหลือตัวเองก่อนเพื่อปลุกเร้าอารมณ์ทางเพศของใช้แกมอบให้ฝึกฝนในการสอดใส่จากนั้นไม่รีบร้อนใส่แท่งวัดไปแห่งช่องคลอดกร่อมเมื่อเอ็งรู้สึกว่าส่วนชายข้าวของเครื่องใช้เครื่องไม้เครื่องมือกระทบกับผนังช่องคลอดแล้วมอบทำเครื่องหมายไว้บนแท่งวันด้านนอก(คงจะให้นิ้วจับจุดไว้)เมื่อประสกฉุดแผ่นตวงออกมาสู่เอ็งจะเข้าใจขนาดความลึกแห่งเหมาะสมที่การสอดใส่สิ่งของเอ็งด้วยการตวงเส้นรอบวงนั้นคุณสามารถเปลืองนิ้วสอดใส่ทีละนิ้วเพื่อจะวัดขนาดความกว้างขวางในที่มึงรู้สึกชอบได้มาเมื่อมึงเต็มที่ในพอดีแล้วให้ตวงความกว้างขวางของนิ้วแห่งคุณสอดใส่เข้าไปนั้นลงความว่าเส้นรอบวงในที่เหมาะสมกับประสก

คุณควรวัดเซ็กส์ดิลโด้อย่างไร?

โดยทั่วไปแล้วการวัดขนาดของดีลโด้นั้นนิยมชั่งน้ำหนักกัน4ฉบับร่างด้วยกันถือเอาว่า

ความยาวทั้งแถว:หมายถึงความยาวโดยรวมของเซ็กทอยทั้งชิ้นโดยไม่ถ้อยคำนึกถึงการสอดใส่

ความยาวสอดใส่:คือว่าความยาวในร่างเซ็กทอยสามารถเข้าไปปรากฏที่ช่องคลอดได้ฉบับร่างในปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดการบาดเจ็บ

ความกว้างขวาง(ไม่ก็เส้นแบ่งครึ่งวงกลม):ช่องว่างระหว่างคู่กระด้างของเซ็กทอย

เส้นรอบวง:ใยรอบวงกลมสิ่งของเซ็กทอย

    ประเภทของดิลโด้
  • Anal Dildos ดิวโด้สอดทวาร
  • Black Dildos ดีโด้สีดำสนิด
  • Double Dildos ดีโด้สองหัวแฝด
  • Ejaculating Dildos ดีโด้หลั่งน้ำได้
  • Glass Dildos จู๋ปลอมทำจากแก้ว
  • Big Dildos ดีโด้ไซส์บิ๊ก
  • Realistic Dildos ควยปลอมเหมือนจริง
  • Silicone Dildos ซิลิโคนดีโด้
  • Strapless Dildos ดิวโด้สำหรับเข็มขัดทอม
  • Suction Cup Dildos ดิลโด้ดูดติดพื้นผิว
  • Vibrating Dildos ควยปลอมสั่นควงได้สยิว
  • Small dildos ควยไซส์เล็กกะทัดรัด
  • ขนาดของใช้ดิลโด้ด้วยรอยโหว่ทางเข้าออก(AnalDildos)

    ขั้นตอนวัดขนาดสิ่งของดิลโด้ด้วยรูทางเข้าออกนั้นแปลกทิ้งการตวงดิลโด้ชนิดอื่นๆเพื่อมอบมากพอแห่งเหมาะสมคุณจะควรเป็นเหตุให้รูทวารสิ่งของประสกผ่อนคลายเพื่อจะเพราะว่าขณะที่มึงผ่อนคลายนั้นกล้ามเนื้อจะถูกยืดออกไปอีกทำให้เราจะได้ขนาดที่ถูกต้องคุณอาจจะควรขอคู่ขาเครื่องใช้ประสกมอบให้ช่วยโลมไล้เสียก่อนแต่ต้นแกควรมีอยู่ในที่ระดับท่าหมาต่อจากนั้นให้ชู้รักของคุณเปลืองเจลหล่อลื่นกับรูวารและแบ่งนิ้วมือเข้าออกโดยให้เริ่มต้นสอดใส่ทีละ1นิ้วพร้อมด้วยบวกเป็น2หรือไม่ก็3นิ้วมือตามที่แกคล้องจองไหวพอเอ็งรู้สึกว่ารอยโหว่ทางเข้าออกสิ่งของแกถูกยืดพร้อมกับผ่อนคลายสุดๆแล้วมอบให้คู่ขาข้าวของเครื่องใช้เอ็งนึกนิ้วออกความกว้างขวางของใช้จำนวนนิ้วทั้งแถวแห่งกลบได้คือว่าเส้นแบ่งครึ่งวงกลมพร้อมด้วยความกว้างที่เหมาะสมส่วนมากต่อจากนั้นดิลโด้ด้วยรูทางเข้าออกมักจะมีอยู่ความกว้างขวางตั้งแต่1นิ้วถึง2นิ้วพร้อมกับมีความยาวตั้งแต่5นิ้วจนกระทั่ง12นิ้วเลยทีเดียว

