ข้อควรรู้เกี่ยวกับขอบตาแพะ

การใช้ ขอบตาแพะ มีการค้นพบการใช้ขอบตาแพะมาตั้งแต่สมัยโบราณในแดนจีน มีการกำหนดไว้ว่าห่วงรัดชาย หรือที่เรียกว่า “ขนตาแพะ” เป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความเบิกบานในชีวิตคู่ นอกจากนี้ ห่วงรัดชายยังเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงชั้นวรรณะอีกด้วย ในช่วงเวลานั้น สมาชิกที่มีตำแหน่งสูงจะสั่งออกแบบขอบตาแพะอย่างพิถีพิถันจากวัสดุราคาแพงเพื่อให้มีความงดงามและน่าประทับใจ จักรพรรดิหลายพระองค์ในเมืองจีนมีขอบตาแพะที่ทำจากงาช้างหรือหยก ขณะที่ผู้นำทางชายหาดยุโรปและตะวันออกกลางนิยมใช้ขอบตาแพะที่มีสีสันสดใสและทำจากทองคำหรือเงิน

นอกจากนี้ ในยุคต่อมา ยังมีการออกแบบห่วงรัดชายจากแรงบันดาลใจของสัญลักษณ์ “งูกินหาง” หรือ “มังกรกินหาง” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละวัฒนธรรม

ในช่วงปลายคริสต์ศตวรรษที่ 1800 เริ่มมีการผลิตห่วงรัดควยจากยางวัลคาไนซ์ออกสู่ตลาดเพื่อจำหน่ายอย่างแพร่หลาย แม้ว่ายางวัลคาไนซ์จะมีความยืดหยุ่นมากกว่าไม้หรือโลหะ แต่ก็ยังคงมีความหนาและแข็ง ทำให้การสวมใส่และถอดลำบากมาก ต่อมาในปี ค.ศ. 1930 ได้มีการผลิตยางลาเท็กซ์ซึ่งมีคุณสมบัตินุ่มกว่าอย่างชัดเจน ยางลาเท็กซ์ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์ แต่ไม่นานนักก็ถูกนำมาใช้เป็นปลอกวาบหวาม ภายในทศวรรษ 1960 ถึง 1970 การแก้ไขทางเพศมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก แนวคิดในการผลิตของเล่นผู้ใหญ่ไม่ได้โฟกัสเพียงแต่การร่วมเพศสำหรับผู้ชายเท่านั้น แต่ยังเริ่มมีการผลิตของเล่นผู้ใหญ่สำหรับคู่รักอีกด้วย
ห่วงรัดควยในอดีตเป็นเพียงเครื่องมือเพื่อเพิ่มศักยภาพทางเพศให้กับผู้ชาย แต่ต่อมาได้มีการเพิ่มเม็ดเสียวและวางเครื่องสั่นบนห่วงเพื่อเพิ่มความหรรษาให้กับฝ่ายหญิงในขณะเล่นเสียวพร้อมกัน นั่นทำให้ปลอกกระสันกลายเป็นสินค้ายอดนิยมสำหรับคู่รัก

ห่วงรัดควย คืออะไร

ห่วงรัดควยเป็นอุปกรณ์เซ็กทอยที่เริ่มต้นผลิตขึ้นมาเพื่อเพิ่มสมรรถนะทางเพศให้กับบุรุษ โดยเฉพาะเป็นห่วงที่ช่วยชะลอการหลั่งและทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวนานขึ้น โดยใส่ที่ฐานของอวัยวะเพศชาย บางครั้งมักเรียกว่าห่วงรัดโคน การทำงานของมันคือหยุดการไหลเวียนของเลือดที่อวัยวะเพศชาย ทำให้ควยแข็งตัวได้นานขึ้นและใหญ่ขึ้นเมื่อใช้งาน

ในปัจจุบัน cock ring มักจะผลิตจากยางหรือซิลิโคน โดยยังคงวัตถุประสงค์เดิมคือเพื่อช่วยชะลอการหลั่ง ทำให้การมีเพศสัมพันธ์ในแต่ละครั้งภาดาสามารถอึดและอดทนได้นานขึ้น นอกจากนี้ยังมีห่วงแบบ vibrating ring ที่ผลิตออกมาเพื่อคู่รัก เพื่อมอบความสนุกสนานให้ทั้งฝ่ายรุกและฝ่ายรับไปพร้อมๆ กัน

