สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับปลอกเพิ่มขนาด

ปลอกเพิ่มขนาด ปลอกเพิ่มขนาดถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มรอบวงและความยาวขององคชาต คุณสามารถเลือกได้ตามความต้องการ ไม่เพียงแค่เรื่องขนาดเท่านั้น แต่ยังมีปุ่มวาบหวามรอบๆ ปลอกเพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับฝ่ายรับอีกด้วย เชื่อหรือไม่ว่าการเพิ่มขนาดและความยาวนี้สามารถสร้างความพึงพอใจให้กับผู้หญิงหลายๆ คนที่ชื่นชอบการใช้ปลอกควยเพื่อเพิ่มขนาดและไม่จำเป็นต้องถือจับใดๆ ปลอกจะผสมกลมกลืนไปกับควยของคุณเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย
ปลอกควยที่มีจำหน่ายทั่วไปในท้องตลาด ผลิตจากวัสดุหลากหลาย เช่น ยาง ซิลิโคน และลาเท็กซ์ วัสดุที่นิยมมากที่สุดคงเป็นซิลิโคน เพราะหลังจากสวมใส่แล้ว ซิลิโคนจะปรับอุณหภูมิให้เท่ากับร่างกายและแนบสนิทกับควยได้อย่างหมดจด ทำให้ควยของคุณดูใหญ่ขึ้นอย่างน่ามหัศจรรย์
ปลอกเพิ่มขนาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคงเป็นปลอกสวมควยหางเปิด เพราะยังคงให้คุณหลั่งได้ตามธรรมชาติ

ประเภท ปลอกเพิ่มขนาด

เช่นเดียวกับเซ็กทอยชนิดอื่นๆ ปลอกเพิ่มขนาดมีหลายแบบหลายวัสดุให้คุณเลือกสรรดังนี้

ปลอกซิลิโคน:

ปลอกซิลิโคนได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากการสวมใส่ง่ายและให้ความรู้สึกเหมือนไม่ได้สวมอะไรเลย อีกทั้งการสัมผัสกับซิลิโคนยังให้ความนุ่มเหมือนผิวจริงอีกด้วย

ปลอกยาง:

ปลอกควยที่ออกแบบมาเป็นพิเศษจากยางเหมาะสำหรับคนที่ชอบความรู้สึกที่ไม่ได้นุ่มนวลจนเกินไป มักจะมาพร้อมกับที่รัดอัณฑะเพื่อเพิ่มความกระชับ

ปลอกสั่น:

วัสดุที่ใช้ในการผลิตปลอกสวมควยสั่นได้ อาจทำจากซิลิโคนหรือยาง ซึ่งมีความแตกต่างกันในฟังก์ชันการสั่นที่เพิ่มเข้ามา ทำให้ทั้งผู้สวมใส่และผู้ที่มีเพศสัมพันธ์ได้รับความสนุกและความพึงพอใจเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก

ปลอกเปิด หัว ควย:

ปลอกแบบนี้จะเป็นการเปิดส่วนบนทำให้หลั่งได้ตามปกติ

ปลอกเปิด หัว ควย:

ปลอกสวมควยแบบนี้เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการเพิ่มความยาวแต่ต้องการเพิ่มขนาดเส้นรอบวงให้อ้วนขึ้นเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

