ตลอดชิ้นที่แกจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการสวนล้างรูทวาร

การ ล้าง ประตู หลัง ก่อนมีเซ็กทางรูทวารนั้นเพิ่มความแซ่บมอบให้ชีพเซ็กส์เป็นเหตุให้การกอบด้วยเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักจึงหาได้ความนิยมนักขึ้นเช่นไรก็การมีเซ็กส์ทางประตูหลังนั้นกอบด้วยข้อเสียอยู่สองสามเหมือนเราจะมาหาเจาะลึกห้าม…การเสียบทางประตูหลังนั้นกิจธุระแห่งเอ็งควรมอบความสำคัญเป็นชั้นเริ่มแรกถือเอาว่าการซักล้างเพราะไม่เช่นนั้นแล้วเอ็งคงจะจะแจกจ่ายทองมอบคู่ขาข้าวของเครื่องใช้เอ็งได้มาสมมติว่าเอ็งไม่ซักล้างรอยโหว่ทวารมอบให้ดีเมื่อเซ็กส์สุดหรรษาของใช้ประสกคงจะเปลี่ยนแปลงประสบการณ์หลอนแห่งไม่คงจะเลือนได้ล่วงเลย

ด้วยเหตุฉะนี้สิ่งของสวนล้างรอยโหว่ทางเข้าออกหลากหลายรูปแบบจึงถูกผลิตขึ้นเพื่อจะคุ้มครองปัญหาดังกล่าวสิ่งของสวนกลับชำระล้างทวารหนักหาได้การออกแบบมาสู่เพื่อทำความสะอาดส่วนชั้นในเครื่องใช้ไส้ตรงเป็นอุปกรณ์ที่ใช้พ่นสายน้ำเข้าไปข้างในรูทวารหนักหลังจากฉีดน้ำเข้าไปสวนกลับขัดถูหลังจากนั้นลูกค้าต้องเตรียมตัวให้ครบถ้วนด้วยลำธารในที่จะไหลตอบโต้ออกมาสู่ละรูวารเพราะสายธารแห่งฉีดเข้าไปจะกวาดล้างสารพิษทั้งหมดก่อนจะพรั่งพรูออกมาสู่นักกว่าส่วนแบ่งห้วยในที่คุณฉีดเข้าไปเหมือนแท้จริงการสวนกลับขัดถูทวารหนักครอบครองสิ่งจำเป็นด้วยสมาชิกดวงตาการเอาทางประตูหลังสนุกครอบครองวิธีแห่งจะเป็นเหตุให้คุณมั่นใจได้ว่าศึกประตูหลังของมึงจะร้อนแรงพร้อมด้วยสนุกสนานสุดกำลังฉบับร่างไม่กอบด้วยอุปสรรคมาหากัน

