สิ่งที่จำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับเครื่องช่วยตัวเองของผู้ชาย(หีปลอม)

การใช้เครื่องช่วยตัวเองของผู้ชายนั้นส่วนใหญ่ออกแบบมาให้พกพาง่ายมีหลายลักษณะเลียนแบบส่วนต่างๆในร่างกายของผู้หญิง เช่น หีปลอม นมปลอม โดยส่วนใหญ่ที่นิยมจะเป็นทรงช่องคลอด ซึ่งภายในทำจากวัสดุนุ่มเพื่อให้ความรู้สึกสมจริงขณะสอดใส่
หนึ่งในไอเทมยอดฮิตของหีปลอมคือรูปทรงกระบอกไฟฉาย หรือที่มักเรียกติดปากว่าหีกระป๋อง (Fleshlight) ของเล่นผู้ชายประเภทนี้จะมีขนาดเล็กพกพาสะดวก โดยทั่วไปแล้วหีกระป๋องจะมีความยาวตั้งแต่ 5 นิ้ว มีทั้งรุ่นที่เปิดด้านหลังกระบอกและรุ่นที่ปิดด้านหลัง รุ่นที่มีฝาปิดตอนหลังกระป๋องจะทำความสะอาดได้ง่ายกว่าหลังการใช้งาน แม้ว่าจะเรียกว่าจิ๋มกระป๋อง แต่ก็มีบางรุ่นที่ไม่ได้ทำเลียนแบบจิ๋ม แต่มีรูปร่างเป็นปากหรือสะโพกแทน
หีกระป๋องเป็นอุปกรณ์ช่วยตัวเองที่มีประโยชน์ต่อผู้ชายในหลายๆ สถานการณ์ แต่หลักๆ แล้วที่ผู้ชายหลายคนเลือกเย็ดจิ๋มกระป๋องเพราะมันให้ความรู้สึกสมจริงในการมีเซ็กส์มากกว่าการใช้มือ

ประเภทเครื่องช่วยตัวเอง จิ๋มกระป๋อง ชาร์ทได้

จิ๋มกระป๋องมีทั้งแบบชาร์ทได้และชาร์ทไม่ได้แน่ในหัวข้อนี้เราจะพูดถึงหีกระป๋องที่ชาร์ทได้เท่านั้น

จิ๋ ม สั่นชาร์ทได้ (Rechargeablestrokers)

หีกระป๋องประเภทนี้ประกอบด้วยรูสำหรับใส่ควยที่มีขนาดกว้างขวาง ส่วนใหญ่มักจะเป็นแบบที่มีปลายเปิดเพื่อความสะดวกในการทำความสะอาดหลังการใช้งาน ตัวแบตเตอรี่จะถูกหุ้มอยู่ภายในเครื่องเย็ดที่สามารถสั่นเพื่อให้ความรู้สึกเสียวขณะช่วยตัวเอง บางรุ่นจะมาพร้อมกับรีโมทที่สามารถปรับระดับความแรงในการสั่นได้ หีเทียมมีทั้งแบบที่มาพร้อมกับรีโมทมีสายและรีโมทไร้สาย ขึ้นอยู่กับราคา

เครื่องชักว่าวไฮเทค(Pocketpussymasturbatorcups)

เครื่องชักว่าวชนิดนี้รูปลักษณ์ด้านนอกมักดูไม่เหมือนเครื่องช่วยตัวเองเพื่อที่จะได้พลางสายตามันมักถูกออกแบบให้ดูคล้ายกระป๋องเบียร์หรือกระเป๋าเล็กๆ กระบอกชักว่าวชนิดนี้ไม่เพียงแต่สั่นได้แต่ยังโม๊กเก่งเพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสถึงการเย็ดคุณหนูหรือฟีลโดนดูดควยเสียวๆอีกด้วย

จิ๋สปินเนอร์แบบอุ่นได้(Suckingandheatingpocketpussies)

หีเทียมแบบนี้เป็นหีกระป๋องไฮเทคสุดๆ โดยจะมีฟังชั่นที่อัพเกรดไปกว่าการดูดตอดแบบทั่วไป คือสามารถปรับอุณหภูมิภายในช่องคลอดได้ เพื่อที่จะให้ความรู้สึกอุ่นเหมือนหีจริงๆ ไม่เพียงแต่เป็นจิ๋มกระป๋องเหมือนจริงยันภายในเท่านั้นแต่บางรุ่นยังสามารถทำออรัลเซ็ก (เซ็กทางปาก) และบางรุ่นจะมีลิ้นและตัดภายในด้วย