ขั้นตอนคัดเลือก ปลอกเสริมขนาด

เมื่อคุณคิดจะซื้อปลอกสวม อย่าตัดสินใจคนเดียว ให้ถามความคิดเห็นของคู่รักด้วย เพราะมันเป็นสิ่งที่คุณทั้งคู่จะใช้ร่วมกัน ถ้าคุณใช้มันเป็นประจำ อายุการใช้งานจะอยู่ประมาณ 2-3 เดือน ถ้าคุณเป็นคนที่ต้องใช้ปลอก สวม ควยตลอด ฉันขอแนะนำให้คุณซื้อไว้ทีละ 2-3 อัน เพื่อที่จะได้ลองหลายๆ แบบ ทำให้เซ็กส์ของคุณไม่ซ้ำซาก และยังยืดอายุการใช้งานของปลอกแต่ละอันเป็น 4-5 เดือนด้วย เพราะคุณไม่ได้ใช้แต่อันเดียวซ้ำๆ
มาถึงเรื่องสำคัญที่คุณควรคิดก่อนซื้อปลอกฝังมุก คุณต้องเลือกปลอกสวมที่เหมาะกับขนาดของคุณ ไม่คับหรือหลวมเกินไป และเมื่อใส่มัน ขนาดที่ขยายใหญ่ขึ้นต้องเป็นไซส์ที่คู่รักของคุณรับได้ ไม่ใช่ใหญ่จนเกินไป
ถ้าคุณไม่มีปัญหาเรื่องความยาว ต้องการเพียงแค่ให้ใหญ่ขึ้นเท่านั้น ขอแนะนำให้เลือกซื้อแบบที่เปิดด้านบนหัวควย ซึ่งส่วนหัวของคุณยังคงได้สัมผัสเนื้อของคู่รัก และหลั่งได้เหมือนธรรมชาติ ซึ่งจะให้ความฟินมากกว่าแบบที่หุ้มทั้งอัน
ผิวสัมผัสและวัสดุที่ใช้ในการผลิตนั้น ต้องบอกว่าขึ้นอยู่กับรสนิยมและความชอบส่วนตัวของแต่ละคน

ประโยชน์ขอ ปลอกเสริมขนาด

แน่นอนว่า “ปลอกเพิ่มขนาดชาย” ช่วยแก้ปัญหาให้กับคู่รักหลายคู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในกรณีที่ “ควย” ของฝ่ายชายใหญ่ขึ้นและยาวขึ้น ไม่เพียงแต่จะเพิ่มความสุขให้กับฝ่ายรับเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้สวมใส่ด้วย ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาทางด้านจิตใจได้อย่างดีเยี่ยม อย่างไรก็ตาม การใช้ “ปลอกใส่ควย” มีข้อเสียหนึ่งคืออาจทำให้ผู้สวมใส่รู้สึกกระสันน้อยลง แต่ถ้าพิจารณาจริงๆ แล้วอาจเป็นข้อดีก็ได้ เพราะการที่กระสันน้อยลงหมายถึงการชะลอ การ หลั่ง เร็ว ทำให้สามารถเล่นเกมบนเตียงได้นานขึ้น อึดและทนทานขึ้น สำหรับฝ่ายหญิงแทบไม่มีข้อตำหนิเลย เพราะได้ทั้งควยที่ใหญ่ขึ้น ยาวขึ้น และอึดขึ้นด้วย ปลอก เพิ่ม ขนาด ชายแบบ “ควยหัวเปิด” นี้ยอดเยี่ยมมาก ไม่เพียงแต่คู่หูของคุณจะได้รับความสุขจากควยที่ใหญ่ขึ้น แต่ผู้สวมใส่ยังได้รับความสุขจากหัวควยที่สัมผัสผนังช่องคลอดอุ่นๆ อย่างเต็มที่ สำหรับผู้ที่มีปัญหาหลั่งเร็ว “ปอกควย” ยังช่วยให้คุณสามารถควบคุมการหลั่งได้ดีขึ้นและสามารถรอไว้ก่อนหลั่งได้ด้วย

ข้อควรระวังในการใช้ปลอก เสริม ขนาด

หลายคนสงสัยว่าเราสามารถใช้ปลอกสวมเพิ่มขนาดแทนที่ถุงยางอนามัยได้หรือไม่ คำตอบคือไม่สามารถใช้แทนที่ได้ หากคุณต้องการป้องกันการตั้งครรภ์หรือป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ คุณต้องใส่ถุงยางอนามัยก่อน แล้วค่อยสวมปลอกสวมเพิ่มขนาดทับอีกครั้ง ปอกควยเป็นเพียงส่วนขยายควยให้ใหญ่ยาวขึ้น แต่ไม่สามารถป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้

