วิธีการใช้เซ็กทอย–หนังสือการใช้งานพร้อมกับประเภทของเซ็กส์ทอย

ชาวอเมริกัน63%ครอบครองเจ้าของเซ็กทอยอย่างน้อยคนเดียวชิ้นส่วนพร้อมกับจำนวนนั้นจะบวกขึ้นเช่นอย่างเดียวพอเข้าสังคมมีอยู่ทัศน์เชิงเพิ่มกับกิจธุระเซ็กส์มากขึ้นด้วยพวกของเซ็คทอยที่มีมากมายในตลาดทุกวันนี้มันอาจทำให้มึนได้มาต่อว่าขั้นตอนเปลืองแต่ละพวกในถูกต้องนั้นควรปฏิบัติอย่างไรเนื่องจากข้าเป็นผู้สะสมตัวยงเราจึงตัดสินใจในที่จะเรียบเรียงหนังสือนี้ขึ้นมาสู่เพื่อผลประโยชน์หง่อมชาวเราด้วยว่าของเล่นผู้ใหญ่ครอบคลุมกอบด้วย8ประเภทรวมทั้งข้าจะกล่าวขั้นตอนใช้เหล่ามันไม่ว่าคุณจะกอบด้วยควยหรือไม่ก็แคมคุณจะค้นเจอตลอดเช่นแห่งนี้ตั้งแต่ไวเบรเตอร์ไปไม่มีเงินจนกระทั่งของเล่นประตูหลังพร้อมด้วยปลอกสวมควยต่อจากนั้นพระขนองอ่านเสร็จสิ้นคุณจะทำเป็นเปลืองพวกนี้เช่นชำนิชำนาญที่หนอันกุดไปลุยห้ามล่วงเลย!
หัวข้อ:

  1. วิธีการ ใช้ ดิ ว โด้ หรือควยปลอม
  2. วิธีการใช้ไข่สั่น
  3. วิธีการใช้ไว เบ เตอร์ทรงกระต่าย
  4. วิธีการใช้ไวเบรเตอร์ไม้กายสิทธิ์
  5. วิธีการใช้sextoy ประตู หลัง
  6. วิธีการใช้ที่นวดต่อมลูกหมาก
  7. วิธีการใช้ห่วงรัดโคน
  8. วิธีการใช้ของเล่น ประตู หลัง

1.ขั้นตอนเปลืองดิลโด้หรือควยปลอม

มีอยู่หลากหลายหุ่นพร้อมกับขนาดต่อจากนั้นมันครอบครองกิจธุระสำคัญในที่จะหาพวกดิวโดที่ใช่ด้วยว่าคุณสมมติว่าคุณความแข็งแรงใช้ดีโดที่ทะลุโยนีของคุณทำให้มั่นใจต่อว่าสนุกปฏิบัติมาสู่ละเครื่องไม้เครื่องมือแห่งปลอดภัยต่อตนเช่นซิลิโคนสมมติว่าคุณความแข็งแรงใช้ดิลโดกับประตูหลังของคุณเป็นเหตุให้มั่นใจต่อว่ามันปลอดภัยประกบตนพร้อมด้วยมีฐานในกว้างมันจะได้มาไม่หลงๆ ลืมๆลุ่ยเข้าไปที่ก้นคุณระยะใช้งานความปลอดภัยต้องมาสู่ก่อน!หากว่าคุณจะแฉะโดยธรรมดาข้ายังชักชวนเป็นเช่นนักมอบให้เปลืองเจลหล่อลื่นสูตรลำธารคุณภาพรุ่งเรืองทาทั้งดินโด้และแคมไม่ก็ก้นของคุณเพื่อจะทำให้ตลอดเช่นง่ายขึ้นเรื่อยๆเริ่มยกขึ้นทำนองเพลงที่ผ่อนคลายฟังพร้อมด้วยไม่รีบร้อนชักชวนดิลโด้กับตนของคุณไม่จำเป็นเป็นควรขย่มมอบให้ด่วนมากไป–ทำให้รูปคุณชินกับความจุของดีลโด้ก่อนโดยเฉพาะพอมันมีขนาดใหญ่พอคุณรู้สึกต่อว่าตนของคุณผ่อนคลายหลังจากนั้นและยืดหยุ่นพอเพื่อรับมือกับควยทหารแล้วค่อยๆเริ่มต้นรีบเร่งกำลังเร็วพร้อมด้วยรุนแรงขึ้นเล็กน้อยสมมติว่าคุณพึงใจแถวนั้นแล้วก็อย่าเลือนท่าsexกามสูตรในที่นักๆท่านอกจากนี้แทนที่จะใช้มือของคุณขย่มลองตั้งจู๋เทียมไว้กับพื้นระหว่างที่คุณขี่สนุกหรือไม่ก็รวบรัดลงไปควานหามันคุณยังสามารถใช้ ดิลโด้ราคาถูก ฝึกโม๊คก็ยังได้สมมติว่าคุณอยาก