ประโยชน์ข้าวของห่วงรัดโคน

ทำให้เอากันได้นานขึ้นและควยใหญ่ขึ้น:

แท้จริงแล้ว การใช้ห่วงรัดโคนสามารถทำให้อวัยวะเพศชายของคุณใหญ่ขึ้นและคงทนได้นานขึ้น เนื่องจากเลือดไม่สามารถไหลออกจากอวัยวะเพศได้ อวัยวะเพศที่ใหญ่ขึ้นนี้จะมอบความเสียวซ่านและความเร้าใจให้กับคู่ของคุณในขณะร่วมรัก

ร่วมรักได้นานขึ้น:

เมื่อคุณใช้ห่วงรัดโคนจะช่วยชะลอการหลั่ง ทำให้คุณสามารถทนทานและมีเพศสัมพันธ์ได้นานขึ้น

เสียวได้มากขึ้นกว่าที่เคย:

ชายหลายๆ สมาชิกค้นพบว่า ขณะที่ใช้ยางรัดควยะรู้สึกเสียวได้ง่ายขึ้น ผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้ ยางรัดควยอาจจะพบปัญหาบ้างเนื่องจากรู้สึกกระสันมาก แต่หากใช้หลายๆ ครั้งจนเกิดความเคยชิน ท่านชายทั้งหมดจะได้ความสุขสุดยอดที่สนุกกว่าเคยอย่างไม่น่าเชื่อ

ถึงจุดสุดยอดได้ดีกว่าที่เคย:

ในขณะที่สวมยางรัดควยจะทำให้มีเลือดไปหล่อเลี้ยงบริเวณควยเป็นจำนวนมากส่งผลให้การถึงจุดสุดยอดนั้นเสียวกว่าที่เคยอีกด้วย

แก้ปัญหาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ:

ด้วยความที่ท่านชายหลายคนประสบปัญหาเกี่ยวกับการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ขอแนะนำอย่างยิ่งในการสวม ขนตาแพะระหว่างมีเพศสัมพันธ์ เพราะการใช้ ขนตาแพะจะช่วยให้การแข็งตัวของคุณคงทนและทำให้การมีเซ็กส์ดีขึ้น

ยางรัดควย ชนิดต่างๆ

ในปัจจุบัน ปัญหาความกังวลเกี่ยวกับ “ผลิต” ได้ถูกพูดถึงอย่างมาก เนื่องจากมีหลายๆ “อุปกรณ์” ที่ถูก “ผลิต” ออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่งผลให้การ “ผลิต” นั้นมีความหลากหลายนักยิ่งขึ้น วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่องของความกังวลส่วนใหญ่และขนตาแพะที่สามารถหาซื้อได้โดยทั่วไป

ขนตา แพะโดนัท: เป็นอุปกรณ์สำหรับอวัยวะเพศชายที่มีลักษณะเหมือนโดนัท ทำจากวัสดุอย่างยางหรือซิลิโคน โดยจะรัดอยู่ที่โคนอวัยวะเพศชาย มีให้เลือกทั้งแบบบางและแบบหนา โดยทั่วไปแล้ว อุปกรณ์ชนิดนี้มักจะใช้งานได้เพียง 1-2 ครั้งเท่านั้น

ขนตา แพะแบบปรับได้: ผู้ชายบางคนอาจจะไม่ได้มีขนาดอวัยวะเพศชายตามมาตรฐาน ทำให้การสวมใส่ห่วงรัดแบบโดนัทนั้นคับเกินไปหรือหลวมเกินไป ดังนั้น ห่วงรัดปรับได้มาจึงถูกผลิตมาเพื่อแก้ปัญหานี้ ห่วงรัดเหล่านี้สามารถปรับขนาดของเส้นรอบวงได้ตามขนาดของอวัยวะเพศชายของคุณ