ประเภท ของเล่น ประตู หลัง เครื่องใช้สิ่งของโต้ล้างรู

ฟังดูเผินๆหลายๆคนอาจคิดติเตียนอุปกรณ์สวนล้างรูทางเข้าออกกอบด้วยแทบชนิดอย่างเดียวตามที่วิธีการทำของใช้มันมีอยู่เพียงการฉีดน้ำเข้าไปแล้วรอห้วยนำพาสารพิษออกมาหาแค่นั้นแต่ว่าแน่แท้ต่อจากนั้นอุปกรณ์โต้ล้างรูทวารมีหลายหลายภาพร่างมอบลูกค้าสามารถเลือกสรรได้ในข้อพิสูจน์ต่อจากนั้นไม่ใช่ผู้ชื่นชอบการมีอยู่เซ็กทางประตูหลังทุกคนจะชอบการสวนชำระล้างสะโพกในที่แบบเดียวกันต่อจากนั้นจึงมีการออกแบบสิ่งของสวนล้างรอยโหว่ช่องที่ทดแทนความประสงค์แห่งหลากหลายออกมาอย่างความคล่องในการสอดใส่ระดับความล้ำลึกแห่งการทำความสะอาดการใช้งานแห่งง่ายๆเพราะว่าผู้ฝึกฝนเปลืองการเริ่มต้นเป็นต้นนี่รวมความว่าพวกวิถีของสิ่งของโต้กะปลกกะเปลี้ยทวารหนัก:หลอดฉีด–หลอดฉีดครอบครองอุปกรณ์ที่ถูกสุดขอบและใช้งานง่ายสุดโต่งมีอยู่ทั้งร่างหลอดในครอบครองทรงเข็มฉีดยาและหลอดต้นฉบับยืดหยุ่นเริ่มต้นละบีบบังคับที่จับไว้ต่อจากนั้นจุ้มตอนหลังหลอดลงไปที่ลำธารต่อไปปล่อยวางที่จับสนุกก็จะดูดซับน้ำขึ้นมาหาแค่นี้ก็ครบถ้วนแห่งจะเสียบเข้าไปสวนกลับขัดถูรูทวารแล้วชุดสิ่งของฉีดล้างฝักบัว–ครอบครองสิ่งของที่ต้องเชื่อมต่อกับจำพวกฝักบัวส่วนใหญ่จะมากับสายยางถึงแม้ว่าบางคราวร่างวัตถุไม่ได้มีสายยางมามอบก็ไม่ใช่คำถามเพราะศีรษะฟักปทุมมีอยู่ขนาดหลักเกณฑ์ทำเป็นทาบเข้าได้กับสายยางทั่วไปวัตถุประเภทนี้เหมาะเพราะว่าผู้ที่คุ้นชินมีอยู่ประสบการณ์โต้ล้างมาอย่างจัดเจนแล้วพ่างเอ็งเสียบหัวฉีดล้างในที่ทวารหนักสายธารจำนวนนักก็พร้อมแห่งจะสวนกลับชำระล้างภายในของใช้แกมอบให้งดงามกระเป๋ารถเมล์ตอบโต้ล้าง-ครอบครองอุปกรณ์คลาสิกในข้ามักจ้องตามโรงพยาบาลเปลืองกันประกอบด้วยถุงที่อ่อนนุ่มพร้อมด้วยลดหย่อนเพราะว่าซ่อนห้วยแทบเสียบหัวฉีดเข้าไปที่รูทวารน้ำก็พร้อมในจะรินก้าวเข้าสู่ทวารหนักอย่างเป็นธรรมดาจะเห็นได้ว่าสิ่งของสวนชำระล้างรูทวารชนิดต่างๆกอบด้วยลักษณะการลงมือที่คล้ายกันมากเพียงแค่การออกแบบพร้อมด้วยเครื่องไม้เครื่องมือแห่งต่างกันออกไปเท่านั้นทุกพวกสามารถทำความสะอาดประตูหลังได้มาอย่างมีอยู่ศักยภาพเพื่อมอบให้คุณพร้อมโลดแล่นอย่างมีอารมณ์ขันสุดแรง

วิธีเลือกเฟ้นวัตถุ ของเล่นเสียวสวนขัดถูรูทวารและประเภทเครื่องใช้หัวฉีดที่เหมาะสมกับมึง