2.ขั้นตอนเปลืองไข่สั่น


ไข่สั่นเป็นไวเบรเตอร์พวกคนเดียวในถูกออกแบบมาสู่ด้วยว่าการกระตุ้นเร้าติ่งวาบหวามครอบครองหลักหมายความต่อว่าคุณต้องโฟกัสกับการสำเร็จความใคร่ด้านนอกแทนที่จะกลบพวกมันเข้าไปที่ร่างคุณถือของเล่นกระตุ้นเม็ดเสียวเหล่านี้ควบกับคริสตอริสของคุณพร้อมกับปรับการไหวจนกระทั่งคุณจะพบรูปแบบการไหวและจังหวะในคุณชอบจะรู้สึกเช่นไปเทวโลกล่วงเลยล่ะสมมติว่าคลิตอริสของคุณไวทาบความรู้สึกนักๆลองเปลืองไข่สั่นกับแคมหีของคุณหรือด้านอื่นๆแห่งอาณาเขตใกล้คลิตอลิตของคุณดูสิคุณจะกดโยนีเพลิดเพลินเจริญใจไม่มีเงินขาดช่วงไม่ได้ล่วงเลยล่ะไข่สั่นเหล่านี้ยังงามด้วยว่าการอ่อยด้านในที่เร็วทาบการสัมผัสอื่นๆเช่นหัวนมไม่ก็โคนขาอีกด้วยข้าขอชักนำเป็นการติดตัวอีกต่อว่ามอบให้ใช้เจลหล่อลื่นกับไข่สั้นถึงแม้ว่าทรามเชยเบาบางสมาชิกจะไม่ชอบใจก็เถอะอ๋อแล้วก็อย่าลืมต่อว่าไข่สั่นครอบครองคนเดียวในที่ของเล่นเด็กเซ็กทอยผู้หญิงในถูกนำเข้าห้องนอนง่ายๆเต็มที่!81%ของทรามเชยนำเซ๊กทอยเข้าไปในที่ห้องนอนกับคู่ของพวกเขาดังนั้นทำไมไม่ลองดูหน่อยล่ะการปลุกใจติ่งกระสันพร้อมทั้งเซ็กส์ในทะลุทะลวงคงจะจะดีเลิศก็ได้นะ

3.วิธีการเปลืองไวเบเตอร์ทรงกระต่าย

ไวเบรเตอร์ทรงกระต่ายคือว่าเซ็กทอยแห่งออกแบบมาสู่เพื่อจะปลุกใจตุ่นเสียวด้านนอกพร้อมกับG-spotชั้นในในเวลาเดียวกันตำแหน่งวาบหวาม2วงกลมนี้บนบานศาลกล่าวตนของคุณสามารถจับกลุ่มกันและทำให้เกิด“การจนถึงจุดสูงสุดร่างปนเป”ซึ่งคุณจะหาได้ประสบการณ์การถึงจุดสุดยอดของทรามเชยในแตกต่างห้าม2ร่างในเวลาเดียวกันมีอารมณ์ขันสุดแรงเช่นแรกล่วงเลยมอบใช้“หูกระต่าย”กระตุ้นเร้าคริตอริสพร้อมกับทำให้ลำธารเริ่มเปียกแฉะพอคุณรู้สึกต่อว่าอารมณ์มาสู่หลังจากนั้นใช้เจลหล่อลื่นร่างลำธารกระจิ๋วกับแท่งแบบอย่างของเร็วเบเตอร์และเรื่อยๆกลบมันเข้าไปที่หีของคุณทำให้แน่ใจต่อว่าชายของท่อนริเริ่มตั้งขึ้นองศาเข้าหาท้องของคุณเพราะว่าชายฝั่งทะเลนี้ของรูปคุณคือว่าสิ่งกลมๆในG-Spotอยู่เร็วเบรเตอร์แห่งงามคือว่าการออกแบบต้องจะแลดูได้มาชัดเจนต่อว่าไวเบรเตอร์แบบผมกระต่ายควรสอดใส่ไปไรทิศทางไหนเช่นไรเร็วเบรเตอร์ทรงกระต่ายโดยมากมีการตั้งค่าในหลากหลายในการควบคุมการโยกของหูกระต่ายด้วยกับการสั่นแน่วชายG-Spotของเล่นเหล่านี้ส่วนมากจะมีอยู่การดูแลพยุงด้วยว่าการม้วนและควงตัวแท่งวิถีด้วยเช่นกันเริ่มต้นทิ้งอันช้าก่อนแล้วค่อยๆรวมระดับของคุณไปทางการโยกแห่งหนักหน่วงนักขึ้นอย่าบริโภคไม่มีเงินลึกมากไปล่ะ