ห่วงรัดควยหูกระต่าย: คล้ายๆ กับเครื่องสั่นหูกระต่าย มันจะเป็นที่รัดควยที่มีติ่งคล้ายหูกระต่ายโผล่ออกมา เพื่อกระตุ้นคลิตอริสของฝ่ายหญิงขณะร่วมรัก ห่วงรัดควยรุ่นนี้มีทั้งแบบที่มี vibration และไม่มี vibration แต่รุ่นที่มี vibration จะช่วยให้ฝ่ายหญิงฟินมากขึ้นไปอีกเท่าตัวเลย

ที่รัดควยสแตนเลส: คงทนเนื่องจากทำจากสแตนเลสที่มีคุณภาพ สามารถใช้ได้ในระยะเวลาที่เสพสังวาส หรือสามารถสวมใส่เสริมความอึดเพื่อปลุกใจน้องชายแก

ห่วงรัดไข่คู่:ห่วงแบบนี้จะมีอยู่สองเส้นเพื่อรัดบริเวณอัณฑะพร้อมด้วยโคนอวัยวะเพศทำให้กระชับไม่เคลื่อนตัวระยะเวลามีเพศสัมพันธ์

ห่วงปลอก เสียวมีจุกเสียบก้น: เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความตื่นเต้นและอยากลองสิ่งใหม่ๆ นอกจากนี้ยังช่วยให้ควยของคุณแข็งขึ้น และผู้สวมใส่สามารถถึงจุดสุดยอดผ่านแท่งเสียบ ตูดอีกด้วย

ห่วง สั่น:ห่วงสั่นเหมาะสำหรับคู่รัก นอกจากจะเพิ่มความอึดให้ฝ่ายชายแล้วมันยังสั่นเสียวเพิ่มความฟินให้คู่ของคุณด้วย

ที่รัดควยพร้อมดิลโด้:ที่รัดควยแบบนี้จะมาพร้อมดิลโด้ที่หลอมติดเป็นอันเดียวกันเพื่อใช้เล่นสนุกทางประตูหลังสำหรับคู่ของคุณ ในขณะเดียวกันก็จะช่วยให้ผู้สวมใส่แข็งขึ้นด้วย

ใช้ ห่วงรัดไข่ขณะมีเพศสัมพันธ์ได้หรือไม่

คุณผู้ชายสามารถใช้ห่วงรัดไข่ได้ในเกือบทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นระหว่างมีเซ็กซ์หรือแม้แต่ตอนชักว่าวเพื่อช่วยตัวเอง ห่วงรัดไข่เหล่านี้จะไม่รบกวนคุณและยังเพิ่มสมรรถภาพทางเพศให้กับคุณอีกด้วย ในปัจจุบันที่รัดควยไม่เพียงแต่แก้ปัญหาให้ผู้ชายเท่านั้น แต่ยังมีโหมดสั่นเพื่อเพิ่มความรู้สึกให้กับผู้หญิงได้อีกด้วย นอกจากนี้ สำหรับผู้หญิงที่ต้องการให้ฝ่ายชายสนุกกับการเล่นเสียวทางช่องคลอดพร้อมกับทางรูทวารในเวลาเดียวกัน ยังมีปลอกซิลิโคนที่มาพร้อมกับดิลโด้เพื่อกระตุ้นทั้งช่องคลอดและทวารสองจุดตามที่ต้องการ หากคุณใช้ห่วงรัดชายแบบเบสิก คุณสามารถนำไปเล่นเสียวระหว่างอาบน้ำหรือชักว่าวในอ่างได้เช่นกัน แต่ห้ามใช้ห่วงสั่นในน้ำเด็ดขาด

