คู่มือการเลือกขนาดควยปลอม-ความยาวและความกว้างที่เหมาะสม

โดยทั่วไปแล้วช่วงล่างของผู้หญิงค่อนข้างยืดหยุ่น ช่องคลอดสามารถรองรับควยได้หลายขนาด ความยาวที่ช่องคลอดรับได้จะอยู่ที่ 5.5 นิ้ว และมีเส้นรอบวงประมาณ 4.5 ถึง 5 นิ้ว

วิธีเปรียบเทียบความยาวของ ดิ้ ล โด้

ภาพนี้แสดงให้เห็นความแตกต่างของควยปลอมแต่ละรุ่นที่เป็นที่นิยม

วิธีเปรียบเทียบความกว้างข้าวควยปลอม

ความกว้าง เส้นรอบวงโดยประมาณ
1 นิ้ว 3 ถึง 3.5นิ้ว
1.25 นิ้ว 3.75 ถึง 4 นิ้ว
1.5 นิ้ว 4.5 ถึง 4.75 นิ้ว
1.75 นิ้ว 5 ถึง 5.5 นิ้ว
2 นิ้ว 5.5 ถึง 6.75 นิ้ว
2.5 นิ้ว 7 ถึง 7.75 นิ้ว

จะเลือกสรรขนาด ดิลโด้ ราคาถูก ที่เหมาะสมกับร่างมึงเองได้มาเช่นไร?

ในการวัดขนาดหำปลอมหรือ vibrator ที่เหมาะสม คุณต้องมีวัตถุที่มีลักษณะเป็นแผ่นยาว พื้นผิวเรียบ ศีรษะโค้งมน และหางปิด วัตถุนี้จะใช้ในการวัดความลึกในการสอดใส่ของคุณ หากหาวัตถุได้แล้ว คุณควรล้างมันและสวมถุงยางอนามัยก่อนเริ่มกระบวนการ จากนั้นให้คุณนอนหงายบนเตียงและเริ่มทำการเล้าโลมหรือช่วยตัวเองก่อน เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ทางเพศของคุณให้พร้อมในการสอดใส่ จากนั้นค่อยๆ ใส่แผ่นวัดไปในช่องคลอดช้าๆ เมื่อคุณรู้สึกว่าส่วนปลายของวัตถุสัมผัสกับผนังช่องคลอดแล้ว ให้ทำเครื่องหมายไว้บนแผ่นวัดด้านนอก (อาจใช้วิธีจับจุดไว้ด้วยนิ้ว) เมื่อคุณดึงแผ่นวัดออกมา คุณจะทราบขนาดความลึกที่เหมาะสมในการสอดใส่
สำหรับการวัดเส้นรอบวงของควยปลอมนั้น คุณสามารถใช้นิ้วสอดใส่ทีละนิ้วเพื่อวัดขนาดความกว้างที่คุณรู้สึกชอบได้ เมื่อคุณรู้สึกว่าเต็มที่และพอดีแล้ว ให้วัดความกว้างของนิ้วที่คุณสอดใส่เข้าไป นั่นคือเส้นรอบวงที่เหมาะสมกับคุณ

คุณควรวัดไซส์หำปลอมอย่างไร?

โดยทั่วไปแล้ว การวัดขนาดของหำปลอมนิยมดู 4 อย่างด้วยกัน:

1. ความยาวทั้งแถว: หมายถึงความยาวโดยรวมของหำปลอมทั้งชิ้นโดยไม่ถ้อยคำนึกถึงการสอดใส่

2. ความยาวสอดใส่: ความยาวที่จะใช้ดิลโด้ยัดหีได้แบบไม่บาดเจ็บ

3. ความกว้าง (หรือเส้นผ่านศูนย์กลาง): วัดจากขนาดแนวขวางของควยชช

4. เส้นรอบวง: รอบวงของหำปลอม

    ประเภทของดิลโด้
  • Anal Dildos ดิลโด้สอดทวาร
  • Black Dildos ดิลโด้สีดำสนิด
  • Double Dildos ดิลโด้สองหัวแฝด
  • Ejaculating Dildos ควยปลอมมีน้ำ
  • Glass Dildos ดิลโด้ทำจากแก้ว
  • Big Dildos ควยปลอมใหญ่
  • Realistic Dildos ควยปลอมเหมือนจริง
  • Silicone Dildos ควยซิลิโคน
  • Strapless Dildos ดิลโด้สำหรับกางเกงทอม
  • Suction Cup Dildos ดิลโด้ดูดติดพื้นผิว
  • Vibrating Dildos ดิลโด้สั่น
  • Small dildos ขนาดเล็กควย39
  • ขนาดของดิลโด้สำหรับเสียบ ตูด(AnalDildos)