4.วิธีการใช้ไวเบรเตอร์ไม้กายสิทธิ์

ไวเบรเตอร์ไม้กายสิทธิ์เช่นแท่งดีเลิศของHitachiแห่งมีชื่อเสียงมีชื่อเสียงละการโยกที่เสถียรพร้อมกับกระหึ่มไวเบรเตอร์ไม้กายสิทธิ์ถูกออกแบบมาหาด้วยว่าการเร่งเร้าติ่งวาบหวามด้านนอกแต่ทว่าก็เคยได้ต่อว่าบุรุษเบาบางบ่าวสนุกเป็นสิ่งของนวดควยด้วยด้วยดังนั้นมันกอบด้วยขั้นตอนเปลืองมากมายด้วยว่าเซ็กซ์ทอยส่วนนี้สมมติว่าคุณใช้ไม้กายสิทธิ์บนบานศาลกล่าวคลิตอลิตของคุณต้องมั่นใจต่อว่านวดสนุกบนตนเช่นกระชับ(สมมติว่าคุณไม่รู้สึกอึดอัด)เพื่อให้การโยกในที่เสถียรทะลุทะลวงจุดเสียวของผู้หญิงมอบลึกนักขึ้น(ติ่งเสียวของคุณลึกกว่าแห่งคุณคิด!)พร้อมกับมอบให้ฮอร์โมนของคุณมันเดือดออกมาคุณยังสามารถลิ้มเปลืองเครื่องนวดavนี้กับเพื่อนเกลอของคุณได้มา!เมื่อใช้เหล่านี้มอบให้รำลึกไว้ต่อว่าเหล่ามันสามารถทำให้คุณรู้สึกชาได้มาหลังจากเปลืองไปสักพักตามที่ความโหดเหี้ยมของเหล่าสนุกการขยับสนุกไปรอบๆด้านอื่นๆของหีคุณทำเป็นช่วยเหลือได้เพื่อเป็นเหตุให้แน่ใจต่อว่าคุณยังรู้สึกจนกระทั่งการไหวและมีอยู่ความสนุกสนานกับมันการสั่นกลบหีที่ชามันไม่ค่อยสนุกสนานเท่าไหร่

5.ขั้นตอนใช้ ของเล่นประตูหลัง

ทำเป็นใช้ได้ด้วยเหตุที่มากเหตุผลบางคนชอบสนุกละความเบิกบานทางกามอารมณ์เบาบางคนใช้มันเพื่อจะกระตุ้นเร้าต่อมลูกหมากพร้อมด้วยโปร่งบางคนใช้สนุกเพื่อจะเพิ่มพูนบั้นท้ายของตัวเองก่อนที่จะมีอยู่เซ็กส์ทางประตูหลังที่กลบประตูหลังในที่งามเต็มที่ควรทำทิ้งวัสดุที่ปลอดภัยทาบร่างกายพร้อมกับมีโคนในที่กว้างขวางเพื่อไม่ให้สนุกติดอยู่ด้านในไม่มีอยู่ใครปรารถนาไปห้องฉุกเฉินหรอก!เกริ่นทิ้งกั้นนิ้วในที่มีอยู่การทาเจลหล่อลื่นหลังจากนั้น1-2นิ้วเข้าไปในรูทางเข้าออกของคุณเช่นช้าคุณไม่ทำเป็นบริโภคเซกทอยเหล่านี้เข้าไปล่วงเลยโดยไม่มีการเตรียมตัวก่อนได้มา-รอยโหว่ก้นจำเป็นควรใช้หนที่การเพิ่มพูนและปรับพอคุณสามารถเอานิ้วในที่หล่อลื่นต่อจากนั้น2-3นิ้วเข้าไปในก้นคุณได้เช่นง่ายดายสนุกถึงเวลาในจะต้องใช้ที่กลบประตูหลังหลังจากนั้นล่ะ


สมมติว่าคุณยังใหม่กับของเล่นเด็กทางประตูหลังร้องขอชักชวนมอบให้ใช้ที่ใส่ประตูหลังร่างซิลิโคนความจุเล็กพร้อมความยาวการใส่2-3นิ้วอย่าเปลืองเซ็กส์ทอยความจุใหญ่โตสมมติว่าคุณคล้องกันมันไม่แกว่ง!