วัสดุที่ใช้ในการผลิตตา แพะ

TPE: เรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ยางเทอโมพลาสติก เป็นวัสดุที่ผสมยางกับซิลิโคน มีความยืดหยุ่นสูง เรียกอีกชื่อว่า ผิวไซเบอร์ ยางรัดน้องชายที่ผลิตจาก TPE ไม่มีสารพาอาบเลสเจือปน และสวมใส่ง่าย แต่เนื้อผิวมีรูพรุน ทำให้ไม่สามารถทำความสะอาดด้วยการต้มได้ เพราะจะมีน้ำหลงเหลือในผิวของวัสดุ ข้อเสียอีกประการหนึ่งของห่วงรัดจาก TPE คือจะมีกลิ่นเฉพาะตัวที่ไม่สามารถขจัดออกได้ ไม่ว่าคุณจะทำความสะอาดมากแค่ไหน กลิ่นนี้ยังคงอยู่ อย่างไรก็ตาม ถือว่าเป็นวัสดุที่มีความสะดวกในการใช้งานสูงมาก แต่เราขอแนะนำว่าไม่ควรใช้ร่วมกับผู้อื่น เพื่อสุขอนามัยที่ดี

ยางเยลลี่: ห่วงรัดที่ทำจากอุปกรณ์ชนิดนี้จะมีความนิ่มเป็นพิเศษและมีกลิ่นเฉพาะตัว นอกจากนี้ยังมักจะมีสารพาเคลือบเลสปะปนอยู่ด้วย ซึ่งทำให้เกิดการแพ้ง่ายกว่ายางชนิด TPE ผิวของยางเยลลี่จะมีรูพรุน ทำให้ไม่สามารถฆ่าเชื้อด้วยการต้มได้

ยางรัดโคนซิลิโคน: ห่วงรัดซิลิโคนเป็นที่นิยมมากที่สุดในปัจจุบัน เนื่องจากมีความปลอดภัยสูงมาก ผิวของวัสดุไม่มีรูพรุน สามารถทำความสะอาดโดยการต้มฆ่าเชื้อได้ ห่วงรัดซิลิโคนมีทั้งแบบนิ่มและแบบแข็งให้เลือก/p>

ห่วงหนัง: หวงรัดควยที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ มีข้อดีคือมาจากธรรมชาติ แต่ข้อเสียคือมีความยืดหยุ่นต่ำและไม่สามารถผ่านการต้มฆ่าเชื้อได้ เพราะอาจทำให้พื้นผิวของวัสดุเกิดการแตกร้าว/p>

ห่วงสแตนเลส: เป็นวัสดุที่มีความสะดวกสูงและนิยมใช้ในทางการแพทย์ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ง่ายๆ ขอบ ตา เเ พะที่ทำจากสแตนเลสจะมีน้ำหนักพอสมควร แต่ให้ความรู้สึกพิเศษช่วงเล่นเสียว คุณสามารถฆ่าเชื้อได้ด้วยการต้ม ข้อเสียเดียวของมันคือไม่มีความยืดหยุ่น ดังนั้นคุณต้องซื้อขนาดที่เหมาะกับขนาดของคุณเท่านั้น

การทำความสะอาดและการจัดเก็บห่วงรัดควย

ในการทำความสะอาดขอบตาแพะ สิ่งแรกที่ควรระลึกเสมอคือห้ามใช้งานร่วมกับผู้อื่นอย่างเด็ดขาด เพื่อป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการติดเชื้อแบคทีเรีย คุณต้องล้างมันด้วยน้ำสบู่ เพื่อยับยั้งการสะสมของแบคทีเรีย หลังจากล้างแล้ว คุณต้องเช็ดให้แห้งด้วยผ้าที่ไม่มีขุย สำหรับห่วงรัดชายที่ทำจาก stainless steel จำเป็นอย่างยิ่งที่คุณต้องมั่นใจว่ามันแห้งสนิทก่อนเก็บ เพราะไม่เช่นนั้นอาจเกิดสนิมขึ้นได้ สำหรับห่วงรัดควยที่ทำจาก silicone ไม่ควรใช้เจลหล่อลื่นร่วมด้วย เพราะอาจทำลายพื้นผิวของมันได้ (หากจำเป็นต้องใช้ ควรใช้สารหล่อลื่นสูตรน้ำ) หากคุณใช้ห่วงสั่นที่มีแบตเตอรี่เป็นส่วนประกอบ ไม่ควรใช้มันในน้ำ และก่อนเก็บหากเป็นแบตเตอรี่ที่ถอดออกได้ คุณควรถอดแบตเตอรี่ออกทุกครั้ง ข้อควรระวังอีกอย่างคือห่วงรัดโคนที่ทำจากวัสดุผิวนิ่มเช่น silicone, jelly หรือ rubber ตอนจัดเก็บไม่ควรวางติดกัน เพราะพื้นผิวของมันอาจติดกัน ทำให้เกิดความเสียหายต่อพื้นผิวของเซ็กทอย คุณต้องจัดเก็บมันแยกกันในที่แห้งและมิดชิด การโรยแป้งเด็กบนห่วงรัดควยก่อนเก็บเป็นอีกวิธีที่ช่วยให้ของเล่นของคุณแห้งสนิท