จิ๋มปลอมแบบไหนที่เหมาะกับคุณ

ถ้าคุณกำลังมองหาจิ๋มปลอมสักอันเรามีคำแนะนำเล็กๆน้อยๆ ให้กับคุณ

ขนาดที่ใช่สำหรับน้องชายคุณ

การซื้อหีปอมต้องคำนึงถึงความขนาดเส้นรอบวงและความยาวของโพรงสำหรับเสียบควยด้วย คุณสามารถประเมินขนาดได้ด้วยสายตา หากคุณเลือกใช้รูจิ๋มที่แคบและฟิต จะเพิ่มความเสียวขณะชักว่าวได้มากขึ้น โดยปกติแล้วความยาวของช่องคลอดสำหรับเย็ดหีกระป๋องจะอยู่ระหว่าง 3.5 นิ้วถึง 9 นิ้ว และเส้นรอบวงจะอยู่ที่ประมาณ 2 นิ้ว

รูปร่างและผิวสัมผัสของfuck machine

ส่วนมากผิวสัมผัสของจิมกระป๋องจะทำจากซิลิโคนหรือวัสดุที่คล้ายผิวมนุษย์ที่สุด เพื่อให้คุณรู้สึกสมจริงขณะเล่นเสียว ในขณะที่รูสอดของจิ้มกระป๋องมักจะมีลักษณะภายในที่แตกต่างกัน เช่น เม็ดกระสันและปุ่มตอดควย ซึ่งมักจะถูกจัดวางในตำแหน่งที่หลากหลาย เพื่อเพิ่มความเสียวขณะรูด ควยในรูปแบบที่ต่างกัน

ขนาดโดยรวมของหีปลอม

ของเล่นผู้ชายบางรุ่นออกแบบมาให้มีขนาดเล็กเหมาะสำหรับพกพา เช่น จิ๋มกระป๋อง ในขณะที่บางรุ่นออกแบบมาเพื่อเน้นความสมจริงแต่ไม่สะดวกพกพาเพราะมีขนาดใหญ่ เช่น ตุ๊กตายางxxx

ประโยชน์ของหีปอม จิ๋มเทียม

จิ๊มกระป๋องไม่เพียงมีประโยชน์ในการเป็นเครื่องช่วยเย็ดเท่านั้นแต่ยังมีประโยชน์ด้านอื่นๆอีกมากมายดังต่อไปนี้

ช่วยคลายเหงา

ฉันไม่ได้หมายความว่าคุณเอากับตุ๊กตายางเพราะคุณเหงา แต่ฉันหมายถึงมันช่วยสร้างความตื่นเต้นสร้างความสุขสนุกให้กับคุณ เมื่อคุณเอาตุ๊กตายางร่างกายจะหลั่งสร้างแห่งความสุขออกมาช่วยคลายเหงาให้คุณ

ช่วยชะลอการหลั่ง

หากคุณมีปัญหาด้านการหลั่ง การที่คุณฝึกเย็ดหีกระป๋องบ่อยๆ เป็นการฝึกฝนความอึดไปในตัวทำให้คุณเก่งขึ้นและอยู่ทนได้นานขึ้น การใช้เครื่องช่วยตัวเองบ่อยๆ เป็นการฝึกชะลอหลั่งที่ได้ผลดีมากเลยหละ

ช่วยคลายเครียด

ฉันไม่ได้หมายความว่าความเครียดของคุณจะหายไปทันทีหลังเย็ดเจลลี่หีปลอมแต่รับรองว่าคุณจะลืมความเครียดได้ชั่วขณะในตอนที่เครื่องดูดควยคุณ

ช่วยพัฒนาชีวิตเซ็กส์ของคุณในชีวิตจริง

หลังจากที่คุณได้ใช้จิ๋มป๋องเป็นประจำ จะทำให้เซ็กส์ในชีวิตจริงของคุณดีขึ้น เพราะคุณสามารถควบคุมการหลั่งได้ดีขึ้น นอกจากนี้ การที่คุณได้จินตนาการขณะใช้จิ๋มป๋องเสมอๆ จะช่วยให้คุณมีไอเดียดีๆ ไปปรับใช้เมื่อมีเพศสัมพันธ์กับคู่รักได้อีกด้วย

สิ่งที่คุณควรคำนึงถึงด้านความปลอดภัย

ขณะใช้งานจิ้มกระป๋องคุณอาจมีการหลั่งใส่กระบอกชักว่าวซึ่งมันอาจกลายเป็นแหล่งสะสมแบคทีเรียถ้าคุณล้างทำความสะอาดมันไม่ดีพอ ดังนั้นหลังใช้งานแล้วคุณควรล้างให้สะอาดและเช็ดให้แห้งสนิทเพื่อสุขอนามัยที่ดี