ชโลมด้วยเจลหล่อลื่นร่างลำธารคุณภาพสูงศักดิ์หลังจากนั้นเรื่อยๆเกริ่นกั้นสนุกเข้าไปแห่งร่างคุณสนุกจะรู้สึกอึดอัดเช่นมากในที่ช่วงต้นแต่ว่าเมื่อคุณกลบสนุกไม่มีเงินสุดต่อจากนั้นรูบั้นท้ายของคุณจะซ่อนลงบนบานศาลกล่าวคอความจุจิ๋วของหลังจากนั้นคุณจะเริ่มรู้สึกครอบครองธรรมชาตินักขึ้นปลั้กเสียบบั้นท้ายโปร่งบางตัวเช่นLovenseHushถูกร่างมาสู่เพื่อการกลบทั้งกลางวันไม่ก็ด้วยว่าระยะเวลาสมัยที่ยาวนานได้แบบอย่างเช่นLovenseHushมีการออกแบบคอเกลียวพิเศษซึ่งซ่อนเจลหล่อลื่นไว้ด้านในกล้ามเนื้อหูรูดพร้อมด้วยไม่ให้สนุกลื่นหลุดง่าย

6.วิธีการเปลืองที่นวดต่อมลูกหมาก

ออกแบบมาด้วยว่าคนที่บุรุษโดยเฉพาะชายนักนักๆคนหลงชอบพอตัวนี้เร็วเบรเตอร์ประตูหลังคือว่าของเล่นเด็กแห่งนวดต่อมลูกหมาก(ลิ้มไปควานหาดูนะ)ซึ่งยังรู้จักมักคุ้นกันในชื่อเล่นP-Spotหรือไม่ก็“G-Spotของผู้ชาย”ต่อมลูกหมากอยู่ลึกกำหนด2-3นิ้วในบั้นท้ายของผู้ชายอยู่บนฝั่งข้างหน้าของร่างกาย(ชายฝั่งทะเลอุทร)ต่อมลูกหมากกอบด้วยความจุกำหนดเลือดเนื้อเชื้อไขวอลนัทพร้อมด้วยเชื่อข้าพเจ้าเถอะพอข้าพเจ้าบอกว่าการรีดต่อมลูกหมากนั้นมันเจ๋งคุณทำเป็นหาของเล่นด้วยว่าต่อมลูกหมากได้มาทั้งร่างสั่นและไม่โยกต่อจากนั้นข้าพเจ้าจะแบ่งเป็น2ด้าน:

การเปลืองเครื่องนวดด้วยว่าต่อมลูกหมากร่างสั่น ชโลมเจลหล่อลื่นร่างน้ำลงบนบานศาลกล่าวเซ็กส์ทอยต่อจากนั้นนอนหงายหน้าหรือไม่ก็เอี้ยวข้างพร้อมกับแยงนิ้วเข้าไปที่สะโพกของคุณด้วยนิ้วที่อาบด้วยเจลหล่อลื่น1-2นิ้วเพื่อจะทำให้บั้นท้ายของคุณครบถ้วนพร้อมกับผ่อนคลายพอคุณรู้สึกต่อว่ารูสะโพกของคุณเริ่มต้นหลวมพร้อมกับผ่อนคลายแล้วเรื่อยๆแทรกของเล่นเด็กครบถ้วนด้านนวดavต่อมลูกหมากร่างหันหน้าควานหาท้องของคุณพอเข้าวงกลมหลังจากนั้นคุณจะรู้ล่วงเลยเชื่อฟังข้าพเจ้าสิพอของเล่นเด็กถูกกลบไปไม่มีเงินสุดชักนำมอบผ่อนคลายสักคู่สามนาทีพร้อมกับ“ยอม”ของเล่นแห่งรูปของคุณก่อนแห่งจะใช้การสั่นเมื่อคุณครบถ้วนมอบเริ่มต้นบรรเลงกับระดับการสั่นต่างๆจวบจนคุณจะพบอันแห่งรู้สึกใช่ด้วยว่าคุณ