หากคุณใส่ปลอกควยเย็ดซึ่งจะมีการหลั่งเกิดขึ้นภายในปลอก คุณต้องทำความสะอาดมันอย่างละเอียดเพราะอาจเป็นแหล่งสะสมของแบคทีเรียได้ หากคุณใช้ปลอก เพิ่ม ความ ยาวแบบเปิดปลาย แน่นอนว่ามันจะไม่สะสมสเปิร์มภายในปลอก แต่คุณยังคงต้องชำระล้างมันด้วยสบู่และน้ำอยู่ดี

จำไว้ว่าอย่าซื้อปลอกซิลิโคนผู้ชายที่คับเกินไปเพราะอาจทำให้เลือดไม่ไหลเวียนขณะสวมใส่และทำให้เกิดปัญหาการบวมเขียวได้ สำหรับผู้ที่ใช้ปลอกใส่ควยในการเล่นประตูหลังกับคู่รัก ก่อนสอดใส่ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าปลอกใส่นั้นกระชับกับควยของคุณเป็นอย่างดี ไม่เช่นนั้น หากมันหลุดเข้าไปในช่องทางของคู่รัก คุณจะมีปัญหาอย่างมาก

สามารถใส่ ปลอกสวมควย ได้เมื่อไหร่บ้าง

คุณสามารถใช้ปอก เพิ่ม ขนาดได้ทุกครั้งเพื่อเพิ่มความแซ่บให้กับกิจกรรมบนเก้าอี้ ควยจิ๋วจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไป เพียงแค่คุณมีปลอกเสียวไปกับคุณตลอด ที่จริงแล้วปลอก เพิ ม ขนาดไม่ได้ถูกจำกัดไว้ใช้แค่กับคู่รักเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้ร่วมกับไวเบรเตอร์คู่ใจของสาว ๆ ได้อีกด้วย สำหรับสาว ๆ ที่ต้องการประสบการณ์ซาบซ่านกว่าที่เคย สามารถใช้ปลอกเพิ่มขนาดให้กับเครื่องสั่นอันโปรดปรานของคุณได้เลย มีเพียงเรื่องเดียวที่คุณไม่ต้องใช้ปลอกสวมควยคือขณะที่คุณชักว่าวช่วยตัวเอง เพราะอาจทำให้ปลอกถลอกและขาดได้ หากคุณอยากอัพเกรดขนาดควยของคุณอย่างเต็มที่ ปลอกสวมควยปลายปิดจะเหมาะสมที่สุด หากคุณกังวลแค่เรื่องความใหญ่เท่านั้น เราแนะนำให้ใช้ปลอกควยปลายเปิด เพราะด้านของหัวควยยังคงสัมผัสเนื้ออุ่น ๆ ภายในได้เหมือนธรรมชาติ ทำให้รู้สึกวาบหวามถึงใจกว่าแบบปิดทั้งอัน อีกอย่างหนึ่งที่แตกต่างระหว่างปลอกสวมควยเปิดกับปลายปิดคือ ปลอกเสริมขนาดปลายเปิดส่วนมากจะมีขนาดพอดีกับอวัยวะเพศ ขณะสวมใส่จะแนบติดเนื้อ ไม่มีสายรัดอัณฑะ เน้นช่วยเรื่องการเป็นตัวเป็นตน ส่วนแบบปิดทั้งหมดส่วนมากมักจะมาพร้อมกับห่วงรัดอัณฑะเพื่อเพิ่มความกระชับและป้องกันไม่ให้หลุดขณะใช้งาน สำหรับปลอกใส่ควยสั่นบางรุ่นที่กันน้ำได้ คุณสามารถนำพวกมันไปเสริมสร้างประสบการณ์เสียวในอ่างได้ แค่คิดก็ฟินแล้ว!