ขนาดของจิ๋มเทียม

คุณไม่ควรซื้อกระบอกชักว่าวที่คับเกิดไปถึงแม้ว่ามันจะฟิตและตอดควยดีกว่าคุณที่พอดีลำแต่การที่คุณใช้จิ๋มป๋องที่คับนั้นอาจทำให้ควยถลอกและเป็นแผลได้ ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากเสร็จกิจคุณจะต้องเซ็งมากๆ แน่

การแพ้และระคายเคือง

การแพ้หีตุ๊กตายางอาจเกิดขึ้นน้อยแต่มันก็ยังมีให้เห็น ดังนั้นหากคุณไม่แน่ใจว่าคุณจะแพ้จิ๋มเทียมไหม การใช้ถุงยางอนามัยขณะเย็ดจิ๋มปลอมก็ช่วยได้ แม้ว่าการใช้ถุงยางอนามัยกับหีเทียมจะดูแปลก แต่หากมองในแง่ดี มันไม่เพียงแต่ป้องกันการแพ้เท่านั้น แต่มันยังช่วยรักษาความสะอาดให้กับของเล่นของคุณได้ เพราะจะไม่มีการปนเปื้อนจากน้ำเชื้อบน จิ่มกระป๋องที่คุณชื่นชอบแน่นอน

จิ๋มกระป๋องแบบชาร์ทได้

สิ่งที่ควรระวังเสมอเมื่อใช้จิ๊มกระป๋องคือ ห้ามใช้งานในขณะที่มันกำลังชาร์จไฟอยู่ และห้ามใช้มันในน้ำเด็ดขาด ยกเว้นว่าตัวจิ๋มปลอมของคุณจะระบุชัดเจนว่าเป็นรุ่นที่ลงน้ำได้

จะใช้จิ๋มเทียมได้เมื่อไหร่บ้าง

เครื่องดูดควยสามารถใช้ได้ตลอดเวลาที่คุณอยากปลดปล่อยความต้องการทางเพศ แต่แท้จริงแล้ว จิ๋มเทียมสามารถใช้ได้ในหลายสถานการณ์มากกว่านั้น ไม่เพียงแค่เพื่อบรรเทาความใคร่เท่านั้น จิ๋มเทียมยังมีคุณสมบัติที่กันน้ำได้ ถึงแม้ว่าหีปลอมรุ่นที่กันน้ำโดยมากจะมีภายนอกที่ไม่เหมือนหีจริง แต่ภายในนั้นให้ความรู้สึกที่สมจริงมาก หีปลอมรุ่นกันน้ำจะเพิ่มความสนุกสนานให้คุณอีกเมื่อใช้ในช่วงการอาบน้ำหรือแช่น้ำ หีปลอมยังสามารถใช้เป็นวัตถุโอบกอดก่อนมีเซ็กส์ หรือเพิ่มความตื่นเต้นในเรื่องบนเตียงให้สองคนของคุณได้ บางคนอาจจะต้องการลองเล่นเซ็กส์หมู่ แต่ถ้ามีเพียงแค่สองคน หีปลอมจึงเป็นทางออกสำหรับคนที่ต้องการลองเซ็กส์แบบ threesome คุณอาจจะนึกไม่ถึงว่าจริงๆ แล้วมีผู้หญิงหลายคนที่ชอบดูแฟนของตัวเองช่วยตัวเองด้วยหีปลอมเพื่อเป็นการปลุกอารมณ์ หรือในหลายๆ ครั้งที่ฝ่ายหญิงยังไม่พร้อมที่จะมีเซ็กส์ แต่ต้องการช่วยฝ่ายชาย ก็สามารถใช้จิ๊มกระป๋องเป็นส่วนหนึ่งในการทำให้เซ็กส์สมบูรณ์ขึ้นได้ ความชอบทางเพศก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ใช้หีปลอม ถ้าผู้ชายสองคนอยากมีเซ็กส์พร้อมกัน พวกเขาสามารถซื้อจิ๊มกระป๋องรุ่นที่สามารถสอดใส่ทั้งสองควยพร้อมๆ กันได้ ในปัจจุบันไม่ได้มีแต่หีปลอมจำหน่ายเท่านั้น แต่ยังมีการขยายตลาดไปยังกลุ่มชายรักชายที่มีทั้งก้นปลอมและตุ๊กตายางชายอีกด้วย