แห่งการคัดวัตถุล้างทวารหนักกอบด้วยปัจจัยโปร่งบางประการในที่คุณควรหวนอยู่คล้ายคลึงในสำคัญพ้นจำเป็นควรล้างได้มาในที่ตำแหน่งล้ำลึกพอเหมือนในที่แกคาดการณ์ไว้ต่อจากนั้นเอ็งควรเลือกสรรจ่ายเงินสิ่งของแห่งมีอยู่คุณภาพตรา ที่มีเกียรติยศหน่อยเพราะอย่างน้อยประสกก็รู้ว่ามันจะทำได้มาดีพร้อมด้วยไม่เสียเงินฟรีๆอีกเหมือนนึงในที่ควรพิจารณาถือเอาว่าค่าข้าร้องขอชักนำว่าอย่าเพ่งเฒ่าของใช้ถูกแต่ก็ไม่ควรซื้อในค่าแห่งหลายเกินไปด้วยการขัดถูประตูหลังแกไม่จำเป็นต้องเลือกเฟ้นจ่ายเงินอันแห่งมีหน้าตาหวือหวาหรือดีไซน์ดีหลายจริงเพียงแค่หาสิ่งของมีอยู่คุณภาพสักอันก็เพียงพอหลังจากนั้นเพราะแกจะต้องใช้มันอีกนักๆหนพ้นการที่มึงจะตกลงใจว่าต้องซื้ออุปกรณ์สวนชำระล้างฉบับร่างไหนดีให้ตกลงใจขึ้นกับความชื่นชมและสไตล์ของแกครอบครองแนวทางฉันมีอยู่คำแนะนำบางประการในจะช่วยเหลือให้การตัดสินใจของแกเป็นไปในทิศทางในที่ตรงเผงหัวฉีดชำระล้างมีนักขนาดหลายมีอยู่ตั้งแต่ความจุจิ๋วที่พอดีด้วยผู้เกริ่นใช้งานพร้อมด้วยความจุใหญ่ขึ้นเพื่อมอบให้ทำเป็นล้างได้ล้ำลึกกว่าที่แล้วหัวฉีดเบาบางประเภทสามารถแพร่กระแสน้ำได้แทนที่จะเป็นปางเส้นตรงแค่นั้นเพื่อในที่จะได้ชะล้างในส่วนในปรารถนาจะเข้าถึงได้ความยาวของใช้หัวฉีดนั้นเริ่มตั้งแต่3นิ้วไปไม่มีเงินถึง7นิ้วขึ้นไปส่วนสายยางนั้นก็กอบด้วยท่อมอบเลือกสรรหลากหลายความจุด้วยความจุตั้งแต่กำหนด8นิ้วไปจนจนถึงรุ่นแห่งกอบด้วยขนาดไม่พ้น14นิ้วแน่แท้หลังจากนั้นการเลือกสรรจ่ายเงินอุปกรณ์สวนล้างรอยโหว่ทางเข้าออกก็ราวกับการเลือกเฟ้นจ่ายเงินเซ็กส์ทอยเอ็งทำเป็นคัดวัสดุต่างๆได้ด้วยไม่ว่าจะครอบครองPVCพลาสติกนกยางซิลิโคนหรือสแตนเลสวัสดุในแต่งต่างห้ามเหล่านี้จะกอบด้วยความต่างทางด้านอายุการใช้งานอีกด้วยหุ่นข้าวของเครื่องใช้สิ่งของโต้ชำระล้างในที่เป็นประเภทถุงกระเปาะเกือบไม่ความแตกต่างกันล่วงเลยกระด้างการใช้งานเพราะจุดมุ่งหมายสิ่งของทุกอันแบบเดียวกันถือเอาว่าใช้ปางเพื่อซึมซับห้วยแค่นั้นละเว้นวัตถุสวนขัดถูที่เป็นหัวฉีดฉบับร่างสอดใส่เข้าไปในรูทวารในที่จะกอบด้วยความแตกต่างแข็งทิศทางการปล่อยวางสายธารพร้อมกับการสเปรย์ซึ่งจะล้างได้ล้ำลึกแตกต่างกัน