ความปลอดภัยที่คุณต้องนึกถึง

เพื่อความปลอดภัยต่อร่างกายคุณควรคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้

โกนขนบริเวณอวัยวะเพศ–คุณควรโกนขนออกให้หมดก่อนที่จะสวมใส่ห่วงรัดควยเพราะขนที่ยาวรุงรังอาจถูกดึงขณะสวมใส่ ทำให้คุณเจ็บจนน้ำตาเล็ดได้

เลือกขนาดยางรัดควยที่เหมาะ–การใส่ขนตาแพะที่รัดแน่นเกินไปจะทำให้ลำควยคุณช้ำแต่การสวมขนตาแพะที่หลวมเกินไปอาจทำให้มันหลุดและไม่ได้ผล ดังนั้นคุณควรเลือกขนาดที่แน่นกำลังดีเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน

เวลาในการรัดควย–คุณไม่ควรรัดควยนานเกิน 30นาทีอย่างต่อเนื่องเพราะจะส่งผลให้อวัยวะเพศของคุณบวมชำได้ คุณควรใส่มันขณะเล่นเสียวเพียงชั่วคราวเท่านั้น

ใช้น้ำยาหล่อลื่นรวมกับขนตา แพะทุกครั้ง–การใช้สารหล่อลื่นที่เหมาะสมทำให้คุณสวมใส่ง่ายและสบายยิ่งขึ้น/p>

ข้อเสนอแนะเพื่อการตัดสินใจทุกครั้งที่คุณจะซื้อ cock ring

การใช้ห่วงรัดควยจำเป็นต้องคำนึงถึงขนาดที่เหมาะสม เพราะถ้าหากจ่ายเงินซื้อขนาดที่ใหญ่เกินไป ควยของคุณจะไม่สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และถ้าซื้อขนาดที่เล็กเกินไป จะทำให้เกิดการบาดเจ็บระหว่างการใช้งานได้ การสวมใส่ขอบตาแพะแต่ละครั้งควรจำกัดเวลาอยู่ที่ 20-30 นาทีเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยของอวัยวะเพศ

ยางรัดควยมีวัสดุหลากหลาย เช่น ซิลิโคน และ สแตนเลส ซึ่งสามารถทำความสะอาดโดยการต้มได้ ส่วนวัสดุอื่นๆ ไม่สามารถทำความสะอาดด้วยวิธีนี้ได้ หากคุณต้มวัสดุที่ไม่เหมาะสม แทนที่จะฆ่าเชื้อโรค อาจทำให้พื้นผิวของอุปกรณ์เสียหาย และแบคทีเรียสามารถเจริญเติบโตบนพื้นผิวนั้นได้ ซึ่งอาจก่อให้เกิดโรคทางเพศสัมพันธ์กับคุณและคู่รักได้

การใช้สารหล่อลื่นเป็นสิ่งสำคัญมากในการสวมใส่และถอดห่วงรัดควย คุณควรเลือกใช้สารหล่อลื่นสูตรน้ำ เพราะสามารถใช้ได้กับวัสดุทุกชนิด รวมถึงห่วงรัดที่ทำจากซิลิโคนด้วย สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องจำไว้คือ ทุกครั้งที่ต้องการใช้ห่วงรัด คุณควรตัดขนบริเวณนั้นให้เกลี้ยงเกลา ไม่เช่นนั้นอาจโดนห่วงรัดฉุดขนจนเจ็บปวดได้

You Might Also Like