ไวเบรเตอร์ต่อมลูกหมากทำเป็น“กระเด็น”ออกทิ้งสะโพกคุณได้มาสมมติว่าคุณจัดตั้งขึ้นการสั่นรุ่งเรืองยิ่งต่อจากนั้นมอบรำลึกไว้ด้วยสนุกเกิดขึ้นเพราะคุณจะขมิบก้นของคุณโดยสัญชาตญาณในที่การตอบสนองทาบการโยกในที่หนักหน่วง

การเปลืองที่นวดเซ็กต่อมลูกหมากร่างไม่กอบด้วยการสั่นมากสมาชิกคิดต่อว่าเซกส์ทอยในที่ไหวจะงามกว่าคล้ายคลึงสิแท้จริงก็ไม่คล้ายคลึงไปจากประสบการณ์ของข้าเองที่นวดต่อมลูกหมากจะงามกว่าสมมุติสนุกไม่ไหวล่วงเลยAnerosครอบครองกองกลางแห่งมีชื่อเสียงแห่งการปฏิบัติของเล่นด้วยว่าต่อมลูกหมากร่างไม่กอบด้วยการโยกในที่ขึ้นชื่อหลายเรื่องทำให้บุรุษจนถึงจุดสุดยอดนักคราวและการจนถึงจุดยอดร่างคลั่งเชื่อข้าพเจ้าสิการถึงจุดสูงสุดร่างนี้ทำให้การชักว่าวดูไร้รสชาติไปล่วงเลยคุณก็เกริ่นวอร์มรอยโหว่บั้นท้ายของคุณโดยการเปลืองนิ้วในที่ทาเจลหล่อลื่น1-2นิ้วกับบั้นท้ายของคุณจนกระทั่งมันจะผ่อนคลายและเทิบทาบแล้วให้สอดใส่ในเครื่องนวดavครบถ้วนชายเอี้ยวไปพบท้องของคุณพอมันดำรงอยู่ข้างในแล้วคุณจำเป็นต้องเรียนรู้แห่งจะใช้กล้ามเนื้อหูรูดพร้อมด้วยกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานที่การเคลื่อนในนวดavไปรอบๆP-Spotของคุณคุณจะรู้สึกได้มา!เอาร่างซึมซาบง่ายๆกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานครอบครองกล้ามเนื้อในคุณเปลืองเพื่อขาดช่วงการรินของเบาเมื่อคุณเบากล้ามเนื้อหูรูดคือว่าสิ่งในคุณใช้ระยะขมิบรูสะโพกการลิ้มผิดลองถูกครบถ้วนกลเม็ดการผ่อนคลายและกล้ามเนื้อเหล่านี้ทำเป็นพาคุณขึ้นชั้นฟ้าอันดับเจ็ดได้ล่วงเลยล่ะ

ข้าพเจ้าพึ่งจะรีวิวAnerosHelixSynTridentพอเร็วๆนี้(ของเล่นเด็กด้วยว่าต่อมลูกหมากร่างไม่มีอยู่การโยก)พร้อมกับลงลึกเรื่องเบ็ดเตล็ดเกี่ยวกับกลเม็ดแห่งงามเต็มที่ด้วยว่าการจนกระทั่งจุดสุดยอดหลายเวลาของท่านชาย

7.วิธีการเปลืองห่วงรัดโคน

ห่วงรัดโคนหรือ ปลอก เสริม ขนาด ครอบครองในรักใคร่ด้วยว่าท่านชายในหย่อนสมรรถภาพทางเพศหรือผู้ที่ต้องการมอบให้ควยแข็งหลายเต็มที่พร้อมกับยาวนานเต็มที่!ห่วงรัดส่วนใหญ่จะหน้าเช่นนกกระยางร่างพื้นๆแต่ถ้าว่าเหล่ามันถูกออกแบบมาหามอบให้จำกัดการไหลวนเวียนของเลือดพอควยแข็งขึ้นเค้าโครงความคิดคือว่าคุณควยแข็งแหวนรัดองคชาตแล้วก็“ขัง”เลือดมอบรินวนเวียนที่ควยใครไม่ชอบควยแข็งโปกบ้างล่ะ เซ็คทอยพวกนี้โดยมากควรจะใส่เมื่อควยคุณแข็งต่อจากนั้นเริ่มทิ้งคุณสวมขนตาแพะรอบโคนของควยของคุณ“ห่วงรัดฐานร่างสอง”บางร่างคงจะถูกออกแบบมาสู่ให้รัดไข่ด้วยด้วยไม่ก็เผื่อว่าคงจะกอบด้วยห่วงแห่งหญิบแห่งออกแบบมาหามอบให้รัดไข่เป็นพิเศษราวกับเซ็กส์ทอยเกือบตลอดประเภทเราแนะนำมอบให้ใช้เจลลื่นกระจิดนะ