ประโยกระทบของการชำระล้างประตูหลังคือว่าอะไร

ก่อนในที่จะมีเซ็กส์ประตูหลังใช้ ของเล่นประตูหลังการทำให้ลำไส้ตรงของใช้มึงสะอาดแรงกล้าเท่าที่จะอาจจะระบุครอบครองสิ่งจำเป็นถ้าหากเอ็งไม่ล้างหลังจากนั้นอาจเป็นไปได้ว่าระหว่างแห่งเอ็งพลังมีอยู่เพศสัมพันธ์ปรากฏนั้นคงจะกอบด้วยอุจาระปะบนบานศาลกล่าวออกมาได้ถึงแม้ว่าสิ่งนี้จะไม่ได้ก่อเกิดขึ้นกับทุกสมาชิกก็ตามแต่ว่าจะหรือเปล่าหากมึงซ้อมซักก่อนทุกหนเมื่อประสกพบสิ่งของโต้ขัดถูในเปลืองด้วยแกหลังจากนั้นประสกจะค้นเจอว่าความลึกที่4-6นิ้วจากรูทางเข้าออกแค่นั้นครอบครองสิ่งกลมๆที่จำเป็นต้องชะล้างหากเอ็งหลีกเลี่ยงในจะสอดใส่ลึกไปกว่านั้นรู้เรื่องทำความสะอาดด้วยการบีบบังคับห้วยหรือสเปรย์อาณาเขตความลึก6นิ้วเหมือนทั่วถึงถือว่าเพียงพอหลังจากนั้นการสวนกลับขัดถูรอยโหว่ทางเข้าออกยังครอบครองประโยชน์ด้วยคนที่ชอบใจทานอาหารไขมันรุ่งเรืองพร้อมด้วยไฟเบอร์ต่ำกว่าอีกด้วยเพราะว่าคนในที่แดกอาหารเหล่านี้ลำไส้จะคลายร่างประจำกว่าสมาชิกในที่กินอาหารเพื่อจะสุขภาพอนามัยดังนั้นกลุ่มนี้จึงมีความเสี่ยงสูงแห่งจะมีน้ำเมาจาระค้างมีอยู่แห่งลำไส้พร้อมในจะออกมาหาเต้นระบำระหว่างที่เอ็งพลังมีอยู่เซ็กเหมือนเมามันส์อีกชิ้นคนเดียวแห่งควรเข้าใจรวมความว่ามึงยังคงต้องใช้สารหล่อลื่นรอบๆรูช่องเพื่อช่วยเหลือให้การสอดใส่ง่ายๆขึ้นและลดตัวความเจ็บปวดไม่ง่ายร่างระหว่างสวนกลับขัดถู

ข้อต้องพิจารณาแข็งความปลอดภัยโปร่งบางประการ

ถึงแม้ว่าการโต้ขัดถูทวารหนักจะเป็นสิ่งจำเป็น หาง เสียบ ตูด แต่ถ้าว่าแกควรทำเหมือนถูกวิธีแค่นั้นก่อนในที่คุณจะใช้วัตถุโต้ล้างรูช่องเอ็งต้องขับถ่ายมอบดีเสียก่อนหากเอ็งใช้ถุงกระเปาะในการตอบโต้ชำระล้างประสกต้องเปลืองสารหล่อลื่นตรงท่อเสียบเข้ารอยโหว่ทวารพร้อมด้วยบีบน้ำเข้าเหมือนเบามือหรือไม่ก็แม้คุณเปลืองฉบับร่างที่เป็นศีรษะฝักบัวแกจะต้องเปิดห้วยแผ่วๆเท่านั้นที่การสวนกลับล้างทวารหนักนั้นไม่ต้องปฏิบัติประจำเต็มที่และไม่ต้องดึงขึ้นธาราแรงๆขณะทำความสะอาดเพราะในที่ลำไส้มีอยู่แบคทีเรียดีในที่ช่วยเหลือปลีกย่อยอาหารอยู่ด้วยแม้เอ็งสวนกลับขัดถูบ่อยครั้งหรือไม่ก็พละกำลังเต็มที่จะเป็นเหตุให้แบคทีเรียหลวมออกมาด้วยพร้อมด้วยก่อให้เกิดการเสียเท่ากันลำไส้ได้นอกจากนี้หลังจากนั้นการตอบโต้ขัดถูทวารหนักด้วยแรงดันสายธารรุ่งเรืองเกิดไปเป็นเหตุให้เอ็งกอบด้วยโอกาสอันควรได้รับการแพร่กระจายเชื่อฟังโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ง่ายขึ้นตามที่แรงดันธาราในที่สูงศักดิ์อาจทำให้ก่อเกิดสะเก็ดแผลขนาดเล็กซึ่งง่ายๆทาบการนำพาเชื้อโรคเข้าสู่ร่างกายเบาบางคนคิดว่าหลังจากกอบด้วยเซ็กส์หลังจากนั้นจะควรขัดถูทวารหนักอีกหนนึงเพื่อความสะอาดแต่ข้อพิสูจน์ต่อจากนั้นครอบครองเรื่องที่ผิดการขัดถูรอยโหว่ช่องข้างหลังกอบด้วยเพศสัมพันธ์แท้จะครอบครองการทำให้ลำไส้ระคายเคืองนักขึ้นในที่บางสมาชิกแห่งกอบด้วยการแตกแห่งด้วยแล้วละก็จะครอบครองการสนับสนุนน้ำเชื้อพร้อมกับแบคทีเรียเข้าสู่ตนอีกด้วยซึ่งจะทำให้กอบด้วยโอกาสแห่งการติดเชื้อโรคได้