    ขั้นตอนการวัดขนาดของดิลโด้สำหรับเสียบ ตูดนั้นค่อนข้างแปลกและแตกต่างจากการวัดขนาดของดิลโด้ชนิดอื่นๆ เพื่อให้ได้ขนาดที่เหมาะสม คุณควรทำให้รูทวารของคุณผ่อนคลาย เพราะว่าขณะที่คุณผ่อนคลาย กล้ามเนื้อจะยืดออก ทำให้เราได้ขนาดที่ถูกต้อง คุณอาจขอให้คู่ขาของคุณช่วยก่อนได้

    เริ่มต้นโดยคุณควรอยู่ในท่าหมา จากนั้นให้คู่ขาของคุณใช้เจลหล่อลื่นกับรูทวารและแบ่งนิ้วมือเข้าออก โดยเริ่มต้นสอดใส่ทีละ 1 นิ้ว และเพิ่มเป็น 2 หรือ 3 นิ้วตามที่คุณทนได้ เมื่อคุณรู้สึกว่าประตูหลังของคุณถูกยืดและผ่อนคลายสุดๆ แล้ว ให้คู่ขาของคุณวัดความกว้างของจำนวนนิ้วทั้งหมดที่สอดใส่ได้ ซึ่งความกว้างนั้นคือเส้นแบ่งครึ่งวงกลมที่เหมาะสม
    หำปลอมที่ใช้กับรูทวารมักมีความกว้างตั้งแต่ 1 นิ้วถึง 2 นิ้ว และมีความยาวตั้งแต่ 5 นิ้วจนถึง 12 นิ้ว

    ขนาดที่ใช่สำหรับดิลโด้สองหัว(ควยแฝด)

    ดิลโด้2หัวมีอยู่ด้วยกันสองประเภทหลัก ๆ คือ Double Dildo และ Double Penetration Dildo. Double Penetration Dildo หรือที่เรียกอีกอย่างว่าควยแฝด แบบนี้จะมีหัวดิลโด้สองอันอยู่บนฐานเดียวกัน, โดยที่หัวดิลโด้ทั้งสองอันนั้นจะมีขนาดใกล้เคียงกัน. ดิลโด้ชนิดนี้สามารถเอาควยปลอมหีและทางทวารหนักพร้อม ๆ กันได้. สำหรับหำปลอมยัดหีนั้นจะมีความยาวประมาณ 6 นิ้วและเส้นรอบวงประมาณ 4 ถึง 6 นิ้ว. ส่วนหัวดิลโด้ที่ใช้สอดใส่ทางทวารหนักจะมีความยาวประมาณ 5 นิ้วและเส้นรอบวงประมาณ 3 ถึง 4 นิ้ว. Double Dildo ประเภทนี้จะเป็นแท่งยาว ๆ ที่สามารถสอดใส่พร้อมกันได้สองคน (เหมาะสำหรับเลสเบี้ยนสองคน) โดยแต่ละคนสอดใส่จากคนละข้าง. เส้นรอบวงโดยประมาณจะอยู่ที่ 4 ถึง 6 นิ้ว.

    การวัดขนาดของควยปลอมมีน้ำ

    ดิลโด้พ่นน้ำจะเลียนแบบการหลั่งเชื้อในช่วงที่มีเซ็กส์จริง ดิลโด้หลั่งได้มักจะมีอัณฑะมาด้วย ทำให้ขนาดความยาวโดยรวมมากกว่าความยาวที่สามารถสอดใส่ได้จริง ความยาวยัดโด้น้ำพุ่งที่ใส่ได้ด้จะอยู่ในช่วงประมาณ 5 นิ้ว ถึง 8 นิ้ว และมีเส้นรอบวงตั้งแต่ 4 นิ้ว ถึง 7 นิ้ว

    ขนาดของดิลโด้เล็กไซส์ควย39 (Smalldildos)

    ไม่ใช่ทุกคนที่จะชอบใจหำปลอมขนาดใหญ่มากๆ บางคนชอบความเร้าอารมณ์จากหำปลอมขนาดเล็กกว่าควยปลอมเล็กมักมีความยาวในการสอดใส่ประมาณ 5-6 นิ้วเท่านั้น เส้นรอบวงโดยส่วนมากจะอยู่ในช่วง 2-3 นิ้ว และไม่เกิน 6 นิ้ว

    ขนาดที่เหมาะสำหรับดิลโด้ใช้กับกางเกงทอม(StraplessDildos)


    หำปลอมพวกนี้จะมีขนาดต่างจากพวกอื่น ๆ โดยความยาวของหำปลอมชนิดนี้จะถูกจำกัดไว้ไม่เกิน 7 นิ้ว เนื่องจากข้อจำกัดด้านการออกแบบ หากหำปลอมมีขนาดใหญ่กว่า 7 นิ้ว จะทำให้การสวมใส่กับกางเกงทอมยากลำบาก ฐานของดิลโด้จะเป็นส่วนที่กว้างที่สุด โดยเส้นรอบวงของดิลโด้ประเภทนี้จะมีขนาดอยู่ระหว่าง 4-5.5 นิ้ว

    You Might Also Like