อย่าใส่ขอบตาแพะพ้น30นาที-เลือดในไม่รินวนเวียนคงจะทำให้ก่อเกิดความเสียหายรุนแรงได้

คุณยังทำเป็นควานหาห่วงรัดร่างสองที่ออกแบบมาสู่ให้เปลืองระยะเวลาเล่นเสียวกับคู่หูของคุณได้เหมือนกันกังวลพวกนี้มักจะครอบครองห่วงรัดควยร่างโยกในเร่งเร้าติ่งกระสันของเพื่อนเกลอระยะแห่งคุณความแข็งแรงมีอยู่เซ็กส์เช่นทะลุทะลวงตลอดเวลาในคุณผ่านพวกเขาพวกเขาจะหาได้ความสยิวจากควยของคุณพร้อมด้วยคลิตอริสทิ้งการไหวของห่วงรัดฐานของดีล่วงเลยล่ะสนุกคือว่าของเล่นสุดเซ็กซี่ด้วยว่าแฟน!

8.วิธีการใช้ของเล่นประตูหลัง

ล้าง ประตู หลัง ตลอดสมาชิกมีสะโพกดังนั้นลูกปัดประตูหลังจึงครอบครองเซ็กทรอยแบบสากลในที่ทุกสมาชิกสามารถมีอารมณ์ขันด้วยได้ใช้คนเพียงอย่างเดียวก็ได้กับเพื่อนเกลอก็ดีลูกปัดเหล่านี้ออกแบบมาหาเพื่อเป็นเหตุให้คุณถึงจุดยอดร่างเข้มข้นขึ้นแนวคิดคือว่าคุณดึงลูกปัดออกกร่อมระยะแห่งคุณใกล้จะจนกระทั่งจุดสูงสุด-ความวาบหวามสยิวจะเข้มข้นขึ้นเช่นด่วนสนุกอาจจะฟังดูยุ่งยากแต่ว่าสนุกคุ้มค่านะเช่นเริ่มแรกล่วงเลยคุณต้องหวนการชำระล้างก้นของคุณเป็นพิเศษสมมุติลูกปัดของคุณออกจะยาวฉันได้มาปฏิบัติตำราวิธีล้างประตูหลังในงามไว้หลังจากนั้นสมมติว่าคุณรู้สึกจำเป็นแห่งจะควรล้างประตูหลังของคุณก่อนเมื่อเสร็จสิ้นหลังจากนั้นทานิ้ว1-2นิ้วด้วยเจลหล่อลื่นพร้อมกับค่อยๆสอดเข้าไปในก้นของคุณทำความรู้จักมักคุ้นกับความสยิวพร้อมกับปล่อยให้รูสะโพกของคุณผ่อนคลายรูทางเข้าออกไม่ได้“พร้อมสมพาส”เหมือนกับโยนีดังนั้นเรื่อยๆมอบให้หนกับตัวเองพอคุณผ่อนคลายแล้วชโลมลูกปัดพร้อมกับไม่รีบร้อนสอดใส่พวกสนุกทีละอันสอดใส่เมื่อคุณรู้สึกไม่อึดอัด-ไม่มีอยู่ความจำเป็นแห่งจะใส่พวกสนุกไปทั้งหมดพอลูกปัดอยู่แห่งร่างคุณคุณจะไม่ค่อยรู้สึกถึงเหล่าสนุกเว้นเสียแต่สนุกจะขนาดใหญ่นักไม่ว่าคุณจะใช้มันสมาชิกเพียงอย่างเดียวหรือกับคู่นอนคุณจำเป็นต้องรำลึกไว้ต่อว่าต้องกระตุกสนุกออกช้าๆตอนในที่คุณใกล้ถึงจุดสุดยอดสนุกจะทำให้การจนถึงจุดสุดยอดของคุณเสียวซ่านนักยิ่งขึ้นไม่ว่ารูปของคุณจะครอบครองอะไรอย่าฉุดเซ็กส์ทอยพวกนี้ออกเช่นด่วนเว้นเสียแต่คุณอยากจะไปห้องเดือดร้อนร่างเงอะๆงะๆ

You Might Also Like