เอ็งต้องใช้วัตถุสวนกลับล้างที่ไหน?

คุณต้องใช้อุปกรณ์ตอบโต้ล้างทวารหนักในห้องน้ำสมมุติว่าฉบับร่างฝักบัวสามารถทาบเข้ากับเขตห้องน้ำได้แต่พอมึงบวกธาราเข้าไปไม่มีเงินครบถ้วนรอยโหว่ช่องแล้วสารพิษจะถูกขับออกมาสู่เหมือนฉับไวต่อจากนั้นสนุกจะดีกว่าหากประสกซ้อมซักแห่งการขับถ่ายตั้งแต่ต้นชิ้นหนึ่งที่ต้องเข้าใจรวมความว่าประสกต้องทำการโต้ล้างทวารหนักอย่างน้อยโดดเดี่ยวชั่วโมงก่อนในที่จะกอบด้วยการบรรเลงทวารหนักนี่คือวิธีการตอบโต้ชำระล้างทวารหนักเหมือนถูกต้องด้วยอุปกรณ์สวนกลับขัดถูฉบับร่างถุงกระเปาะซึ่งเป็นวัตถุตอบโต้ล้างที่หาได้ความนิยมหลายสุดโต่ง

  1. ขนอุจาระมอบดีก่อนเริ่มต้นการสวนขัดถู
  2. เลิกล้มให้บริสุทธ์
  3. ชำระล้างอุปกรณ์ตอบโต้ล้างให้สะอาด
  4. บวกลำธารอุ่นลงในที่ถุงกระเปาะ(ชิ้นแห่งอุ่นในที่นิ้วอาจจะร้อนมากไปด้วยภายในทวารหนักต้องระวัง)
  5. ใช้สารหล่อลื่นในที่ส่วนแบ่งพอดีกับทวารหนักพร้อมด้วยด้านหลังหัวฉีด
  6. ก้มตัวดำรงอยู่เหนือชักโครกพร้อมกับแบ่งหัวฉีดเข้าไปที่ทวารหนักเหมือนระมัดระวัง
  7. ไม่รีบร้อนบีบบังคับศีรษะมอบน้ำกระจายเข้าไปในไส้แน่ว
  8. เกร็งกล้ามเนื้อของใช้แกจวบจนมึงจะรู้สึกว่าต้องการถ่ายแบบสุดๆ
  9. พอแกรู้สึกปรารถนาขนหลังจากนั้นปลดปล่อยเหมือนเป็นธรรมดาเอ็งต้องปฏิบัติตามวิธีการนี้ทับกันนักๆครั้งกระทั่งธาราในขนออกมาจะเป็นเช็ดกระจ่าง

ข้อควรพิจารณาในการจัดเก็บพร้อมกับซักล้างการทำความสะอาด

อุปกรณ์สวนขัดถูทวารหนักนั้นต้องพิถีพิถันหลายกว่าการซักล้างเซ็กทอยครอบคลุมมึงควรชำระล้างตลอดส่วนด้วยห้วยสบู่รุ่นๆต่อไปควรเช็ดฆ่าเชื้อด้วยการชะล้างทำกันได้คู่วิธี:

  1. ประสกสามารถเปลืองน้ำยาล้างจาน1ด้านทาบสายธาร10ด้านต่อไปตั้งแห่งอุปกรณ์จมมีอยู่ใต้น้ำยาพร้อมฉีดขัดถูไปด้วยต้องฉีดชำระล้างอย่างน้อย1นาทีก่อนในจะนำทางขึ้นมาขัดถูทำความสะอาดมอบทั่วถึงทั้งข้างในพร้อมกับด้านนอก
  2. สมมติว่าสิ่งของโต้ชำระล้างของคุณสามารถต้มได้มาเหมือนวัตถุในที่ทำจากซิลิโคนหรือไม่ก็สแตนเลสให้ใช้วิธีต้มฆ่าเชื้อประมาณ5นาทีแต่ทว่าถ้าหากสิ่งของปฏิบัติมาทิ้งพลาสติกไม่ก็นกกระยางจะไม่สามารถเปลืองวิธีนี้ได้หลังจากชะล้างด้วยห้วยแล้วมอบสีให้แห้งเหมือนทั่วถึงเพื่อป้องกันเชื้อราพร้อมกับต้องเปลืองผ้าขนหนูฉบับร่างไม่ครอบครองขุยต่อจากนั้นต้องกลบถุงพลาสติดเพื่อจะป้องกันฝุ่นมึงทำเป็นซองด้วยกระดาษชิชชู่ได้เพื่อซึมซับความชื้นส่วนเกิน

คำถามแห่งค้นเจอประจำ

ข้าพเจ้าต้องใช้น้ำประเภทใดแห่งการตอบโต้ขัดถูทวารหนัก?

หากประสกไม่ได้สวนกลับขัดถูปกติมากไปแกสามารถใช้น้ำเปล่าจากก๊อกน้ำไม่ก็ฝักบัวก็ได้แต่ผิมึงสวนทวารทุกเวลากลางวันแกต้องใช้น้ำเกลือฉบับร่างขวดในที่กอบด้วยจำหน่ายตามร้านขายยาเพราะว่าการเปลืองน้ำเปล่าเสมอๆจะเป็นเหตุให้แบคทีเรียที่ลำไส้ไม่เท่ากันแน่นอนหลังจากนั้นการใช้น้ำเกลือดีที่สุดแต่ทว่าข้อกำหนดสิ่งของการใช้น้ำเกลือคือว่าเอ็งจะไม่สามารถเปลืองมั้นได้กับสิ่งของในเป็นหัวต่อกับฝักบัว

ข้าพเจ้าทำเป็นใช้สิ่งของทำความสะอาดประตูหลังได้หูกคราวทาบสัปดาห์?

ไม่ได้กอบด้วยข้อกำหนดตายตัวว่าทำเป็นล้างประตูหลังได้สูงสุดกี่คราวประกบสัปดาห์แต่จำนวนในที่ฉันจะแนะนำลงความว่าไม่เกิน3เวลาประกบสัปดาห์ตามที่หากประสกปฏิบัติมันบ่อยกว่านั้นอาจจะเป็นการทำลายเท่ากันการทำเครื่องใช้ลำไส้แน่วได้

สามารถเปลืองยาระบายแทนที่การตอบโต้ขัดถูได้มาไม่ใช่หรือ?

นี้คงจะฟังประหนึ่งเป็นความตรึกตรองในที่ดีแต่ถ้าว่าชิ้นเหล่านี้ทำให้เกิดการระคายเคืองในที่เยื่อบุลำไส้และอาจนำไปสู่ผลข้างเคียงอื่นๆในที่ไม่พึงตั้งใจจริงๆหลังจากนั้นการขนย้ายประจำด้วยยาระบายเป็นปางการขืนใจมอบลำไส้ข้าวของเครื่องใช้แกทำบ่อยขึ้นแค่นั้นไม่ได้ครอบครองการทำความสะอาดภายในไส้แน่วแต่อย่างใด

You Might Also Like