วิธีทำความสะอาดและเก็บรักษาปลอกเพิ่มขนาด

การใช้งานปลอก สวม ควยต้องทำความสะอาดอย่างระมัดระวัง โดยเพียงแค่ขัดถูด้วยสบู่และเช็ดแห้งหลังใช้งาน คุณควรหมั่นสังเกตว่าปอกควยของคุณไม่มีรอยฉีกขาด หากพบว่ามีรอยฉีกขาด ควรทิ้งทันทีเพราะอาจเป็นแหล่งสะสมแบคทีเรียได้ หากคุณใช้ปลอกเสียวในการมีเซ็กทางช่องทวารหนัก อย่านำไปใช้ในช่องคลอดจนกว่าจะทำความสะอาดก่อน เพราะการใช้งานร่วมกันโดยไม่ล้างอาจทำให้เกิดการติดเชื้อในช่องคลอดได้

ปลอกเพิ่มขนาดควยปลายปิดจะทำความสะอาดยากกว่า เนื่องจากอาจมีน้ำขังอยู่ในกระเปราะ คุณต้องชำระล้างให้สะอาดและเช็ดให้แห้งสนิทก่อนจัดเก็บ สำหรับปลอกสั่น ก่อนทำความสะอาดคุณต้องนำเครื่องสั่นออกก่อน ห้ามให้เครื่องสั่นโดนน้ำเพราะมีแบตเตอรี่อยู่ภายใน ในการจัดเก็บควรถอดแบตเตอรี่ออกด้วย ซิ ลิ โคน เพิ่ม ขนาดส่วนใหญ่มักทำจากยางและซิลิโคน ดังนั้นเมื่อจัดเก็บควรหลีกเลี่ยงการวางรวมกันในกล่องเดียวกัน เพราะอาจทำให้พื้นผิวของปลอกใส่ควยติดกันและเกิดความเสียหายได้

คำถามที่พบบ่อย

1.ฉันแก่เกินไปที่จะใช้ปลอกหนามหรือไม่?

ไไม่มีใครแก่เกินไปที่จะใช้ปลอกเพิ่มขนาด ทุกวัยสามารถใช้ได้จริง ๆ เมื่อผู้ชายอายุมากขึ้น การแข็งตัวจะยากขึ้นด้วย อวัยวะเพศจะสั้นลงและอ่อนแอลง ดังนั้น การใช้ปลอกใส่อวัยวะเพศจึงเป็นตัวช่วยที่ดีในการทำให้เรื่องบนเตียงของคุณกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง

2.ถ้าฉันอยากลองใช้ปลอกควยควรบอกแฟนยังไงดี?

การพูดคุยแบบเปิดอกเป็นสิ่งที่แนะนำเพราะสุดท้ายแล้ว การที่คุณใช้ปลอกสวมควยนั้นมีประโยชน์ทั้งสองฝ่าย ผู้สวมใส่จะได้ความมั่นใจ ส่วนผู้รับก็จะได้ความเสียวซ่านและความมันส์ยิ่งกว่าเดิม

3.ฉันควรใช่สารหล่อลื่นแบบไหนกับปลอกเพิ่มขนาดดี?

โดยปกติแล้วปลอกควยมักจะผลิตจากซิลิโคน ดังนั้นคุณควรใช้สารหล่อลื่นสูตรน้ำเพื่อถนอมผิวของซิลิโคน หากคุณใช้เจลหล่อลื่นบนผิวซิลิโคน อาจทำให้ซิลิโคนเกิดรูพรุน ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้แบคทีเรียสะสมได้

4.ฉันเห็นจุดดำๆ บนปลอกสวมควยมันเป็นอัตรายรึป่าว?

ถ้าคุณเห็นจุดสีดำ นั่นเป็นสัญญาณว่าคุณควรเลิกใช้ปลอกเสริมขนาดอันนั้นทันที เพราะเริ่มมีเชื้อราก่อตัวขึ้นบนพื้นผิว อาจเป็นเพราะคุณทิ้งไว้ในที่ชื้นหรือไม่ได้เช็ดให้แห้งก่อนจัดเก็บ

You Might Also Like