    ความจุของใช้ดิลโด้คู่หัว

    ดิลโด้สองศีรษะมีอยู่ด้วยกัน2ฉบับร่างลงความว่าดิลโด้คู่พร้อมกับดิลโด้คู่ทางดิลโด้สองไม่ก็เรียกอีกเหมือนว่าควยแฝดดิลโด้ฉบับร่างนี้จะกอบด้วยควยเก๊2อันดำรงอยู่บนโคนเดียวกันซึ่งควยเทียมทั้ง2อันนั้นจะมีขนาดเฉียดฉิวเท่ากันกันสนุกจะทำเป็นสอดใส่ช่องคลอดพร้อมด้วยทวารพร้อมๆห้ามได้ด้วยตัวแท่งดิวโด้ในใช้สอดใส่ช่องคลอดนั้นจะมีความยาวคะเน6นิ้วและเส้นรอบวงความจุ4นิ้วจนกระทั่ง6นิ้วติดตัวแท่งที่เปลืองใส่รอยโหว่ทางเข้าออกนั้นจะมีอยู่ความยาวคะเน5นิ้วเส้นรอบวงคะเน3นิ้วจนกระทั่ง4นิ้วดิลโด้หญิบทางดิลโด้ประเภทนี้จะครอบครองแท่งยาวๆด้วยสอดใส่ได้พร้อมๆห้าม2คน(เหมาะกับสองเลสเบี้ยน)โดยแทงเข้าละคนเลิกแข็งเส้นรอบวงโดยประมาณจะมีอยู่ที่4-6นิ้ว

    ความจุสิ่งของดิลโด้หลั่งได้มา

    ดิลโด้ชนิดนี้จะสามารถหลั่งน้ำออกมาได้มาล้านฉบับร่างการหลั่งเชื้อตอนกอบด้วยเซ็กส์แน่แท้ดิลโด้หลั่งได้มามักจะมีอัณฑะมาด้วยดังนั้นขนาดความยาวโดยรวมจึงจะมากกว่าความยาวแห่งสอดใส่ได้จริงความยาวในที่สอดใส่ได้เครื่องใช้ดิลโด้หลั่งได้จะดำรงอยู่ในคาด5นิ้วไปจนจนกระทั่ง8นิ้วพร้อมกับมีอยู่เส้นรอบวงตั้งแต่4นิ้วไปไม่มีเงินจนถึง7นิ้ว

    ขนาดของดิลโด้ความจุเล็ก(Smalldildos)

    ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบใจดิลโด้ความจุใหญ่มากๆสมาชิกชอบใจความเร้าอารมณ์ทิ้งดิลโด้ขนาดในจิ๋วกว่าด้วยดิลโด้ความจุเล็กนั้นจะกอบด้วยความยาวสอดใส่มีอยู่ที่กำหนด5-6นิ้วเท่านั้นเส้นรอบวงโดยส่วนมากจะปรากฏในคะเน2-3นิ้วหลายสุดไม่พ้น6นิ้ว

    ความจุของดิลโด้ในที่สามารถเปลืองคลุกคลีกับเข็มขัดทอมได้มา(StraplessDildos)

    ดิลโด้พวกนี้จะกอบด้วยความจุในที่แหวกแนวทิ้งพวกอื่นๆความยาวของใช้ดิลโด้ฉบับร่างนี้จะถูกจำกัดไว้ไม่พ้น7นิ้วด้วยเหตุที่ข้อจำกัดกระด้างการออกแบบหากดิลโด้มีอยู่ความจุใหญ่กว่า7นิ้วจะเป็นเหตุให้สวมใส่กับกางเกงทอมเดือดร้อนสวนกลับฐานเครื่องใช้ดิลโด้จะเป็นส่วนในกว้างแรงกล้าเส้นรอบวงของใช้ดิลโด้ประเภทนี้จะมีอยู่ในที่กำหนด4-5.5นิ้ว

    You Might Also Like