การดูแลรักษาเครื่องช่วยเย็ดของคุณ

เช่นเดียวกับเซ็กส์ทอยชนิดอื่น ๆ จิ๋มปลอมจำเป็นต้องได้รับการดูแลรักษาอย่างถูกวิธีเพื่อยืดอายุการใช้งาน โดยส่วนใหญ่แล้วจิมกระป๋องมักทำจากซิลิโคนดังนั้นต้องใช้คู่กับน้ำยาหล่อลื่นสูตรน้ำ (Water-based lubricant) เท่านั้น ห้ามใช้น้ำยาหล่อลื่นสูตรเจล บนจิมกระป๋องที่ทำจากซิลิโคนโดยเด็ดขาด เพราะอาจทำให้ผิวสัมผัสเสียหายได้
หลังการใช้งานจิ้มกระป๋องทุกครั้ง คุณต้องล้างให้สะอาดเพื่อป้องกันแบคทีเรียและเช็ดให้แห้งสนิทก่อนการจัดเก็บเสมอ เพื่อป้องกันเชื้อรา ในการเช็ดทำความสะอาดคุณควรใช้ผ้าที่ไม่มีขุย ห้ามใช้กระดาษทิชชู่เพราะอาจมีเศษกระดาษติดและทำให้ผิวหนังเกิดการระคายเคืองได้ หลังจากเช็ดแห้งดีแล้ว คุณสามารถโรยแป้งเด็ก (Baby powder) ลงบนของเล่นเล็กน้อยเพื่อดูดซับความชื้น และต้องเก็บในกล่องให้มิดชิดเพื่อป้องกันฝุ่นและแมลง
ทริกอีกอย่างคือคุณไม่ควรเก็บจิ๋มปลอมหลาย ๆ อันไว้ในกล่องเดียวกัน เพราะหากพวกมันถูกติดตั้งใกล้กันเป็นเวลานาน อาจทำให้ผิวสัมผัสของมันติดกันและเกิดความเสียหายได้ หากจิ๋มเทียมของคุณเป็นแบบชาร์จได้ (Rechargeable), ต้องระลึกไว้เสมอว่าห้ามวางไว้ในที่ที่มีน้ำหรืออับชื้น และคุณต้องถอดแบตเตอรี่ออกก่อนการจัดเก็บเข้ากล่องเสมอ

คำถามที่พบบ่อย

1.ทำไมถึงรู้สึกคันควยหลังเย็ดหีกระป๋อง
มีสาเหตุหลักๆ อยู่สองอย่างที่ทำใหคุณคัน อย่างแรกเกิดจากวัสดุที่ใช้ทำจิ๋มกระป๋องไม่มีคุณดภาพและมีสารปนเปื้อน หรืออีกสาเหตุที่เกิดขึ้นบ่อยไม่แพ้กันคือการล้างทำความสะอาดจิมกระป๋องไม่ดีพอทำให้ภายในโพรงหมักหมมและมีแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของอาการคัน

2.มีเครื่องช่วยเย็ดที่ไม่ต้องใช้มือจับให้เมื่อยหรือไม่
มีอยู่หลายรุ่นที่ไม่ต้องใช้มือจับให้เมื่อยระหว่างการใช้งาน ซึ่งจิ๊มกระป๋องเหล่านั้นจะมีฐานแบบถ้วยเพื่อดูดซึมติดกับผนังหรือพื้น คุณสามารถปลดปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่โดยไม่ต้องเมื่อยแขน แต่มีข้อเสียเล็กน้อยคือจิ่มกระป๋องแบบนี้ค่อนข้างทำความสะอาดยาก คุณควรทำความสะอาดอย่างพิถีพิถันหลังการใช้งานเสร็จ

3.อยากทำหีเทียมด้วยตัวเองได้หรือไม่
จะว่าไปแล้วคุณสามารถทำนมปลอมหรือหีปลอมด้วยตนเอง (DIY) ด้วยตนเองได้ แต่กระบวนการจะซับซ้อนและใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการผลิต หากคำนวณค่าอุปกรณ์และค่าเสียเวลาในการผลิตเอง อาจจะไม่คุ้มค่าเลยทีเดียว ไม่เพียงแค่ในแง่ของเงินที่ไม่คุ้มการทำเอง แต่ถ้ามองในแง่ความเสียวที่มันมอบให้แล้วด้วย เครื่องดูดควยที่ทำเองจะไม่เสียวเท่าที่มีวางขายในท้องตลาดหรอกนะ

You Might Also Like